Friday, October 9, 2015

CHE MẶT























 CHE MẶT

(Từ khi VC Nguyễn Đình Bin đem nghị quyết 36 ra thi hành ở hải ngoại thì trên Diễn Đàn có những kẻ vỗ ngực mình là người Quốc Gia, lấy Cờ Vàng che mặt, vờ làm bạn với người Quốc Gia, chống cộng suốt đời tị nạn CS.  Sau đó những người này dựng chuyện đời tư, vu khống, đánh phá, chụp mũ, cáo gian, lăng mạ, tung  hoả mù, khủng bố tinh thần "bạn" đồng thời la làng rằng mình bị Việt gian đánh phá, mong lừa  bịp dư luận với mục địch bôi dơ người miệt mài đấu tranh cho một Việt Nam không cộng sản. Những kẻ Che Mặt nào đọc bài thơ này thấy bị đụng chạm mà tăng mức độ đánh phá những người chống cộng và đánh phá tác giả là tự tố cáo mình.)


*
Anh (chị) dẫu bắn tôi mũi tên tẩm độc
Mong diệt người vì chính nghĩa, đấu tranh
Tôi không trách cũng không hề buồn bực
Phần vụ thôi, anh (chị) cứ việc thi hành !
*
Cũng như tôi, bổn phận người tị nạn
Là nói lên niềm thống hận dân tôi
Rằng Việt cộng lưu manh và tàn ác
Nửa thế kỷ hơn thiêu sống bao người!
*
Nửa thế kỷ hơn, non sông máu chảy
Nửa thế kỷ hơn, dân tộc suy đồi
Nửa thế kỷ hơn, chính anh (chị) cũng thấy
Đảng thương giống nòi chót lưỡi đầu môi!
*
Dân nghèo đói, đảng giàu muôn vạn tỉ
Đảng tạo ra năm bảy loại bụi đời
Bán phấn buôn hương, xì ke ma túy
Dẫn mối, gạt lừa, trộm cướp, ăn chơi...
*
Trên xuống dưới, đảng mọi tầng tham nhũng
Cướp đất dân lành, bán chức, mua quan
Trường học, nhà thương, thiếu, hư, nát mục
Nhà đảng viên, hý viện lại huy hoàng
*
Là sự thật, đảng độc tài, tàn bạo
Quản chế người tu, phong tỏa chùa chiền
Đảng bách hại mọi thành phần tôn giáo
Linh mục nhốt tù, khủng bố con chiên !
*
Người yêu nước nói những điều xây dựng
Là sẽ tù bằng tội đảng vu cho
Nào gián điệp, nào ngoại thù, phản động
Nào lạm dụng quyền dân chủ, tự do
*
Đảng là thế, ăn xuôi và nói ngược
Sẽ một ngày đảng  phản cả anh (chị) thôi
Kìa, "tình nghĩa" thương binh hồi xâm lược
Đảng ném "anh hùng" xuống đáy biển khơi! *
*
Đảng hiến Nam Quan, hiến luôn Bản Giốc
Lãnh hải ta, ngàn hải lý dâng Tàu
Anh (chị) thử nghĩ, nếu không người nói thật
Thì hậu sinh ai hiểu rõ vàng, thau !? 
*
Đảng thâm độc, đảng mị lừa, ngụy thuyết
Sử Việt oai hùng, bất khuất, bôi đen !
Đảng in giáo khoa, dối gian, nham hiểm
Vì đảng muốn dân ngu, dốt, mê, hèn !!!
*
Tôi thương dân bị bưng tai, bịt miệng
Giận đảng độc tài, thống trị trên ngôi
Xót đất quê hương, đau lòng quốc biến
Nên đấu tranh, thơ giục giã muôn người
*
Đảng vì thế, hận thù người tranh đấu
Muốn hồn thơ bất khuất phải tan tành
Nhưng thơ vẫn kiên cường từng tiết tấu
Nên trả thù, ngụy kế, đảng giao anh (chị) ?
*
Nếu không thế tại sao anh (chị) bịa đặt
Sao kéo phe lập đảng tấn công tôi ?
Dài bấy năm trời, dù tôi im lặng
Anh (chị) chụp vu, anh (chị) lật lọng đủ lời ???
*
Anh (chị) hằn học tung hỏa mù, đánh phá
Lưỡi rắn miệng hùm bôi bẩn người ngay
Chỉ có đảng mới làm trò hèn hạ
Người Quốc Gia không quỉ quyệt thế này !
*
Quay cuồng thế nhưng vì anh (chị) gian dối
Nên anh (chị) không thuyết phục được tim người
Tội nghiệp quá, càng ngày càng lạc lối
Những mũi tên anh (chị)bắn trúng anh (chị) thôi !
*
Mũi tên đó chẳng làm tôi chùn bước
Mà đẩy tôi lên địa thế cao hơn
Để nhìn rõ ai theo bày bán nước
Ai phản quê hương, dân tộc, lừa đời !
*
Khuyên anh (chị) hãy hồi tâm mà giác ngộ
Để được đồng bào chấp nhận, thứ tha
Thế kỷ này, gian hùng  không đất thở
Ngày đảng tàn, xin nhớ nhé,  không xa!



Ngô Minh Hằng

* Xin tìm đọc Hạnh Ngộ Bọt Bèo của nhà văn Xuân Vũ.


No comments:

Post a Comment