Tuesday, August 13, 2019

Thư gởi anh Nguyễn Văn Luận - SỰ THẬT MUÔN ĐỜI LÀ SỰ THẬT



From:nmh5475@aol.com
To: PhungSuXaHoi@googlegroups.com, thaoluan9@yahoogroups.com, truongvobiquocgiavietnam@yahoogroups.com
Cc: ngvluan@hotmail.com, nmh5475@aol.com
Sent: 8/13/2019 4:49:39 PM Central Standard Time
Subject: [PSXH] Fwd: SỰ THẬT MUÔN ĐỜI LÀ SỰ THẬT - Trích từ Facebook Ngô Minh Hằng


Chào anh Nguyễn Văn Luận,

Cảm ơn anh Nguyễn Văn Luận quan tâm.
Thưa anh, tôi tin rằng trên đời còn nhiều người đàn ông tốt, còn nhiều người đàn ông đạo nghĩa, xứng danh bậc trượng phu, biết trân qúy nghĩa vợ chồng.  Tại phần số nhân duyên của tôi không may mắn nên tôi mới gặp người đàn ông "hiếm có" thế đấy anh Luận ạ. Mấy chục năm rồi tôi im lặng, không phản bác những vu cáo dơ bẩn, hạ cấp nói xấu tôi cùng khắp vì tôi nghĩ:
1/ Tôi không làm những việc xấu xa bỏ chồng lấy cán bộ VC như anh ta vu cáo thì dù anh ta và nhóm tay sai có dựng chuyện bôi xấu tôi thế nào thì chính mặt họ xấu, không thể làm tôi xấu được.
2/ Năm 1978, hơn 40 năm trước, khi anh ta trong tù, có nhờ tôi làm mấy bài thơ để anh ta đưa cho quản giáo. Những bài thơ đó tôi đều viết nháp và không có chữ ký. Tôi đưa cho anh ta, anh ta cầm và đã sử dụng nó. Thế là chúng thuộc về anh ta. Dù bây giờ anh ta có đưa cho bọn tay sai, nhờ chúng đánh máy lại và viết tên tôi vào đó để ngụy trang rồi phao vu là thơ tôi làm ca tụng HCM như họ đã và đang làm thì vẫn là Fake news. Sự thật, những bài thơ đó anh ta đã xin, tôi đã cho, anh ta đã dùng thì chúng đã là của anh ta và mãi mãi vẫn là của anh ta. Chính anh ta đưa cho bọn bất lương nhờ chúng công bố giúp anh ta và kèm cả cờ VC và hình HCM để cho anh ta và chúng tôn vinh VC chớ không phải tôi.
3/ Dù nghe anh ta vu cáo tôi nhiều lần nhưng vì thương các con tôi, và vì xưa kia, tôi được cha mẹ tôi dạy rằng trong đời sống vợ chồng phải tận tụy và nhẫn nhục, "xấu chàng hổ ai" nên tôi nín nhịn.  Cứ xem việc anh ta tiết lộ tên cha mẹ tôi, những người đã khuất núi hơn nửa thế kỷ qua,(từ lúc tôi chưa lấy anh ta) cho bọn vô liêm sỉ, vô giáo dục chửi rủa thì đủ hiểu anh ta thuộc loại người có nhân cách, có đạo đức ra sao.
4/ Tôi tin là những kẻ không biết rõ sự thật, chỉ nghe người đàn ông "rất hiếm" này nói xấu vợ cũ mà hùa vào đánh hôi thì chắc là cùng một giuộc, cùng có tư cách giống nhau. Hoặc, nếu bọn này không là tay sai VC, là thế lực 47 được VC thuê mướn để đêm ngày trên Net, đấu tố, bôi bẩn người quốc gia chống cộng thì cũng là loại bất lương, vô tri, vô thức nên mới bán rẻ lương tâm, làm nghề đánh ghen mướn thất đức và bỉ ổi này. Tôi cũng tin có Trời, chỉ e khi Trời phạt, những kẻ điêu ngoa, tráo trở, bịa đặt, gây ra tội ác không kịp hối cải mà thôi.
Chúc anh luôn vui, mạnh.
Ngô Minh Hằng

From: ngvluan@hotmail.com
To: nmh5475@aol.com, PhungSuXaHoi@googlegroups.com, thaoluan9@yahoogroups.com, truongvobiquocgiavietnam@yahoogroups.com
Sent: 8/13/2019 3:22:18 PM Central Standard Time
Subject: Re: SỰ THẬT MUÔN ĐỜI LÀ SỰ THẬT - Trích từ Facebook Ngô Minh Hằng

Đọc mà đau... Tình người như thuốc đắng nghĩa vợ chồng tan vỡ tệ hơn thuốc độc hay sao !!!!???

From: nmh5475@aol.com <nmh5475@aol.com>
Sent: Wednesday, August 14, 2019 5:22:37 AM
To: PhungSuXaHoi@googlegroups.com <PhungSuXaHoi@googlegroups.com>; thaoluan9@yahoogroups.com <thaoluan9@yahoogroups.com>; truongvobiquocgiavietnam@yahoogroups.com <truongvobiquocgiavietnam@yahoogroups.com>
Subject: SỰ THẬT MUÔN ĐỜI LÀ SỰ THẬT - Trích từ Facebook Ngô Minh Hằng

Trích lại từ Face Book :https://www.facebook.com/#!/minhhang.ngo.3/

Thơ SCDNN - trích THƠ TÌNH SCDNN sắp xuất bản.

CÓ HAY GÌ ???
*
Chưa một lần nào ta bỏ thăm nuôi
Dù đơn độc với bầy con thơ bé
Người con đầu bốn năm, vài tháng lẻ
Con út vừa hơn sáu tháng trong nôi
*
Chưa một lần nào ta bỏ thăm nuôi
Dù cuộc sống mẹ con ta cơ cực
Lương giáo viên từ ba rồi sáu chục
Khi rau muống thôi, một bó năm đồng
*
Một mẹ bốn con rau cháo cầm lòng
Nhưng ta vẫn thăm nuôi không hề bỏ
Muốn buôn bán thêm, vốn thì không có
Và chẳng ai người coi giúp con thơ
*
Nhưng Trời cứu ta, mở lối bất ngờ
Ta biết tử vi, kẻ tìm thời vận
Đến được bờ, gởi quà làm tặng vật
Nhờ những thùng quà, năm tháng dần trôi
*
Và nhờ có quà, thực phẩm thăm nuôi
Bốn, năm chục ký lô cho mỗi bận
Quà nhận chẳng nhiều nhưng ta tiện tặn 
Tiếp tế chồng tù, nuôi đám con thơ 
*
Hàng xóm, công an dòm ngó từng giờ
Bởi vợ Ngụy có chồng đi cải tạo
Trong lớp học, trò sẵn sàng báo cáo
Nếu như ta lỡ miệng nói câu gì...
*
Những tháng nghỉ hè, chính trị phải đi
Lớp học đó không bao giờ dám vắng
Cả khi trẻ ốm đau, đang sốt nặng
Không ai coi, ta phải ẵm bên mình
*
Trời lại cứu ta, cải tử hoàn sinh
Đưa mẹ con ta vượt biên kỳ diệu
Nếu còn ở nhà thì ta mệnh yểu
Phổi thế này không thuốc, sống bao lâu?
*
Năm năm dài trong đáy ngục bể dâu
Ta đã sống với trùng trùng khốn khó
Mà hôm nay người nói không thành có 
Rũ sạch công lao lặn lội thân cò
*
Rũ sạch công lao nuôi bốn con thơ
Được hiển đạt, trưởng thành trong xã hội
Người vu ta lấy cộng thù, nón cối
Vu cấm nhìn con, người có là người ?
*
Tên cha mẹ ta, bất nghĩa, người khơi
Cho bọn bất lương đem ra xúc phạm
Người nhờ ta giúp người trong hoạn nạn
Nay người vu ta viết để khen Hồ 
*
Ta sợ người và kinh tởm mưu mô
Ba mươi bảy năm chạy mà chưa thoát
Trong hôn nhân đã thiếu mầm nhân bản
Thiếu thủy chung, gượng ép để làm gì ?
*
Ba mươi bảy năm đôi ngả chia ly
Nợ đã hết, sông đời hai lối rẽ
Ngậm máu phun ta, miệng người dơ nhé
Huyệt mộ đã gần sao vẫn sân si ?
*
Sao vẫn dối gian, bội nghĩa, vô nghì
Cha mẹ ta người cũng đem xúc phạm…
Đạo lý đó sao? Ai gian? Ai ác ?
Trời dù xa nhưng quả nghiệp rất gần 
*
Có hay gì điều bất nghĩa vong ân !!!

Song Châu Diễm Ngọc Nhân

Phạm Trung Kiên: "Cho dù bị kẻ XẤU vu vạ, bị cáo gian, bị "bề hội đồng" với những thứ ngôn từ hạ cấp, TK tôi vẫn sẵn sàng hứng chịu, và quyết định phải lên tiếng để bảo vệ SỰ THẬT và CÔNG LÝ!" ......Với những gì TK tôi đọc và biết được về bà Ngô Minh Hằng cùng những lời phỉ báng, nhục mạ bà một cách bẩn thỉu hạ đẳng! ...TK tôi thông cảm với bà, và lấy làm rất đáng tiếc cho cả ông Tường Giang lẫn bà Hoàng Hoa Lan (và những kẻ ăn theo, vào hùa) đã và đang tự gây thù chuốc oán với bà Hằng, và biến mình thành những kẻ chửi thuê mắng mướn ?


  • Lan Tran Thi Thương bạn quá !
  • Lan Tran Thi
    Lan Tran Thi Vâng .những gì bạn nói trong bài thơ là rất đúng .hơn 40 năm rồi mà mình còn nhớ mãi hình ảnh bà mẹ trẻ với 4 đứa con thơ dắt díu nhau mỗi ngày đến trường dạy học và mẹ con lủi thủi về nhà.cho đến tận ngày bạn vượt biển....làm gì có chuyện Hằng bỏ con để đi theo ông cán bộ vc .mình biêt mỗi lần đi thăm nuôi " H cũng rất vất vả chạy vạy mua sắm trong hoàng cảnh kinh tế thời bao cấp và đồng lương nghèo của một giáo viên " lưu dụng" chế độ cũ .mình thương bạn vì xưa kia đã khổ và bây giờ có tuổi rồi con cái lớn khôn mà H vẫn còn khổ vì những điều bôi nhọ vu khống ấy .H sống không yên ổn .Hằng ơi
  • Ngô Minh Hằng
    Ngô Minh Hằng Cảm ơn Cô giáo Trần Thị Lan, người bạn đồng nghiệp, cùng dạy một trường và cũng là người bạn hàng xóm của tôi ở VN lên tiếng công đạo cho tôi. Chị Lan hiện vẫn ở VN và đã về hưu. Từ ngày tôi vượt biên - 1980- đến nay, chúng tôi chưa gặp lại. Chúc chị Lan sức khoẻ và hạnh phúc bên con cháu.
    1
  • Lan Tran Thi
    Lan Tran Thi Cám ơn Hằng ,mình cũng mong bạn có đủ sức khỏe để vui sống và nghị lực để vượt qua những thị phi những oan khuất
    1
  • Minh-Tam Vu-Tran
    Minh-Tam Vu-Tran Mến chúc chị Ngô Minh Hằng luôn đứng vững qua những sóng gió thị phi của những hạng người xấu miệng. Cây ngay không sợ chết đứng. Lực bất tòng tâm. Ai gieo gió sẽ gặp bão. Chị cứ vững tin vào sự thiện/ác luôn có Trời ngó xuống. Chúc chị nhiều an lành và may mắn sau những sóng gió thị phi. Vui lên để sống vui sống khỏe nhé.

No comments:

Post a Comment