Sunday, April 5, 2020

Những Kẻ Này Còn Có Trái Tim Của Con Người Không? NMH

 From: nmh5475@aol.com
To: ChinhLuan@yahoogroups.com, thaoluan9@yahoogroups.com, truongvobiquocgiavietnam@yahoogroups.com
Cc: nmh5475@aol.com
Sent: 4/5/2020 2:07:15 PM Central Standard Time
Subject: Những Kẻ Này Còn Có Trái Tim Của Con Người Không? - Xin giúp phổ biến - Đa Ta.
 
Những Kẻ Này Còn Có Trái Tim Của Con Người Không?
 
 
Thưa Qúy vị trên khắp DĐ
 
Trong những ngày đau thương của toàn thế giới, cơn đại dịch Vũ Hán tàn ác từ Trung cộng đã lây lan ra toàn cầu, cho đến hôm nay, 1giờ chiều nơi tôi ở ngày 5/4/2020 đã cướp đi 68,387 sinh mạng, làm đau thương tan nát biết bao nhiêu gia đình, làm điêu đứng bao nhiêu quốc gia. Riêng nước Mỹ, nơi chúng ta được sống cuộc sống tự do, nhân bản thì độc trùng Vũ Hán cũng đã cướp đi 9,442 người, hơn ba lần số nạn nhân thiệt mạng ngày 11/9/2001. Những người lương thiện nhìn số người chết ai cũng đau lòng. Dù không nói nhưng mọi người trong lúc này đều nghĩ là từ nay cho đến khi cơn dịch tàn ác này qua đi, không biết là bao nhiêu người tan biến và ai còn ai mất.  Vì thế, ai có khả năng làm được gì, họ tự nguyện làm để chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau. Tôi không biết họ thuộc tôn giáo nào vì không ai trong họ xưng là con chiên hay Phật tử nhưng tôi biết chắc là hành động của họ trong cơn dịch Vũ Hán này đã thể hiện rõ ràng và mạnh mẽ tình thương của Chúa nếu họ là đạo Thiên Chúa và Đức Từ Bi nếu họ theo đạo Phật. Tôi tin rằng trong lòng những người có thực ĐẠO - bất kỳ đạo nào - thì thứ nhất, họ có lòng nhân bản của con người, có đạo đức và lương tri để không ăn gian nói dối, không làm việc ác, không dựng chuyện hại người, biết đau với nỗi đau của đồng loại, sẵn sàng giúp đỡ, hy sinh và chia sẻ. Thứ hai, họ có sự hiểu biết để biết đời là vô thường, cuộc đời của con người thì trong giới hạn và không hoàn toàn do họ làm chủ, hoạn nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào và với bất cứ ai, vì thế, họ qúy từng ngày trong đời sống và cố sống cho tốt, cho ý nghĩa. Họ chọn cho họ đời sống lương thiện, lấy chữ NHÂN cư xử với mọi người. Trong trận dịch Vũ Hán này, tỷ phú Bill Gates, bà Oprah Winfrey, ông chủ Amazon Jeff Bezos, ông cựu Thống đốc CA Arnod  Schwarzenegger đã tặng tiền cứu nạn. Nhiều nhà hàng tặng phần ăn cho nhân viên y tế, khách sạn tặng phòng cho các bác sĩ và, y tá từ nơi khác đến tăng cường và còn nhiều nữa mà tôi không thể kể hết được ở đây.  Người VN mình cũng có nhiều nghĩa cử đẹp không kém. Các chủ tiệm nail như chị Kati ở Tacoma, anh chị Trang- Diệp ở Tennessee, chị Liên Nguyễn ở Michigan nhân lúc đóng cửa vì trùng Vũ Hán, họ đã vận động may hằng ngàn khẩu trang, bao tay tặng cho các nhà thương trong vùng. Anh chị Đức Nguyễn ở Worcester MA đã mua nguyên kho hàng, tặng hơn 300 thùng thiết bị y tế cho các bịnh viện địa phương. Đấy thực sự là Đạo. Đạo ở hành động chớ không ở sự vỗ ngực xưng tên.
 
 
Thưa Qúy vị và các Bạn,
 
Trong cộng đồng Tỵ nạn VC của chúng ta có hai nhân vật, nam thì xưng mình là con Chúa, luôn giảng về tình thương của Chúa. Nữ thì xưng là Phật tử và khoe cổ đeo Phật Quan Âm nhưng những việc họ làm thì toàn dối gian, độc ác, Chúa hay Phật cũng phải kinh hoàng. Thưa Qúy Vị, tôi muốn nói đến nhân vật Tường Giang- Lê Việt Mai Yên (không rõ tên Lê Việt Mai Yên là tên thật hay bút hiệu) và Hoa Hoàng Lan tên thật là Đàm Thế Lữ.
 
Xin nói qua về nhân vật Đàm Thế Lữ- Hoa Hoàng Lan (HHL) để vị nào chưa biết rõ. Tôi không hề quen biết nhân vật HHL nhưng nhân vật này lại bám theo tôi từ năm 2004 đến nay (có Đỗ Thuấn chống lưng và phụ hoạ) Bà này đã trường kỳ đánh phá, vu oan giá họa, chửi bới tục tằn tôi nhiều ngàn emails dù tôi không hề một lần đáp trả. Việc này tôi tin rằng ai sinh hoạt trên DĐ cũng biết. Sau ngày NLGO Nguyễn Kim Qúy tung lên DĐ một bài bêu xấu, xuyên tạc là tôi bỏ không nuôi chồng tù, tôi lấy cán bộ VC. và nói là do một sĩ quan CTCT tên Nguyễn Hồng Vân, bạn của người chồng tôi ly dị năm 1983 tên là Trần Văn Minh cung cấp thì nhân vật HHL, kẻ khoe là Phật tử và cố đeo Phật Quan Âm và giáo sư tiến sĩ Nguyễn Kim Qúy khen là "CHỐNG CỘNG TRIỆT ĐỂ "đã làm cách nào đó mà có được tên cha mẹ tôi (đã qua đời hơn nửa thế kỷ) tung lên DĐ rất nhiều lần với những lời lăng mạ, chửi bới cách rất vô giáo dục.
 
Tôi cũng xin nói qua về nhân vật Tường Giang (TG). Khoảng đầu năm 2014 TG khen thơ tôi và lịch sự xã giao, tôi email cảm ơn. Sau đó có trao đổi số điện thoại. Lúc đó TG và ba người nữa là Tâm Minh Colleen Hà, Hùng Thế, Uyên Vũ (sau này có người nói Uyên Vũ là Vũ Bằng) thường forward những bài thơ của tôi gởi trên DĐ. Tôi cảm ơn tất cả và thỉnh thoảng có email qua lại. Hè năm đó các con tôi bàn với nhau là đi chơi xa và trên trên đường về chúng tôi ghé CA. Khi biết lịch trình như thế tôi có cho TG biết là tôi sẽ ghé CA và sẽ mời TG, CTT và vài vị nữa mà tôi thấy hay chuyển thơ tôi đi ăn phở đổ lỏ lòng cảm ơn. Tôi và TG chỉ liên lạc điện thoại không quá 6 lần và tôi KHÔNG HỀ NHỜ nhân vật TG đánh đấm HHL hoặc nói xấu nhân vật này (vì ngoài hai cái tên TG và LVMY tôi không biết gì về anh ta.) Tôi chưa hề vu anh ta là Việt gian. Những gì nhân vật này vu tôi làm là  hoàn toàn bịa đặt, vì nếu đó là sự thật, đã đưa ra bằng chứng. Sở dĩ tôi chấm dứt liên lạc với nhân vật TG vì trong lần điện thoại cuối, anh ta đã nói những lời sàm sỡ vượt ngoài sự quen biết thông thường. 
 
 Khoảng tháng 10/2014 ông Lê Thủy Ninh - tôi không quen lúc đó, sau này ông bà LTN gởi hình gia đình cho tôi và chúng tôi có liên lạc - chuyển cho tôi youtube Trúc Hồ (TH). Tôi nghe TH khuyến cáo "không lật đổ CS, lật đổ là sai"  và "chỉ nên xin quyền làm người" và "giúp quốc hội của chúng ta..." nên tôi viết email hỏi những người quốc gia trên DĐ rằng: "Qúy vị nghĩ gì về lời nói của Trúc Hồ?"  Chỉ có thế nhưng ngay lập tức, TG, CTT,Colleen Hà, Uyên Vũ - dùng thêm cả nick - đồng loạt quay 180 độ, bịa điều đặt chuyện, vu tôi là Lê Thủy Ninh, đánh phá chửi bới tôi tục tĩu từ đó. Sau này, chính Đỗ Thuấn tiết lộ trên DĐ là VC cho người vờ làm quen để đánh phá tôi vì tôi chống cộng, tôi mới biết là Email của tôi nói về TH là cái cớ để họ thực hiện mưu đồ, vì tôi không phải là người duy nhất lên tiếng về những gì TH nói trong Youtube. Họ đánh phá tôi bốn năm liên tục, Collen Hà bị bịnh ngưng lại, Vũ Bằng, TG, HHL tiếp tục. Rồi Vũ Bằng nghe nói bịnh, thấy ngưng. Nay còn TG và HHL. Cái gì nhân vật HHL dựng ra để đánh phá tôi thì nhân vật TG học y khuôn rồi phun lại. Bất cứ ai nói lời công đạo cho tôi. hai nhân vật này cũng vu là tôi xúi giục hoặc vu là nick của tôi. TG gây chuyện với ai, cãi lộn với ai, cũng không quên ghép tên tôi trong email của anh ta chửi họ. Không hiều vì đâu mà hai nhân vật này thù tôi như VC thù QG. Đánh phá tôi trường kỳ như CSBV đánh phá VNCH hồi đó, chửi bới tôi, bằng ngôn từ tục bẩn của kẻ vô học, của bọn đầu đường xó chợ.  Chỉ trong vài năm, có người đếm được hơn 5.000 emails của băng nhóm TG đánh phá tôi.
 
Dù những nhân vật này đánh phá tôi cách vô nhân tính, kiểu đòn thù nhưng tôi chưa một lần đáp trả và cũng sẽ không bao giờ đáp trả. Tôi cũng không hèn như bọn họ mà dùng nick đánh phá họ như họ suy bụng ta ra bụng người. Tôi càng không phải là Trung Lĩnh và không hề dùng chung địa chỉ Email với ông Trung Lĩnh bao giờ. Họ biết rất rõ thế nhưng nếu không vu tôi là ông Trung Lĩnh thì có cớ gì để đánh phá tôi? Mục đích của tôi tham dự DĐ không phải để làm những việc như họ làm mà chỉ để gởi gấm những bài thơ tôi viết cho quê hương, dân tộc. Tôi biết và nhiều vị trên DĐ biết LÝ DO DUY NHẤT NHỮNG NHÂN VẬT NÀY ĐÁNH PHÁ TÔI VÌ TÔI LÀM NHỮNG BÀI THƠ KỂ TỘI VC VÀ VIỆT GIAN.
 
Thưa Qúy vị, như tôi đã trình bày, từ xưa tới nay chưa bao giờ tôi tranh cãi với ai trên DĐ và tôi cũng không cho hai nhân vật TG và HHL có cơ hội đối thoại với tôi vì thứ nhất, tôi không có cùng ngôn ngữ với họ. Thứ hai, tôi không có mục đích và nhu cầu đánh phá như họ. Việc tôi làm thơ kể tội VC - VG từ ngày tôi đến vùng đất tự do này có một lý do duy nhất:  VC tàn ác, tôi phải bỏ quê hương yêu dấu mà đi, đất nước và dân tộc VN bị đau thương dưới bàn tay VC, lòng tôi đau, tôi đưa tâm sự vào thơ. Như thế thì tại sao những nhân vật này lại đánh phá, chửi bới tôi, cha mẹ tôi, con cái tôi như kẻ thù?  Tại sao họ kết tội, vu cáo tôi đủ thứ, đấu tố tôi như VC  đấu tố địa chủ ngày CCRĐ ?  Tôi không hiểu rõ. Nhờ Qúy Vị suy luận giúp tôi.
 
Như Qúy vị và các bạn thấy đó, cả thế giới đang ở vào giai đoạn vô cùng khó khăn, tang thương, đau khổ, nghiệt ngã và nguy hiểm vì dịch Vũ Hán hoành hành. Chưa ai biết là tương lai sẽ ra sao, sẽ có thêm bao nhiêu người chết và cũng không ai đoan chắc là chính mình sẽ được bình an.  Cả mấy tháng nay, ngày nào cũng có nhiều ngàn người chết. Riêng nước Mỹ, mấy bữa nay ngày nào cũng mất đi trên dưới ngàn người. Là con người nhìn những đau thương chết chóc kinh hoàng xảy ra trước mắt như thế, có ai không đau buồn, không rúng động? Chỉ có những kẻ KHÔNG CÓ TRÁI TIM NGƯỜI MỚI KHÔNG BIẾT TÔN TRONG NỖI ĐAU CỦA CON NGƯỜI, MỚI KHÔNG BIẾT IM LẶNG ĐỂ CHIA SẺ VÀ TÔN TRỌNG NỖI ĐAU CỦA NHÂN LOẠI, CỦA ĐẤT NƯỚC NƠI MÌNH ĐANG SỐNG. CHỈ CÓ NHỮNG KẺ KHÔNG CÓ TRÁI TIM NGƯỜI MỚI TIẾP TỤC GIAN DỐI, ĐIÊU NGOA BỊA DỰNG CHỬI BỚI THOÁ MẠ VU KHỐNG NGƯỜI MÀ HỌ CHẲNG HỀ ĐỤNG CHẠM ĐẾN MÌNH.
 
Thưa Qúy vị, NHỮNG KẺ KHÔNG CÓ TRÁI TIM CỦA CON NGƯỜI ĐÓ LÀ HAI NHÂN VẬT TƯỜNG GIANG - tức LÊ VIỆT MAI YÊN VÀ HOA HOÀNG LAN tức ĐÀM THỊ LỮ.
 
Xin mời Qúy Vị xem những email hai nhân vật này mạ lỵ, bịa chuyện chửi bới tôi thậm tệ trong khi cả thế giới đều hướng lòng về nỗi đau thương và dâng lời cầu nguyện thì sẽ thấy tâm địa họ ác độc, vô nhân tính và thù hận tôi đến nhường nào.
 
NHỮNG CON NGƯỜI KHÔNG CÓ TRÁI TIM CỦA LOÀI NGƯỜI, VÀ VỚI MÁU LẠNH CHẢY TRONG CƠ THỂ THƯ THÊ THẬT NGUY HIỂM. HỌ ĐỐI XỬ VỚI TÔI NHƯ THẾ THÌ HỌ CŨNG ĐỐI XỬ VỚI MỌI NGƯỜI NHƯ THẾ, NẾU CÓ CƠ ḤỘI VÀ HOÀN CẢNH.
 
Tôi tin có Thượng Đế, tin vào luật CÔNG BẰNG và vào luật NHÂN QUẢ của đời thường.  Những kẻ nào làm ác, đã đưa và nhận tên cha mẹ tôi cho để lăng mạ, đưa và nhận những bài thơ tôi làm giúp Trần Văn Minh năm 1978 và đã mạo viết tên tôi dưới những bài thơ, vu chúng là thơ đỏ tôi làm cho VC rồi tung lên DĐ thì những kẻ dã tâm đó sẽ gặp những quả báo tương xứng với những tội ác họ làm. Những kẻ bất lương đã vu khống, gieo oan giá hoạ, xuyên tạc chuyện đời tư của tôi, vu cáo tôi lấy VC, làm thơ ca ng̣ợi mối tình cán ngố, vu tôi nhờ VC mà sống. Dựng chuyện VC đưa tôi vượt biên, cấy tôi qua Mỹ làm nhộng đỏ và vu cáo tôi là Việt gian đánh phá người QG, không sớm thì muộn, những kẻ tán tận lương tâm này sẽ đối diện với Thiên Chúa, với qủy sứ, với hoả ngục, với hình phạt của luật CÔNG BẰNG của Tạo Hóa và  QUẢ BÁO của luật đời. Lưới Trời rộng lắm nhưng những kẻ gian ác, hại người sẽ không bao giờ chui lọt.
 
Một lần nữa tôi xin cảm ơn tất cả Qúy vị đã đọc và thông cảm.
 
Cầu chúc Bình Yên và Sức Khoẻ đến với tất cả những NGƯỜI LƯƠNG THIỆN.
 
Trân trọng
 
Ngô Minh Hằng
 
 
 
----- Forwarded Message -----
From: tuong giang tuonggiang95@yahoo.com [BTGVQHVN-1] <btgvqhvn-1@yahoogroups.com>
Cc: MeMyMoMe <nmh5475@gmail.com>; Ngô Minh Hằng <nmh5475@aol.com>
Sent: Thursday, April 2, 2020, 02:24:17 PM CDT
Subject: [BTGVQHVN-1] TIÊN SƯ CHA con Việt-Gian Ngô Minh Hằng !!!
 
Hôm nay "Trung Lĩnh" lại ngứa nghề, phát động lại cuộc chiến Chụp Mũ ! TG có biết Nguyễn Ngọc Lập là thằng cha căng chú kiết nào mà mi dở trò làm Photoshop gán ghép ?!!!
 
Còn Hoàng Duy Hùng thì miễn bàn. Nhiều người biết rõ HDH còn TG thì mù tịt về anh ta mà cố gán ghép vào chung thì đúng là thiếu sáng tạo và lại còn ngu xuẩn.
 
Trên diễn đàn đã có ai nói là anh (hay chị) "Trung Lĩnh" tức Trinh Lủng, là "thông minh" bao giờ ! NGU thì số một !
Có người đề nghị rằng "Trung Lĩnh" nên đi tìm một Bô Cứt và úp mặt vào đó tự tử đi cho rồi, VÌ ĐÁNG XẤU HỔ QUÁ !
 
Tại sao đáng xấu hổ mà cứ thích đưa cái Đĩ tính của mình (Đĩ Thơ Ngô Minh Hằng) ra quảng cáo với thiên hạ mãi thế ? Đó quả là điều khó hiểu !!!
 
Ngô Minh Hằng (Trung Lĩnh) gọi người ta là "Việt Gian" mà chính mình làm thơ ca tụng hồ-chí-minh ! Ca tụng Cờ Đỏ, và gọi Việt Nam Cộng Hòa "là kẻ thù" (trong các bài Thơ Đỏ của Ngô Minh Hằng !).
 
NMH gọi người ta là "Việt Gian" mà nằm ngửa cho Cán Ngố Thoại Lâm họp chợ trên bụng mình khi chồng đi ngồi tù cải tạo !
 
Ngô Minh Hằng sống "đúng" với luân lý và làm tròn bổn phận của một người Mẹ, thì TẠI SAO mà cậu con trai (cháu Minh Châu) đã Từ Mẹ để về sống cạnh cha (ông Trần văn Minh) tại California sau nhiều năm bị NMH dùng kế Ly Gián để phân rẽ cha con họ !  Và Ngô Minh Hằng "đúng" ghê, đến CON trai của mình cũng phải bỏ chạy vì Mẹ đã lộ bộ mặt Nham Hiểm, ghẻ lở như chất phún thạch, Ngô Minh Hằng có "NGON" thì lên ngay diễn đàn TRẢ LỜI những câu hỏi này, thay vì chơi trò chụp mũ TG là thế này thế nọ.  Mất dạy và vô giáo dục vì cha mẹ ngày xưa KHÔNG BIẾT DẠY, nên mới có cái thứ Lăng Loàn như Ngô Minh Hằng. 
 
Đáng lẽ đã 74 tuổi rồi, thì nên BIẾT ĂN NĂN và dừng lại !
 
Và còn nhiều cái Đĩ nữa của Ngô Minh Hằng, không cần mất công kể lại ! Vì con Ma "Trung Lĩnh" muốn TG kể tội NMH cho đã ngứa cái lỗ tai, nên TG phải chìu ý !
 
Từ nay hễ thấy cái tên Trung Lĩnh là như thấy cái Bô Cứttrước mặt ! Hễ thấy cái tên "Ngô Minh Hằng" là thấy chuyện tình Cán Ngố cùng Thơ Đỏ ca tụng Cờ Máu "là màu cờ hy vọng". TIÊN SƯ CHA cái con Ngô Minh Hằng này chỉ sống bằng Mặt Nạ để chống Cộng Giả !
 
Tiên Sư Cha mày ! Đồ Đĩ Rạc !
 
Con Ma "Ngô Minh Hằng - Trung Lĩnh" này vỗ ngực rằng mình "chống Cộng" mà chuyên đi làm những điều Giống Cộng ! Tự tử đi cho đỡ chật đất !
 
Còn thằng Nguyễn Đạt, sẽ có ngày thiên hạ bắt mầy nằm ngửa ra, và may cái lỗ đít trên (và cả lỗ đít dưới) lại để mày khỏi phóng uế bậy bạ !
 
Tường Giang.
 
---------- Forwarded message ---------
From: tuong giang <tuonggiang95@yahoo.com>
Date: Thu, Apr 2, 2020 at 8:56 PM
Subject: CHỬI MẤT GÀ thằng Trần Việt Chính (tức "Trung Lĩnh") !!! Trả lời cho Tường Việt Gian Fw: [BTGVQHVN-1] TIÊN SƯ CHA con Việt-Gian Ngô Minh Hằng !!! 
To: BTGVQHVN-1@yahoogroups.com <BTGVQHVN-1@yahoogroups.com>, BTGVQHVN-2@yahoogroups.com <BTGVQHVN-2@yahoogroups.com>, BTGVQHVN-3@yahoogroups.com <BTGVQHVN-3@yahoogroups.com>, DiendanTuoiHac <xomnhala_yamaha@googlegroups.com>, TiếngGoịNonSông <tienggoinonsong@yahoogroups.com>, Diendan PhucHungViet <phuchungviet@googlegroups.com>
Cc: Trung Linh <trunglinh846@gmail.com>


 
À ! Thằng Trần Việt Chính, mày THẬT LÀ HUNG DỮ ! Mở miện ra là Hăm Dọa. Chắc là mày muốn Nhát Ma tao đấy hản ? Mày nên Soi Gương lại để tự biết mình là ai, và NGU đến cỡ nào, hỡi thằng Trần Việt Chính !
 
Tao có thấy mày trả lời cái gì đâu, ngoài chuyện hăm he là "sẽ không nhịn" tao. Tao sợ mày quá đây này !
 
Thằng Trần Việt Chính (cùng với Ngô Minh Hằng núp trong cái Nick "Trung Lĩnh") hăm he là "sẽ không nhịn" bố mày à ? Mày chụp mũ bố mày, ghép tên bố mày với những Việt Gian như Nguyễn Ngọc Lập, rồi bảo rằng "sẽ không nhịn" bố mày, là cái thống chế gì, hở thằng NGU ?
 
Mày làm gì được bố mày ? Mày NGU cũng vừa vừa thôi ! Chuyện Ngô Minh Hằng tạo ra cái Nick "Lê Thũy Ninh" để đánh Trúc Hồ, bị tao vạch ra sự thật, tụi ma2t tức và không trả lời được, nên lấy chuyến đi VN của tao năm 2014 (chỉ tiết lộ với NMH) để chụp mũ TG về liên lạc CS. Thật hết nói cho cái phản trắc và Gian Trá của Ngô Minh Hằng, nên từ đó tao tặng cho nó cái biệt hiệu rất đẹp đẽ là "Đĩ Già", thật vô cùng xứng hợp, vì như thiên hạ nói: "Gái Đĩ Già Mồm" !
 
Mày hăm he là "sẽ không nhịn" ư ? Cứ tự nhiên ! Mày cũng chỉ chứng tỏ rằng mày chỉ là một thằng Đá Cá Lăn Dưa, chỉ biết ăn cắp ảnh từ Computer của ông Vũ Bằng (rồi lẻo mép bảo rằng "có người cho mày"), rồi lấy mấy tấm ảnh đó làm Photoshop Lăng Ba Đình và Cờ Đỏ vào sau lưng ông ấy. MÀY ĐÃ CÓ HÀNH ĐỘNG VI PHẠM LUẬT PHÁP CỦA MỸ mày biết chưa, hở thằng NGU ?
 
Đồ Chó Đẻ ! Dù không ai mất thì giờ (và tiền bạc) để kiện mày thì mày cũng nên biết cái Cẩu Cách của mày đã được thể hiện rõ ràng trong cai trò trẻ con đó, mày hiểu chưa thằng NGU ?! Hỏi thì hỏi vậy, nhưng tao đã sớm biết mày sẽ trả lời một cách Du Côn và Vô Học đến cỡ nào, VÌ MÀY QUÁ NGU ! Dù mày là "chủ diễn đàn PSXH".
 
Tội thật ! Hoàng Lan Chi đang viết sẵn cái văn bằng chứng nhận là thằng Trần Việt Chính STUPID cỡ nào !
 
Mày "không nhịn" bố mày để rồi sẽ tiếp tục chứng minh mày chỉ là một con Bú Dzù trên làng Net, chứ mày chống được cái "cộng" cục cứt nào, mà giở giọng Du Côn ? Nếu ở Việt Nam, mày đã là một Công An tra tấn người cho đến chết, chứ mày là thằng "chống Cộng" cái cục cứt gì ?
 
Ngô Minh Hằng đã làm thơ Đỏ, ca tụng hồ-chí-minh, rồi vẫn trân tráo tự xưng là "chống Cộng", nhưng tụi bây vẫn Bao Che lẫn nhau, rồi lấy chuyện Không nói thành Có để chụp mũ thiên hạ, VẬY RA BỌN MÀY "CHỐNG CỘNG" LÀ NHƯ THẾ SAO ? Hở thằng Chó Đẻ Trần Việt Chính, tức con Ma "Trung Lĩnh" ?
 
Nếu ai cũng chụp mũ, nói rằng Mẹ thằng Trần Việt Chính và Mẹ của con Đĩ Thơ Ngô Minh Hằng ngày xưa ở chung trong một Ổ Đĩ thì mày nghĩ sao ?
 
Tao thấy mày không biết trả lời với tao về cái Tội Ác của mày - hành động giống như Cộng Sản - mà trong tụi bây, chẳng có tí ti gì là "chất Quốc Gia" ở trong ấy ! Và mày chỉ trả lời là "mày sẽ không nhịn tao" ? Tao hỏi mày: Có bao giờ tự nhiên và vô cớ, tao có lôi mày ra chửi bao giờ mà mày "không nhịn" ? Mày ăn hiếp tao thì có ! Núp trong cai Nick Ảo là "Trung Lĩnh" để không ai biết mày là ai, nhưng nay thiên hạ đều biết: "Trung Lĩnh" chính là thằng NGU Trần Việt Chính ! 
 
Mày chụp mũ tao, nhưng có bao giờ mày thấy tao chụp mũ lại mày là "Cộng Sản" bao giờ không ? Cái trò trẻ nít đó tao nhường cho đám Chó Đẻ như Mày và Ngô Minh Hằng ! Tao không đủ can đảm như tụi bây để làm cái trò Chụp Mũ đê tiện đó !
 
Đúng là Tổ Tiên của tụi bay chỉ biết Ăn Cứt nên mới đẻ ra tụi bay. Nói là "mất dạy" hay "vô giáo gục" tức là còn xem tụi bay là "loài người". Nhưng tụi bay chỉ là một đám Chó Đẻ, mà người ta gọi là đám Bú Dzù, chỉ biết ăn cho no, biết Sex (như Ngô Minh Hằng, còn khoe chuyện Ngoại Tình lên Net) rồi lên các diễn đàn viết bậy, làm những Photoshop bậy để chụp mũ. 
 
Tụi bay sống để làm gì khi không hề biết viết một vài câu - dù chỉ là một vài câu - khích lệ, nhất là trong Mùa Dịch Vũ Hán này, mà chỉ lên hăm he và tiếp rục chụp mũ thiên hạ ?!!!
 
Đồ Chó Đẻ ! Mày không nhịn thì mày sẽ làm gì ông ? Mày sẽ khoe là Mẹ của mày ngày xưa Lam Đĩ nên dạy mày sống giống Côn Trùng như thế à ? Tội nghiệp quá đi, thằng Trần Việt Chính ! Mẹ mày chỉ biết cái luân lý Làm Đĩ nên sẽ rất hạnh phúc khi mày lên Net chụp mũ Cộng Sản cho những người Quốc Gia Chân Chính đấy à ?
 
Có lần mày xưng là "người Công giáo" có đi nhà thờ mà sao mày Mấy Dạy như vậy ? Ông cha nào ở Texas là "bề trên" của mày ? Mày như vậy mà cứ đem Chúa ra để răn đe người khác là "sống không theo ý Chúa". Mày với con Đĩ Ngô Minh Hằng là Đạo Đức Già số một !
 
Tội nghiệp cho Dòng Họ chuyên Ăn Cứt và Làm Đĩ của Cha Mẹ mày và cha mẹ Ngô Minh Hằng ! Mày dọa sẽ khoe những thứ ấy ra làm tao buồn nôn vô cùng ! Đừng mà "Trung Lĩnh", thiên hạ sẽ Ói đến mật xanh. Xin can !
 
Tường Giang.
 
----- Forwarded Message -----
From: TRUNG LINH <trunglinh846@yahoo.com>
To: Tuong Giang <tuonggiang95@yahoo.com>
Cc: TRUNG LĨNH <trunglinh846@gmail.com>; Trung Linh <trunglinh846@yahoo.com>
Sent: Thursday, April 2, 2020, 1:11:23 PM PDT
Subject: Trả lời cho Tường Việt Gian Fw: [BTGVQHVN-1] TIÊN SƯ CHA con Việt-Gian Ngô Minh Hằng !!!
 
 
Cả tháng nay tao không thèm nhắc đến mày (Tường Gian), nhưng mày đâu có để tao yên. Ngày hôm qua trong một email mày lại chõ miệng thúi nhắc đến tên tao, nên hôm này tao bắt buộc phải phản pháo, đó là có qua có lại nghe chưa thằng vô lại Tường Việt Gian.
Hôm nay phản đòn, chỉ là sơ sơ thôi, mày cà chớn như thế, thì tại sao tao tao phải nhịn?
Nhắc cho mày biết, tao chưa bao giờ và sẽ không bao giờ nhịn mày đâu!
 
---------- Forwarded message ---------
From: Hoa Hoang Lan
hoahoanglan011@yahoo.com [DanTocTuQuyet] <DanTocTuQuyet@yahoogroups.com>
Date: Wed, Mar 11, 2020 at 6:43 PM
Subject: [DanTocTuQuyet] Re: Nguyễn Đạt mơ thấy "bác Hồ" !!! Ngô MInh Hằng đổ thừa "Vẹm Tân Hà Dương Dực" !!!
To: <
ChinhNghiaViet@yahoogroups.com>, <chinhnghia@yahoogroups.com>, diendantintuc@yahoogroups.com <diendantintuc@yahoogroups.com>, <GoiDan@yahoogroups.com>, <DienDanDanToc@yahoogroups.com>, phonang@yahoogroups.com <phonang@yahoogroups.com>, HoiNghi@yahoogroups.com<HoiNghi@yahoogroups.com>, <xomnhala_yamaha@googlegroups.com>, <DanTocTuQuyet@yahoogroups.com>, <DANTOCVIET@yahoogroups.com>, diendanviahe <diendanviahe@yahoogroups.com>
Cc: MeMyMoMe <
nmh5475@aol.com>, Tạ Đái Trần Doãn Thường <tdtran747@yahoo.com>, Kim Mily <jovitran@yahoo.com>, NMH-NguyễnKimKhắm <knguyenkim@hotmail.com>, Hugh Ngo <hughngo13@yahoo.co.uk>, hugh ngo <ngochieu2005@gmail.com>, MeMỹMổMề <ngominhhang5475@gmail.com>

KINH KHIẾP về con Ngô Minh Hằng giọt máu “tiền dâm hậu thú” của hai đứa vô lại Ngô Vĩnh Tuy & Trương Thị Liên và cũng là Đĩ Thơ Ngô Minh Hằng, con QUÁI  THÚ GIAN MANH & ĐIÊU NGOA & XẢO QUYỆT & HẠI NGƯỜI nhất trên các diễn đàn Điện Tử !!!
Quan Trng: Xin các netters đng vi m đu vi dòng ch “chi cha mng m QUÁI THÚ Trung Lĩnh Ngô Minh Hng là “thng điếm Ngô Vĩnh Tuy & con đĩ Trương Th Liên, vì như Tôi đã thưa trước rng KHI NÀO Ngô Minh Hng NGƯNG SAI B H H B là con Mt Kh Nguyn Th Ngc Bích = damcongdao@gmail.com quesontay@yahoo.com (v h ca tên M Già NELSON F. DODGE)  kêu réo tên CHA M Tôi, thì Tôi s ngng ngay vic tr miếng “đê tin & bn thu này, nhưng vì l công bng, buc Tôi phi tiếp tc chi ra.
Nếu xót cha Thng Điếm Ngô Vĩnh Tuy và thương m Con Đĩ Trương Th Liên, thì Ngô Minh Hng nên trc tiếp đi thoi v Tôi trên Net. Tôi không nhn nhng đôi co vu chp v vn ca  con ma Tinh Tinh Nguyn Th Ngc Bích = damcongdao@gmail.com quesontay@yahoo.com và hàng lô ma quái khác không my may liên quan đến Tôi.)

---------- Forwarded message ---------
From: Hoa HoangLan
hoahoanglan011@yahoo.com [DanTocTuQuyet] <DanTocTuQuyet@yahoogroups.com>
Date: Wed, Mar 4, 2020 at 8:07 PM
Subject: [DanTocTuQuyet] Trung Lĩnh NgÔ MINH HẰNG vợ Mỹ Già BUN-WIN-CỒ và damcongdao@... & quesontay@... NGUYỄN THỊ NGỌC BÍCH, vợ Mỹ quá cố NELSON F. DODGE(Xin mở 3 Attach._
To: <
chinhnghia@yahoogroups.com>, <chinhnghiaviet@yahoogroups.com>, <diendanchinhtri@yahoogroups.com>, <vn-td@yahoogroups.com.au>, <diendancongluan@yahoogroups.com>, <diendantintuc@yahoogroups.com>, <goidan@yahoogroups.com>, diendandantoc@yahoogroups.com<diendandantoc@yahoogroups.com>, phonang@yahoogroups.com <phonang@yahoogroups.com>, HoiNghi@yahoogroups.com <hoinghi@yahoogroups.com>, diendanviahe@yahoogroups.com <diendanviahe@yahoogroups.com>, <xomnhala_yamaha@googlegroups.com>, Yahoogroups <dantoctuquyet@yahoogroups.com>, Yahoogroups <tudo-ngonluan@yahoogroups.com>
Cc: MeMỹMổMề <
nmh5475@aol.com>, NgọcBíchMặtKhỉ <quesontay@yahoo.com>

Lì lm tht ! Trơ trn tht ! Nhc nhã tht cho k di trá bm sinh mang tên NGÔ MINH HNG v b M già BUN-WIN-C ly d khi đang mang thai đa con lai Jonathan !!!
Không biết ông bà NGÔ VĨNH TUY và TRƯƠNG TH LIÊN ăn nhm th gì mà h sinh ra con quái thú Trung Lĩnh Ngô Minh Hng tng dùng nhiu tên email như = Trung Lĩnh = Phm Sĩ Bo = Lê Thuý Ninh = Đ Danh Ái = Trn Chính - haiquangli = Tran Thieu Trung = v.v... Con đàn bà gian manh, điêu ngoa, xo trá, th đon, qu quyt, hư đn, phn trc, đĩ thoã, dâm đãng (hết ch trong ngôn ng Vit ri!) đang ngày đêm cùng đng bn thân Cng quây phá trên Net. Ai trách, thì tôi chu, tôi không th có li t tế v con này. Ai bênh Nó, mt sát tôi, thì đã mc nhiên tuyên chiến vi tôi và là k thù ca tôi, k c my thng già khí đá & con chien quá khích nơi tôi đang . Con đàn bà đã gây bao máu la trên Net này và AI tng là NN NHÂN CA Y TH mi thy kinh khiếp v Nó. Ai gi b "ngây thơ c" tung hng vi Nó đ hi này kia, kích đng ni v, xin c tiếp tc. Tôi không ngán s thng/con nào, dù bao nhiêu tui, có thành tích, lon lá, chc v gì.
Tôi cũng xin nhc li mt ln na cho nhng ai còn u mê mơ ng v con quái thú Ngô Minh Hng rng: không h có ai xuyên tc/ vu dng/ ba chuyn/ đt điu thêm tht cho Nó và cũng không h có mt đa con gái nào tên Dona Phan ca Nó viết thư bênh vc Nó như Nó đã xo ngôn xo s. Tin tc cho tôi biết hai đa con gái Trn Th Dim Qunh và Trn Th Ngc Qunh không thông tho ch/tiếng Vit, thì làm sao viết thư bênh m nó?   
LƯU Ý: Bao gi Ngô Minh Hng còn dung túng/ nuôi dưỡng/ xúi gic/ thuê mướn con Nguyn th Ngc Bích = damcongdao@gmail.comquesontay@yahoo.com = v tha ca tên M già Nelson F. Dodge = tng van xin ông Lê Đô "b thí tình dc", nhưng b ông ta ht b vì ghê tm Nay Ngô Minh Hng sai Nguyn th Ngc Bích dùng tên ca cha m & anh em & con cháu tôi, đt nick ma đ lên các D Đ đ kích/ m l/ vu khng tôi, thì netters nào  “đo đc gi cy đng trách tôi phi kêu réo hai đa du côn mèo m gà đng đã sinh ra nó là thng NGÔ VĨNH TUY và con đĩ TRƯƠNG TH LIÊN cho dù nó đã chết bao nhiêu năm ! 
Kẻ nào nhào vào, giả "ngây thơ cụ" hỏi này kia, tung hứng với 2 con "Me Chua Bu-Win-Cồ Ngô Minh Hằng" và "Me Giốt Nguyễn thị Ngọc Bích Nelson F. Dodge" đệ nhất "Me Mỹ Gian Manh Xảo Quyệt" này, xin đừng trách tôi nặng lời, vì tôi sẽ chửi lại dữ dằn, không nương lời !

----- Forwarded Message -----
From: 'tuong giang' wrote:
Sent: Monday, March 9, 2020, 08:26:42 AM PDT
Subject: Nguyễn Đạt mơ thấy "bác Hồ" !!! Ngô MInh Hằng đổ thừa "Vẹm Tân Hà Dương Dực" !!!

Ngô Minh Hằng là một kẻ Gian Manh không thể tưởng tượng được !

Sau mấy lần chống chế và bào chữa cho lý do làm thơ ca tụng Hồ Chí Minh BẰNG NHỮNG LÝ DO RẤT VÔ DUYÊN (như chuyện "tui làm thơ ca tụng Bác là vì muốn lấy điểm với Quản giáo để cho chồng được ra tù sớm) !

Thực sự ra Con Đĩ Già này chỉ muốn lấy điểm với tên Cán Ngố Thoại Lâm để vừa thỏa mãn dâm tính và cũng được lợi với chế độ. Những hoàn cảnh đau thương phải lấy kẻ thù đã xảy ra không ít, NHƯNG nhiều người vợ sĩ quan VNCH đáng thương đó đã làm thinh, chịu nhẫn nhục để nuôi con. Chúng ta không thể lên án những kẻ chân yếu tay mềm đó, v2 chính những người chồng khi ra tù cải tạo cũng không ít người bỏ qua và sống lại với những người vợ đáng thương này !

Nhưng Ngô Minh Hằng thì lại khác ! Nhởn nha ngoại tình trước mặt nhà chồng ! Và có lẽ cũng ít người dám sánh mình với "mệnh phụ" Ngô Minh Hằng ở chỗ là dám hứa với tình nhân là sẽ nói thẳng với chồng là chị ta "hãnh diện để ngoại tình". Thật hết nói !

Đã thế rồi, khi ra hải ngoại, Ngô Minh Hằng đã cho đăng bài thơ "Phải Lòng" vào năm 1998 để tưởng nhớ mối tình bất chính đó, cùng lúc ngăn cấm các con KHÔNG ĐƯỢC NHÌN CHA !

Sau nhiều E-Mails tự nói tốt cho mình, và Ỏn Ẻn nhờ người khác Viết Tốt cho Mình (con Bọ Hung hôi hám cũng biết trang điểm để làm "đẹp") thấy không xong, bây giờ Ngô Minh Hằng lại đẻ thêm một cái Nick Ma tên là "Vẹm Tân Hà Dương Dực", để gạt độc giả rằng những bài Thơ Đỏ của chị ta chính là do "bọn Vẹm Tân sáng tác" để hại chị ta !!!  Thật con Đĩ Già này đã Gian Manh đến hết cỡ thợ mộc !

Thưa con Đĩ Già,
Chẳng có "Vẹm Tân" nào thừa thì giờ để làm cái chuyện ruồi bu mà chính chị đã là tác giả và là tác nhân sáng tác những bài thơ Đỏ ấy.  TG tuy không giữ quyển "Nhật Ký" đó trong tay, nhưng có đầy đủ ảnh chụp mấy bài thơ của Ngô Minh Hằng Ca Tụng Hồ Chí Minh và chế độ Dép Râu, tuy nhiên đưa lên quá nhiều thì e-mail sẽ bị Yahoo chận lại khi Data size của nó lên quá 8MB ! Nên đành để dành xài khi cần thiết !

Trong chuyến đi VN thăm gia đình năm 2014 thì TG có "tâm sự riêng" với Ngô Minh Hằng và chỉ có Một Mình NMH biết. Trở lại Mỹ, vì bất đồng với nhau chuyện kẻ chống người bênh chuyện Trúc Hồ, và vì không phản biện nổi với TG, con Đĩ Già Ngô Minh Hằng bèn mang chuyện đi VN ra để chụp cho TG cái mũ "về VN nhận lệnh nhà nước CS". Không thể tưởng tượng được cái gian manh của Ngô Minh Hằng ! Vì sự Gian Manh đó mà TG đã không ngần ngại gọi con Đĩ Thơ này (làm thơ ca tụng Cờ Đỏ lẫn Cờ Vàng) là "con Đĩ Già", nếu ai theo dõi diễn đàn từ 5 năm trước đều đọc thấy !

Lúc ấy chưa ai biết được Ngô Minh Hằng làm Thơ ĐỎ nên Uy Tín của NMH rất lớn, và nhiều người đã theo Ngô Minh Hằng và "bề hội đồng" TG trong suốt 5 năm qua ! Những nạn nhân khác như ông Vũ Bằng, anh Hùng Thế cũng bị lôi ra chụp mũ và chửi bới rất hạ cấp bời các Nicks Nguyễn Đạt, và các con Ma như Trung Lĩnh, Đỗ Danh Ái, Đỗ Ngọc Ái, Phạm Sĩ Bảo, Tôn Nữ Trà Mi, Trần Chính Paris, Hương Tấn Thịnh và các thân hữu của NMH như Hoàng Lan Chi, Nguyễn Kim Khánh, Trần Dzoãn Thường, Đoàn Trọng Hiếu (gà chết Biệt Động Quân) và vài người nữa tôi không muốn kể tên...

Quá Khứ của Ngô Minh Hằng là Ca Tụng chế độ mới và gọi VNCH "là kẻ thù". Nhưng khi qua Mỹ thì Ngô Minh Hằng BỖNG TRỞ THÀNH LÀ MỘT NHÀ THƠ CHỐNG CỘNG NỔI TIẾNG VỚI MỘT SỐ LƯỢNG THƠ RẤT PHONG PHÚ ! Khi ông chồng cũ ra khỏi tù "cải tạo" (sau mười mấy năm) thì Ngô Minh Hằng đã được những người CS lo cho vượt biên, chỉ để lại cho ông ấy những dòng chữ là "đừng hy vọng gì gặp lại chị ta và các con" !!!

Rồi anh ấy (Trần văn Minh) cũng được đi diện HO và qua Mỹ, nhưng chuyện gặp lại các con là rất khó, vì Ngô Minh Hằng ngăn cản.  NHƯNG NGÔ MINH HẰNG LUÔN TÌM CÁCH NÓI TỐT VỀ MÌNH, mà không hề có ý gì xấu hổ !

Nguyễn Đạt vẫn là một con Bọ Hung trên làng Net, ai nó cũng chửi, nhân danh là "kẻ chống Cộng".  Cộng đồng hải ngoại vô phước mới gặp loại Ngợm này ! Đúng là đại nạn dẫn đường cho dịch Corona Vũ Hán !

Xin nhắc lại, nếu ai thấy những bài thơ Đỏ của Ngô Minh Hằng mà ký ở dưới là "Vẹm Tân Hà Dương Dực" là quí vị đang chứng kiến con Mực Ngô Minh Hằng đang phun mực Tạo Hỏa Mù để chạy trốn ! Chính NÓ là tác giả của những bài thơ Đỏ này chứ không phải của Vẹm Tân Vẹm Tiếc gì cả !

Tu đi ! Hỡi con Đĩ Gian Manh !

TG.
 

----- Forwarded Message -----From: Hoa Hoang Lan <hoahoanglan011@yahoo.com>
To: HungThe <
hungthe42@att.net>
Sent: Saturday, November 23, 2013 3:22 PM
Subject:

Mả mẹ mày động phải không thằng Hố Lai HungThe hungthe42@att.net ?
Có ai đào mả cha bới mả mẹ mày lên không hả thằng Hố Nai Bùi Chu Phát Diệm bênh Jesus nhưng Jesus còn bận đi mò háng phụ nữ ????
Mày chọc tao, tao gọi con gái mẹ mày lên tao chà tao chơi.
----------------------
Cũng xin cảm ơn Anh Trần Chính Paris đã gởi cho tôi những bức hình sau đây :
 
 
 
 

 

No comments:

Post a Comment