Saturday, February 29, 2020

BẢN CHẤT GIAN MANH CỦA HOÀNG PHỦ NGỌC TƯỜNG





BẢN CHẤT GIAN MANH CỦA
HOÀNG PHỦ NGỌC TƯỜNG
(Gởi đồ tể HPNT sau khi đọc thư "lời cuối cho câu chuyện quá buồn, HPNT viết tại Sài Gòn, ngày 1/2/ 2018. Riêng là giọt nước mắt đau thương cho Huế.)



Hiện thân hung ác ở trên đời
Trời gọi thì ngươi phải dạ thôi !
Tội Huế chất chồng, ngươi chạy tội
Thư kia càng đọc, thấy càng tồi !

Sáu ngàn dân Huế chết đau thương
"Chẳng bởi tôi, Hoàng Phủ Ngọc Tường!"
Ngươi viết tự lừa ngươi đấy nhé
Ra ngươi cũng sợ gặp Diêm Vương !

Bàn tay ngươi đỏ máu dân lành
Thần chết đến đòi lại chối quanh
Còn mộng đi về nơi cõi Phật
Phật nào phù độ kẻ gian manh ?

Là đây, bản chất cộng nô mà
Vu khống gian hùng kế quỷ ma
Tay giết dân lành, mồm ngậm máu
Vẫn là vô tội, vẫn điêu ngoa...

Nếu ngươi vô tội, hỏi làm sao
Sợ chết mà không nhắm mắt nào?
Vô tội, thì sao ngươi biết Huế
Thù ngươi sâu thẳm, hận ngươi cao???

Thói thường ăn cướp lại khua vang
Tay trống rùm beng, miệng cáo làng
Việt cộng vẫn dùng chiêu thức ấy
Đất Trời biết rõ mọi mưu gian !

Trời nào tha tội kẻ vô lương
Máu Huế còn kia, thấm đỏ đường
Dân Huế còn kia, khăn trắng tóc
Sẽ là nhân chứng cuộc tang thương

Diêm Vương mở ngục đón chờ ngươi
Nhân quả xưa nay luật cõi đời
Chớ tự lừa mình như thế nữa
Đừng mong lừa đảo cả ông Trời!

Ra ngươi sắp chết vẫn không chừa
Vẫn bịp mọi người đấy, biết chưa?
Bản chất cộng nô là thế đó
Lưới Trời dẫu rộng, chẳng hề thưa !!!



Ngô Minh Hằng
.2018
Links tham khảo:



Gom góp từ Diễn Đàn:

 - Hoa Hoàng Lan: "Còn chuyện mi cố ghép cho Ta chửi chúa của mi đi mò háng, thì hạ hồi phân giảiVả lại, chúa của riêng mi, đâu phải Chúa của tất cả các con chiên TCG mà mi hoài công kích động ? Chả ai tin điều mi vu chụp....", "...Mi có cha có mẹ không nhỉ? Từ từ, ông Minh chồng cũ của mi sẽ cho ta tên của 2 đứa đẻ ra mi. Nhưng ta có nên bắt chước mi mà kêu tên thằng Ngô con Điếm đẻ ra mi mà chửi giống như mi đã làm với ta không nhỉ?"
 - Hoàng Lan Chi: "chúng tôi gom các ý kiến về việc bà Hoa Hoàng Lan đã đem song thân đã chết của bà Ngô Minh Hằng ra chửi và vu cáo rất vô đạo đức. Bà HHL trần tình rằng bà ta làm vậy vì bà Hằng đã chửi cha mẹ bà HHL trước! Chứng cớ bà HHL đưa ra là mail của nick TranChinh! Có nghĩa là bất cứ ai, nhất là nick TranChinh hoặc Trung Linh mà chửi HHL thì HHL và Tường Giang chụp lấy, vu cáo đó là bà NMH để có cớ chửi rủa mạ lị bà NMH. Mới nhất là cựu nghị viên Hoàng Duy Hùng cũng nhảy vào vụ này và chửi “đĩ thơ”. Sau đó lại còn mail đòi “chấp cung” bà NMH. Quả thật, hành động này làm chúng tôi ngạc nhiên vì nó bất xứng với một cựu nghị viên TX, tuổi sồn sồn ( không phải con nít), có vợ con khá lớn, từng đấu tranh, từng tham gia việc cộng đồng như ô Hoàng Duy Hùng. Nhiều người đã mắng ô Hùng về việc này."

  -Trần Chính Paris: " em không ngạc nhiên một chút xíu mô hết khi bác Ngô Minh Hằng bị tay sai VC/VG đánh phá. Em chắc chắn mọi người, kể cả dân ngây thơ stupid nhất DĐ, cũng đều OK với TC em. Bác đã dám to gan làm thơ đánh vào tử huyệt của chế độ CSVN, phô bày sự thật về tội ác của chế độ và bầy lãnh đạo VCBN, lại còn xúi dục kích động đồng bào cùng công an bộ đội vùng lên lật đổ bạo quyền, thì mần răng chúng không thuê tay sai côn đồ khện bác! Bác không nhớ là có lúc cậu chó Le Vẹm Tường Gian nổi điên, bình loạn rằng "NMH là kẻ ác độc vô lương khi làm thơ kêu gọi đồng bào trong nước vùng lên lật đổ chế độ, đưa họ đi vào chổ chết", TG theo đúng trường phái bác Hồ Nhí: "không được kêu gọi lật đổ chế độ, điều đó là hoàn toàn sai"?!)

  - Đàm Công Đạo: "Đinh Tường và HHL Đàm thế Lữ biết rõ bà Ngô Minh Hằng do tên VC Cao Đăng Chiếm gài sang Mỹ để hoạt động tình báo, và bà NMH thuộc loại tình báo nguy hiểm.  Đinh Tường viết:  "Làng thơ xóm Net và các diễn đàn hãy đề cao cảnh giác cao độ về nhân vật điệp báo NMH tối nguy hiểm nầy."Đề nghị Đinh Tường và Hoa Hoàng Lan hãy đi tố cáo ổ điệp báo tối nguy hiểm NMH với FBI....Nhờ hai đồng chí Đinh Tường và HHL aka Đàm thế Lữ tiết lộ là đã liên lạc, mua tin từ cán bộ VC tên Vạn, cộng đồng VNTNCS mới biết là với đảng CSVN và với VTanh, ngòi bút của bà NMH là "tên điệp báo tối nguy hiểm" nguy hiểm cho đảng VC đến nỗi chúng phải chỉ định cho hai đồng chí HHL và Đinh Tường tìm mọi cách, kể cả thủ đoạn gian xảo để tiêu diệt."...

- Đỗ Thị Thuấn: " Ai chửi người khác cái gì vì họ có cái đó. Suy bụng ta ra bụng người"

  - Phạm Trung Kiên: ".....Với những gì TK tôi đọc và biết được về bà Ngô Minh Hằng cùng những lời phỉ báng, nhục mạ bà một cách bẩn thỉu hạ đẳng! ...TK tôi thông cảm với bà, và lấy làm rất đáng tiếc cho cả ông Tường Giang lẫn bà Hoàng Hoa Lan (và những kẻ ăn theo, vào hùa) đã và đang tự gây thù chuốc oánvới bà Hằng, và biến mình thành những kẻ chửi thuê mắng mướn ?

     - Ông Mười Thanh “tên tường gian  lưu manh, gian xảo nầy đã lộ mặt trên khắp dđ, ai cũng nhận ra hắn, tên tay sai vc chuyên cắn gấu quần của nhà thơ chiến đấu nmh, nhà thơ có biết bao thi phẩm giá trị, tố cáo tội ác bán nước, hại dân của vc, đòi hỏi công bằng, dân chủ cho toàn dân , tường gian hãy chứng minh xem, đã làm được gì ích nước lợi dân, hay chỉ chuyên làm tay sai đánh phá, chụp mũ người chân chính để lãnh đồng tiền  nhục nhã từ vc ? tên khốn kiếp ! không biết nhục !
- Long Phạm -Facebook: Tôi, một cựu SQ QLVNCH đã cảm kích, đã “mê” thơ của Thi-Sĩ Việt-Nam Cộng-Hoà Ngô-Mình-Hằng từ những ngày đầu tiên!  Nhân đọc bài thơ này tôi xin góp ý: Đúng rồi, người Quốc-Gia VNCH chống cộng chân-chính thì chẳng nên để tâm, chẳng dại để mất giờ mất sức nhiều vì bọn hàng hai, tay-sai của VẸM!

 - Lê Văn Sắc: "Ông Tường Giang có một bức hình nào chụp được bà Ngô Minh Hằng từng ra vô khách sạn ngày xưa với mấy người đàn ông, xin vui lòng phổ biến, thành thật cám ơn trước... Nếu không có thì chắc chắn Tường Giang sẽ phải bị Chúa Phạt hay Phật hướng dẫn vào chốn a-tì.

- Chu Tất Tiến: "Những tên nào vu chụp cho người khác những chuyện ác đức thì sẽ bị QUẢ BÁO, nếu không rơi vào chính nó, thì sẽ rơi vào CON CÁI CHÚNG! Đó là sự thực vì sẽ đau khổ cho NGƯỜI BỐ, NGƯỜI MẸ NÀO LÀM CHUYỆN ÁC ĐỨCcứ phải nhìn con cái mình đau khổ mà không có cách gì chữa trị..."

--

No comments:

Post a Comment