Monday, January 13, 2020

XIN BỀN NHÉ, HỠI NGỌN LỬA ĐẤU TRANH!



XIN BỀN NHÉ,HỠI NGỌN LỬA ĐẤU TRANH!
Để nhớ những ngày dân chúng đứng lên biểu tình ở nhiều nơi tại VN chống Luật Đặc Khụ Gởi về Đồng Bào Việt Nam với tất cả ngưỡng phục và hy vọng.


* Bốn mươi ba năm mới có ngày này Ngày toàn quốc vung cao tay quật khởi Ngày dân tộc tôi người người phản đối Việt cộng bạo tàn bán nước, lừa dân * Dõi theo tin tôi mừng rỡ vô ngần Nhưng đau xót và lo âu cũng lắm Tôi xót dân tôi hai bàn tay trắng Trước xe tăng và súng đạn, giặc Tàu * Bốn mươi ba năm nuốt hận cúi đầu Đảng cai trị, coi người như súc vật Nhưng hôm nay họ hào hùng bất khuất Phù Đổng vươn vai đối mặt bạo quyền * Cấm lũ tội đồ bán đất tổ tiên Già bên trẻ biểu dương lòng yêu nước Với khí thế triều dâng từ muôn hướng Biển vỡ ra cuồn cuộn sóng căm hờn * Sóng đã xua tan sợ hãi, cô đơn Họ dũng cảm tiến lên đường chánh đạo Hà Nội, Sài Gòn, Mỹ Tho, Chợ Gạo Bình Thuận, Bình Dương, Hà Tĩnh, Nghệ An * Cả cao nguyên Đà Lạt, biển Nha Trang Người yêu nước đã biểu tình giữ nước Dù lắm người bị công an chặn bước Bị đánh, bị cùm, bị bắt, bị giam * Nhưng trong tim lời Tổ Quốc Việt Nam Đang thét gọi bi thương giờ sinh tử Khiến dân Việt dù đối đầu qủi dữ Vẫn hiên ngang dấn bước để sinh tồn * Hỡi đồng bào, thành thị đến nông thôn Xin vững chí kiên cường mà tranh đấu Vì tự do, quyết dẹp loài thảo khấu Dù với những ngày nguy hiểm gian lao! * Cứu được non sông chỉ có đồng bào Hãy vùng dậy, đập tan loài qủy dữ Vâng, quốc nội phải tự mình cứu tử Không bởi chúng tôi không bởi người ngoài! * Nhưng chúng tôi luôn bên cạnh những ai Yêu quê thật, quyết tâm trừ cộng đỏ Bởi chính nghĩa một khi mà sáng tỏ Thế giới quanh mình sẽ tiếp tay thôi !!! * Đêm sắp qua và ngày sắp sáng rồi Hỡi ngọn lửa đấu tranh, bền bỉ nhé !!!


Ngô Minh Hằng


- Sưu Phạm Facebook: "Thơ của thi sĩ (TS) NMH có sức đánh phá VC bằng ngang với bom (Xin được bỏ vài chữ) vì vậy kẻ chống phá TS có 3 loại .Thứ nhấtlà VC dùng NQ 36 kêu gọi dụ dỗ CĐTN NV HN nhưng bị thơ của TS NMH lật tẩy nên chúng VC bằng mọi cách chi tiền cho đám dư luận viên thổ tả đánh phá .Loại thứ 2 là VG muốn bưng bô cho VC cũng bị TS NMH bóc mẽ bằng những vần thơ sắc bén khiến chúng quá xấu hổ quay lại cắn càn. Loại thứ 3 cũng có lòng chống cộng nhưng lòng dạ hẹp hòi thấy những vần thơ chống cộng quá sắc bén hơn hẳn những bài viết của mình nên đố kỵ, nhưng laọi này không sao ,họ sẽ từ từ hiểu rạ ChúcTS Ngô Minh Hằng thật nhiều sức khoẻ để sáng tác ra những quả bom thơ kêu gọi người dân VN đứng lên diệt cộng. Đường rộng thênh thang ta cứ đi,chó sủa mặc chó đoàn lữ hành cứ đị"

- Ngô Ngọc Hiếu: " Thơ của Thi sĩ Ngô Minh Hằng quá đúng với thực tế. Lời Thơ đã nói lên tất cả những sự thật hiển nhiên với mắt nhìn của người công chính, lương thiện từng sống trong cái thiên đàng xã hội chủ nghĩa việt cộng do tên hồ chó minh rập khuôn cs quốc tế đem áp đặt lên miền Bắc và miền Nam VN sau 1975 như một bức tranh viễn ảnh xã hội nay được chiến sĩ Ngô Minh Hằng dùng lời Thơ mô tả lại từng nét vẽ đậm màu rất sống động, nên đã làm cho địch (vc) ngày đêm trăn trở không yên vì sợ lộ tẩy, ảnh hưởng đến truyên truyền mị dân của chúng. Thảo nào, bọn thảo khấu vịêt cộng chẳng ráo riết tung ra đàn cẩu trệ hoahoànglan, tườngian...để cắn gấu quần tác giả Ngô Minh Hằng. Đúng là, vịt cộng quá đỗi tồi bại hết nói! "


No comments:

Post a Comment