Sunday, October 29, 2017

RẰNG TIN AI ĐƯỢC BÂY GIỜ...




RẰNG TIN AI ĐƯỢC BÂY GIỜ...
 
Ls trẻ Trần Kiều Ngọc, người đã nhiều lần khẳng định với cử toạ là "con không chống cộng, mà chỉ chống cái ác". Đó là SỰ THẬT được ghi lại trong những Youtube của cô và bài thơ này ghi lại những sự thật ấy. Đại Hội Phong Trào Giới Trẻ Vì Nhân Quyền rất sang trọng, lệ phí mỗi người từ 1,100 Úc kim trở lên do TKN tổ chức từ ngày 7 đến 10 tháng 9 năm 2017 tại Blue Mountains Resort, Úc. Vài vị trong số GM Nguyễn Văn Long, Lm Nguyển Văn Huy, Lm Nguyễn Văn Khải, Ông Võ Đại Tôn, ông Lưu Tường Quang, Trịnh Hội là diễn giả. Riêng Lm. Nguyễn Văn Khải là người từng đến với Cộng đồng người Việt QGTNVC khắp năm châu với những bài tố cộng hùng hồn. Ông nổi tiếng, được dân tị nạn yêu mến qúy trọng bởi tinh thần yêu nước, tài biện luận và lòng can đảm chống cộng sắt đá. Nhưng hôm nay, nhiều người trong CĐ/VNTNVC yêu ông bao nhiêu thì thất vọng chán chường về ông bấy nhiêu. Lý do là ông đã đứng chung trong một đại hội tổ chức bởi người KHÔNG CHỐNG CỘNG Trần Kiều Ngọc. TKN đã tuyên bố và khẳng định nhiều lần là "Không Chống Cộng" vì quan niệm "chống cộng" trong thế hệ của cô và của "em" cô rất xa vời, cô không hiểu được nên cô chỉ chống cái ác mà thôi. Cô còn nói nếu ai ngăn cản con đường cô đến với "anh em" của cô thì cô sẽ chiến đấu đến cùng !!!
 
Đấy là SỰ THẬT, tác giả ghi lại từ những hình ảnh và Youtube của Trần Kiều Ngọc, quí vị có thể kiểm chứng trong những link kèm theo phía dưới bài. Ai nói già NMH đánh trẻ TKN là xuyên tạc, là ác ý. Chỉ có VC mới vu chụp, mới gian manh và chỉ có VC mới không chống cộng. Ai nói NMH đánh Lm Khải là bóp méo sự thật để gây chia rẽ. Như mọi người VNTNVC và chống cộng, Nmh từng ngưỡng mộ Lm Khải qua những bài thuyết trình rất rõ ràng về sự tàn ác của VC, đã và đang giáng lên dân tộc VN. Nmh rất qúy mến ông vì lòng can đảm, tài năng và lòng yêu nước mạnh mẽ ấy. Vì ngưỡng mộ ông như thế, hôm nay, thấy ông đứng chung với nhóm người không chống cộng, Nmh thấy lòng tin của mình như bị ai lừa dối và bóp vỡ tan. Đây là những cảm nghĩ rất thật của một người nặng lòng với quê hương trong một giai đoạn lịch sử rất rối ren, phản phúc, lừa bịp ở hải ngoại do CSVN và tay sai giăng ra để bẫy những con mồi non không khác gì những cái bẫy của Việt Minh bẫy những thanh thiếu niên VN nhiệt tình yêu nước rồi chuyển họ sang guồng máy CS vào thập niên 40 của thể kỷ vừa qua.

Từ ngày HCM đem chủ nghĩa CS về chà đạp quê hương và dân tộc chúng ta thì bất cứ người VN nào yêu nước, xót đồng bào cũng thù ghét VC và tự nguyện chống lại đảng CS độc tài tàn ác vì chúng đã bán nước cho Tàu cộng và đưa dân tộc VN đến họa diệt vong. Nhưng từ khi nghị quyết 36 của VC tung ra hải ngoại, chúng ta thấy có những kẻ nhận mình quốc gia nhưng luôn gây chuyện, đánh phá, mạ lỵ, phỉ báng những người quốc gia chống cộng, và nay thì đánh phá những người không cùng quan điểm là Không Chống Cộng của TKN. (TKN khoác cờ vàng nhưng không chống cộng) Vì thế, nếu có ai đánh phá Nmh sau khi đọc bài thơ này thì chúng ta cũng không lạ vì đánh phá người chống cộng là họ đã tự tố cáo họ qua hành vi của họ rồi.
 
 *

 
Ta còn tin được ai đây ..
Khi người đã xé nát hày lòng tin !
Ai làm đá nổi lông chìm
Để con một mẹ cứ tìm lừa nhau !
Lừa nhau ngoạn mục, thần sầu
Lừa nhau để đạt nhu cầu tư riêng !
Lừa danh, lừa vị, lừa tiền
Rồi lừa đến cả tình thiêng sơn hà
Lừa luôn chính nghĩa quốc gia
Quàng vai ba sọc hóa ra...tuyệt vời !
"Khoác cờ là...chống cộng rồi"
Cho dù khẳng định trăm lời là "KHÔNG!"
"Chúng con lòng trẻ, tim hồng
"Hai câu "chống cộng" mênh mông, xa vời
"Chúng con chống ác mà thôi...!!"
Đấy lời hậu duệ của người quốc gia !??
Và kìa Giám mục, kìa Cha
Vỗ tay "nhất trí" thế là làm sao?
Hỏi riêng Linh mục Khải nào
Ông đi tố cộng ồn ào khắp nơi
Đến đâu cũng được mọi người
Thương yêu qúy trọng, chào mời thiết tha...
Ông thay đổi lập trường à?
Nếu không, hà cớ chi mà...chính ông
Diễn đàn hoan hỉ đứng chung
Với Trần Kiều Ngọc, kẻ KHÔNG CHỐNG HỒ ?
 *
Rằng tin ai được bây giờ ...
Chao ơi, đau chỉ cõi bờ Việt Nam !!!
 
Ngô Minh Hằng
 
 
 
 
*  những link tham khảo:
 
 *
 *
http://khanh3721.blogspot.com/2017/10/hoang-lan-chi-tong-ket-va-ong-van-e-ve.html
 *
http://vietpho.org/2017/10/20/tai-sao-toi-viet-tiep-ve-nhom-tran-kieu-ngoc-bs-tran-van-tich/
 
 
 

 

No comments:

Post a Comment