Sunday, June 28, 2020

CHỌN MẶT GỞI VÀNG



CHỌN MẶT GỞI VÀNG



Không Dân Chủ, chẳng Cộng Hòa
Nên tôi chẳng có bên ta, bên mình
Khách quan và rất công bình
Tôi bầu cho kẻ nặng tình nước non
Ai cần hoàn hảo vuông tròn
Tôi cần một tấm lòng son chân thành
Không qủy quyệt để chối quanh
Không vô lương để gian manh hại người
Không tham để vét của đời
Nhớp nhơ, xương máu, tiền thôi...miễn TIỀN !!!
Kẻ mà tham ác, đảo điên
Say mê quyền lực là phiền nước, dân !
Nga, Tàu nhờ vậy, vững chân
Thế là thế giới ác nhân lộng hành
*
Tôi yêu thành thật, nhân lành
Nên bầu Trump, kẻ chân thành yêu quê
Vì tiền, ông ấy chẳng mê
Cũng không lừa phản, chưa hề đảo điên
Dạy con đúng bậc cha hiền
Thành công, tài giỏi, cần chuyên, tận tình
Giúp người vì nghĩa nhân sinh
Chớ không giúp để lợi mình, ép ai
Với người, cư xử hoà hài
Tấm lòng cương trực, trong ngoài thẳng ngay
*
Vì trân qúi nước non này
Nên tôi chọn mặt để nay gởi vàng


Ngô Minh Hằng
28/10/2016

2. - Một người quốc gia lương thiện, một nạn nhân CS chân chính không ai táng tận lương tâm dùng phương pháp “40-60” của Goebbels, Bộ trưởng tuyên truyền của Đức Quốc Xã (40% giả, 60% thật ) trộn giả vào thật kiểu CS để tạo niềm tin đồng thời đầu độc và hoả mù quần chúng để xuyên tạc, chụp mũ, đánh phá, tố khổ, hãm hại người.
Xin tham khảo tại link:
https://hoailinhdenver.blogspot.com/2017/10/can-than-voi-loai-hinh-tuyen-truyen-cua_20.html?m=0
Hành vi này là tội ác Trời không dung Đất không tha. Kẻ nào thực hiện tội ác này là đã tự buộc thắt oan khiên, quả báo, đau thương vào chính đời sống chúng và con cháu chúng.

No comments:

Post a Comment