Tuesday, January 28, 2020

NỔI DANH - Biếm thi THA HƯƠNG



Biếm thi THA HƯƠNG


NỔI DANH


Lòng yêu nước, nghiệp thơ văn
Chẳng ai xô, tự ta lăn mình vào...
Hỏi Trời nguyên cớ vì sao?
Tỉnh bơ, trời ở quá cao, chẳng màng
Ta gom tội bán giang san
Dệt thành muôn tiếng hờn oan, ta gào
Và ta hỏi Đất vì sao ...
Cau mày đất mắng đứa nào mè nheo?
Thương quê trong nỗi ngặt nghèo
Thế là ta chịu eo sèo vì quê
Cứ xa luân chiến chúng bề
Thi hành nghị quyết chúng phê…"đĩ già !"
Nghe xong, ta bật cười khà
Khá khen ngôn ngữ tinh hoa đảng Hồ ...
Phun dơ, thực hiện ỵ́ đồ
Dạy nhau thủ đoạn cộng nô, điếm đàng ...
Đã vì chính nghĩa, giang san
Bút ta chém bọn tà gian không sờn
Đường ta bước chẳng cô đơn
Có tình chiến hữu, có hồn núi sông
Chí ta sắt, dạ ta đồng
Đã tim với nước, đã lòng với dân
Dùng thơ ta diệt vô thần
Thì loài nghiệp vụ bất nhân sá gì !

Hùa nhau đấu tố ta đi
Đồng bào biết mặt, bay thì nổi danh...!


Tha Hương


- Nguyễn Phú: "Sau 1975 ai chạy thoát thì thôi, còn tất cả mọi người ở lại, trừ trẻ con chưa biết nói, đều phải tung hô bác và đảng. Những người đi tù cải tạo như chúng tôi ai chẳng tung hô? Ai không làm bài thu hoạch?  Thằng nào con nào vin vào vài bài thơ bà làm cho thằng chồng bất nghĩa của bà mà xuyên tạc là bà làm thơ đỏ và sau khi đã đọc thư của con gái bà mà vẫn a dua với thằng tiến sĩ vô liêm sỉ, chụp mũ bà lấy cán ngố thì chúng không là tay sai VC/VT thì là qủy satan. Chúa và Phật sẽ trừng phạt những kẻ ác tâm.

- Ngô Ngọc Hiếu:"Thiệt tình mà nói, không ai quỡn mà ngồi đánh máy lại bài Thơ viết nháp trên một mảnh giấy từ năm 1978 tung hô vịt cộng của gần 42 năm về trước do người chồng đang trong trại tập trung gợi ý vợ mình viết để lấy điểm với quản giáo tù vc lúc bấy giờ. Ngoại trừ kẻ đó là vịt cộng cố ý hạ uy tín của nhà thơ Ngô Minh Hằng, người đã và đang vạch trần tội ác đảng cướp vịt cộng mạnh mẽ nhất tại hải ngoại hiện nay. Ngược lại, nếu đây là hành động trả thù của người chồng đã chia tay; kẻ đã nhận được sự giúp đỡ từ vợ làm thơ để nịnh bợ bọn cai tù vc cho chính bản thân hắn được ưu đãi lúc đang ở tù vc. Sau khi được đến Mỹ tự do nay đương sự cho đánh máy lại bài thơ đó (năm 1978) để vu cáo vợ mình làm thơ khen vc, thì đây là sự trả thủ hèn hạ, bỉ ổi và khốn nạn nhất thế kỷ. Ngoài ra, qua hành động như trên chứng tỏ tên (Xin bỏ vài chữ) chồng cũ nhà Thơ NMH ngoài việc trả thù cá nhân y còn là người được vịt cộng cài ra hải ngoại để trà trộn gây chia rẽ phá hoại cộng đồng người VN tỵ nạn cộng sản theo chủ trương NQ36 của vịt cộng."

 - Bằng Phong Đặng Văn Âu: "...Tiến sĩ Nguyễn Kim Quý, bút hiệu Người Lính Già Oregon,đem chuyện trà dư, tửu hậu về đời tư của nhà thơ Ngô Minh Hằng ra bêu rếu, tôi rất lấy làm tiếc. Tiếc vì ông là Tiến sĩ, là giáo sư, mà tường thuật một chuyện như thế là làm nhục người trí thức, người đọc sẽ nhận ra tư cách ông Tiến sĩ thấp kém...."
"... Nhà thơ Ngô Minh Hằng bị một bầy tay sai Việt Tân chửi một cách thô tục vì bà không chịu làm thơ ca ngợi lãnh tụ Hoàng Cơ Minh. Bọn làm nghiệp vụ thì mới khuất thân làm nhục tổ tiên của chúng. Còn ông là Tiến sĩ, là người trí thức mà ông bêu rếu đời tư nhà thơ Ngô Minh Hằng trong khi ông chỉ nghe trong lúc trà dư tửu hậu, không rõ đúng, sai thì làm sao người ta không những tưởng ông cũng là đoàn viên Việt Tân, mà còn là kẻ hồ đồ, buôn chuyện tào lao, ông không thấy nhục à?"

 - Thi sĩ Nguyễn Đông Đạt: "Ông tiến sĩ không tiếc lời khen tặng đào Kim Tuyến, nâng bà này lên tận mây xanh, đặt ngồi vào ngai danh vọng một cách trìu mến. Nhưng ông lại ném "đá thị phi" vào nhà thơ NMH một cách tàn nhẫn, bất công không chút thương tiếc . Tệ hại hơn nữa là ông lại dìm nhà thơ NMH xuống tận đất đen, cho là "thi sĩ đang lên" . Ông có vẻ quá tự hào về khả năng thơ văn của ông đấy." ...., " Nhà thơ NMH đã làm thơ chống cộng mấy chục năm nay ở hải ngoại, đã nổi tiếng là một trong những nhà thơ chống cộng hàng đầu trên các diễn đàn Việt Ngữ, chắc được nhiều người biết về bút hiệu Ngô Minh Hằng hơn là bút hiệu Người Lính Già Oregon của ông."
 "Tôi cho rằng nhà thơ NMH vì làm thơ chống cộng mà phải chịu bao nhiêu búa rìu chỉ trích về đời tư như những nhà thơ, nhà văn chống cộng khác ."

  - Đàm Công Đạo: "Đinh Tường và HHL Đàm thế Lữ biết rõ bà Ngô Minh Hằng do tên VC Cao Đăng Chiếm gài sang Mỹ để hoạt động tình báo, và bà NMH thuộc loại tình báo nguy hiểm.  Đinh Tường viết:  "Làng thơ xóm Net và các diễn đàn hãy đề cao cảnh giác cao độ về nhân vật điệp báo NMH tối nguy hiểm nầy."Đề nghị Đinh Tường và Hoa Hoàng Lan hãy đi tố cáo ổ điệp báo tối nguy hiểm NMH với FBI....Nhờ hai đồng chí Đinh Tường và HHL aka Đàm thế Lữ tiết lộ là đã liên lạc, mua tin từ cán bộ VC tên Vạn, cộng đồng VNTNCS mới biết là với đảng CSVN và với VTanh, ngòi bút của bà NMH là "tên điệp báo tối nguy hiểm" nguy hiểm cho đảng VC đến nỗi chúng phải chỉ định cho hai đồng chí HHL và Đinh Tường tìm mọi cách, kể cả thủ đoạn gian xảo để tiêu diệt."...

- Đỗ Thị Thuấn: " Ai chửi người khác cái gì vì họ có cái đó. Suy bụng ta ra bụng người"



No comments:

Post a Comment