Sunday, February 9, 2020

Lời Cảm Ơn, Kính gởi Ông Trần Chính Paris - Mong Qúy vị chuyển rộng rãi giùm. NMH chân thành cảm tạ.



----- Forwarded Message -----
From: Nmh5475@aol.com [thaoluan9] <thaoluan9@yahoogroups.com>
To: "chinhluan@yahoogroups.com" <chinhluan@yahoogroups.com>; "phungsuxahoi@googlegroups.com" <phungsuxahoi@googlegroups.com>; "thaoluan9@yahoogroups.com" <thaoluan9@yahoogroups.com>; "truongvobiquocgiavietnam@yahoogroups.com" <truongvobiquocgiavietnam@yahoogroups.com>
Cc: "tranchinh1712@yahoo.fr" <tranchinh1712@yahoo.fr>; "ptrungkien71@gmail.com" <ptrungkien71@gmail.com>
Sent: Sunday, February 9, 2020, 03:19:19 AM CST
Subject: [Thaoluan9]  Lời Cảm Ơn, Kính gởi Ông Trần Chính Paris - Mong Qúy vị chuyển rộng rãi giùm. NMH chân thành cảm tạ.





Kính thưa Qúy Vị và các Bạn,

Kính thưa ông Trần Chính Paris,

Đã nhiều lần Ông Trần Chính nói lời công đạo cho tôi, tôi xin cảm ơn Ông.

Thưa Ông,

 Khi VC, VG và Tay Sai xuất hiện trong các CĐTNCS, thay vì chống chúng thì ngược lại, những kẻ nào hoan hô, yểm trợ, bảo vệ những tên VC, VG và Tay Sai này, mặt nổi cũng như mặt chìm và viết những bài tấn công ngược lại những người CHỐNG VC, VG và TAY SAI và chụp mũ họ là "Đánh Phá Người Chống Cộng" thì qúy vị biết CHÚNG LÀ AI.

 Năm 2014, khi tôi lên tiếng thắc mắc về lời tuyên bố của Trúc Hồ là " Lật đổ CS là sai, không được đòi hỏi mà chỉ được XIN QUYỀN LÀM NGƯỜI TỪ CS. Năm 1975 quốc hội đã làm sai, nay ta phải giúp QUỐC HỘI CỦA CHÚNG TA LÀM ĐÚNG" , những kẻ nào xúm vào xa luân chiến đánh phá tôi, đấu tố tôi từ 2014 đến nay bằng mọi thủ đoạn gian manh, chụp mũ tôi bằng mọi thủ đoạn đê hèn dơ bẩn thì qúy vị biết CHÚNG LÀ AI.
Xin nghe lại những lời nói từ chính TH:

Bọn tay sai VC nhập nhằng, chúng lấy chuyện cá nhân của tôi tung ra hoả mù, đánh phá.  Mấy bài thơ tôi làm năm 1978, tức 42 năm về trước, lúc tôi còn ở VN để giúp một nạn nhân CS trong tù là ông Trần Văn Minh, tôi viết trong giấy nháp, không ký tên. Năm 2018 tức 40 năm sau, ông TVM lấy oán trả ơn, tung mấy bài thơ ấy cho bọn tay sai và vu là ở VN, tôi làm thơ ca tụng CS và lấy CS. Những kẻ tay sai VC hoặc bọn ác tâm đã bỏ công đánh máy lại và mạo viết tên tôi Ngô Minh Hằng dưới những bài thơ ấy, xuyên tạc sự thật, tung ra DĐ để đánh lừa dư luận và bịp đồng bào thì chúng là kẻ bất lương và ta biết CHÚNG LÀ AI.

Chuyện gia đình của tôi, con gái tôi Phan Diễm đã trình bày,được lưu trữ tại:

Những thư từ ông TVM và chị gái ông M viết từ năm1982 đến 1994 do Phan Diễm trích dẫn, người lương thiện nào đọc cũng nhận thấy rằng ông TVM đã vu oan giá họa để trả thù tôi. Vì thực tế, 1/ nếu người vợ ̣đã bỏ chồng để lấy kẻ thù là VC thì không có người chị chồng nào vẫn tiếc thương và không có người chồng ngu đần nào còn thương tiếc, nói vẫn yêu thương và viết cả chục lá thư xin nối lại trong khi đang sống cùng vợ mới. 2/ Khi người chị dâu đã lăng loàn, bỏ anh trai mình đi lấy người khác thì không có đám em chồng nào lại điên khùng mà xin lỗi và hối hận vì đã làm đổ vỡ hạnh phúc của anh mình.

Những tên tay sai VC, những kẻ bất lương đã a dua với người chồng bất nghĩa, (bất nghĩa vì đã xóa sạch những ngày tôi vất vả nuôi tù, vu cáo tôi lấy VC, làm thơ ca tụng HCM và đưa tên Cha Mẹ tôi cho kẻ vô loài lăng mạ.) vu cáo tôi lấy cán bộ VC và những việc tôi không làm để có cớ tấn công tôi theo nghị quyết 36. Như thế là chúng đã gieo nhân ác. Theo luật nhân quả của đời thường, những nhân ác chúng gieo theo chúng cho đến ngày cuối đời, mọi nhân ác sẽ nẩy chồi kết trái và chúng sẽ nhận mọi quả báo, tương xứng với tất cả những gian ác chúng đã chụp mũ, vu gian cho tôi.  Xin mượn lời ông Chu Tất Tiến:
 - Chu Tất Tiến: "Những tên nào vu chụp cho người khác những chuyện ác đức thì sẽ bị QUẢ BÁO, nếu không rơi vào chính nó, thì sẽ rơi vào CON CÁI CHÚNG! Đó là sự thực vì sẽ đau khổ cho NGƯỜI BỐ, NGƯỜI MẸ NÀO LÀM CHUYỆN ÁC ĐỨCcứ phải nhìn con cái mình đau khổ mà không có cách gì chữa trị..."

Xin hỏi, có ai ở miền Nam, sau 1975, sống dưới chế độ VC mà KHÔNG PHẢI HOAN HÔ HỒ CHÍ MINH, không phải HOAN HÔ ĐẢNG TA ANH HÙNG không?  Hỏi những người tù cải tạo và những hân viên nhà nước CS thì rõ. Chỉ là không ai nhờ họ làm thơ, viết trên giấy mực như TVM nhờ tôi viết giúp mà thôi. Chỉ là không có ai lấy oán báo ân như TVM mà thôi. Trong hoàn cảnh chung của đất nước, khi ai cũng là nạn nhân của CS, tôi đã giúp người khi người cần giúp mà nay, sau khi đến Mỹ và sau khi tôi từ chối sống chung trở lại thì kẻ đó phản bội lòng tốt của tôi, vu tôi lấy kẻ thù là cán bộ VC , dùng những bài thơ nhờ tôi làm, tìm cách liên lạc, giao cho những kẻ đánh phá tôi để chúng xuyên tạc, mong bôi bẩn cá nhân tôi và những bài thơ tâm huyết tôi làm cho quê hương, nhất là muốn triệt tiêu tiếng nói của tôi, mong tôi ngưng viết thì qúy Vị biết CHÚNG LÀ AI.

Đã là người quốc gia chân chính không ai ưa thích sách lược tàn ác gian tham độc tài của VC. Họ luôn yêu qúy, bảo vệ và còn phổ biến những bài viết, bài thơ chống lại tà quyền CS, chống lại VC, VG và tay sai vì đó là LƯƠNG TÂM là TRÁCH NHIỆM của CON NGƯỜI.  Ngược lại, những kẻ nào thấy những bài viết, bài thơ chống VC, VG, Tay Sai mà bất bình, rồi vin vào đó mà xuyên tạc, tấn công, thóa mạ tác giả thì không cần suy nghĩ, qúy vị cũng thừa biết CHÚNG LÀ AI.

Hiện tại nơi nào có người Việt là có thể có VC len vào phá hoại và trong những năm gần đây, có một số người công khai về VN buôn bán, tiếp xúc với tà quyền VC.  Nếu thực tâm chống cộng, sao những kẻ này không lên tiếng về những việc như thế ĐANG XẢY RA TRƯỚC MẶT, CÓ BẰNG CHỨNG CỤ THỂ LÀ HÌNH ẢNH VÀ NHỮNG YOUTUBE GỞI TRÀN RA TRÊN MẠNG LƯỚI, ẢNH HƯỞNG RÕ RÀNG VÀ TRỰC TIẾP ĐẾN CÔNG CUỘC CHỐNG CỘNG CỦA CĐVNTN  mà lại chỉ đi tìm mấy bản nháp của vài bài thơ KHÔNG CHỮ KÝ từ hơn 40 năm về trước tôi làm giúp một nạn nhân VC, gian ác mạo ký  và khai thác câu chuyện nói xấu, vu cáo người vợ cũ lấy cán bộ CS nhưng KHÔNG BẰNG CHỨNG để chụp mũ tôi? Có phải đây là thủ đoạn của VC giao cho bọn tay sai để trả thù người phụ nữ 40 năm làm thơ kể tội ác của CSVN và không một lần về lại VN khi VC vẫn còn??? Như vậy, qúy vị thưa biết CHÚNG LÀ AI?

 Thưa Qúy vị và thưa Ông Trần Chính Paris,

Như qúy vị thấy, gần hai chục năm qua (từ 2001 đến nay) có một nhóm nhỏ, khoảng 5,6 người, tự nhận là quốc gia nhưng dùng phương cách CCRĐ của VC để đánh phá tôi và những người chộng VC VG trên các DĐ. Từ năm này qua năm khác, chúng dùng thuật Tăng Sâm để vu cáo, chụp mũ tội biết bao nhiêu điều do chính chúng làm với mục đích bôi bẩn tôi và lừa bịp người nhẹ dạ. Tôi độc lập, không đảng phái, phe nhóm và chỉ dùng duy nhất địa chỉ Nmh5475@Aol.com để gởi thơ và liên lạc nhưng chúng luôn vu tôi dùng nick này nick nọ, là người này người khác để đánh phá chúng dù chúng không đưa ra được một email bằng chứng. Lại nữa, khi chúng lăng mạ ai, người ấy phản bác lại, vị dụ: ông Trung Lĩnh, ông Đỗ Danh Ái, Ông Trân Chính Paris, ông Phạm sĩ Bảo v...v...chúng đều vu là níck của tôi để có cớ thóa mạ tôi, lăng nhục cha mẹ tôi, con cháu tôi.  Mặt khác, vị nào nói lời công đạo cho tôi,chúng chửi họ rất bẩn và để cô lập tôi. Tôi tin có nhân quả, kẻ làm ác thì gặp ác.  Tôi không mong điều gì xấu cho ai nhưng cũng không ngăn được những hậu qủa tàn ác chúng nhận từ sự trí trá gian ác bất lương chúng đã làm, những lời nguyền rủa dã tâm chúng nguyền rủa tôi và các con tôi từ gần hai chục năm nay, như ông Chu Tất Tiến viết ở trên,  nghiệp ác kẻ nào gieo trồng thì quả báo kẻ ấy và con cháu họ sẽ gặt, nguyên vẹn và đầy đủ, không sót một điều nào.

Có lần tôi đã viết, chỉ khi nào chế độ VC tan rã hay khi tôi chết đi, hoặc những kẻ có nhiệm vụ đánh phá tôi chết đi thì việc đánh phá, đấu tố tôi của đám tay sai VC  mới có thể ngưng. Còn tôi, khi đã chọn con đường làm thơ kể tội ác VC, tôi đã biết tôi là kẻ thù của chúng và mục tiêu chúng đánh phá, tiêu diệt là tôi. Tôi cũng biết rằng người quốc gia chân chính nhiều vị yêu qúy tôi và không ai chụp mũ tôi như thế cả. Bằng chứng là trong gần 20 năm ấy rất nhiều vị đã nói lời công đạo cho tôi, đã chia sẻ với tôi.

- Người Lính Già Lê Phú Nhuận đã viết: "Trong bối cảnh nhập nhằng trên mạng, chính nội dung bài viết phản ảnh tư cách, lập trường của mỗi ngưòi. Bọn gian phi không ít, nhưng người ngay thẳng cũng nhiều.  Ai thích cảnh giới nào sẽ tụ họp về cảnh giới ấy.... Hãy vui sống với cảnh giới của mình. Với số người chị cám ơn đó, chưa đủ để vui sống hay sao ? Còn bao nhiêu người thầm lặng, chuyển thơ và đọc thơ của chị . Đường tranh đấu nào không chông gai ? Kẻ thù luôn tìm cách hãm hại. 
Dấn thân là chấp nhận, như bao người đã chấp nhận hy sinh, cả sinh mạng lẫn hạnh phúc gia đình.
"

- Mục sư Huỳnh Quốc Bình cũng viết về thơ NMH: "Thơ của Thi Sĩ Ngô Minh Hằng là Thơ chống cộng có lửa, có lập trường Quốc Gia Dân Tộc, cho nên bọn VC và Việt gian làm sao thích được. Nếu người chống cộng sợ búa rìu thì người ta đã chẳng chống đám VC và bọn Việt gian. Nếu sợ thì không dám chống. Mà dám chống thì không sợ."

- Ông Ngô Ngọc Hiếu đã lên tiếng: "Thiệt tình mà nói, không ai quỡn mà ngồi đánh máy lại bài Thơ viết nháp trên một mảnh giấy từ năm 1978 tung hô vịt cộng của gần 42 năm về trước do người chồng đang trong trại tập trung gợi ý vợ mình viết để lấy điểm với quản giáo tù vc lúc bấy giờ. Ngoại trừ kẻ đó là vịt cộng cố ý hạ uy tín của nhà thơ Ngô Minh Hằng, người đã và đang vạch trần tội ác đảng cướp vịt cộng mạnh mẽ nhất tại hải ngoại hiện nay. Ngược lại, nếu đây là hành động trả thù của người chồng đã chia tay; kẻ đã nhận được sự giúp đỡ từ vợ làm thơ để nịnh bợ bọn cai tù vc cho chính bản thân hắn được ưu đãi lúc đang ở tù vc. Sau khi được đến Mỹ tự do nay đương sự cho đánh máy lại bài thơ đó (năm 1978) để vu cáo vợ mình làm thơ khen vc, thì đây là sự trả thủ hèn hạ, bỉ ổi và khốn nạn nhất thế kỷ. Ngoài ra, qua hành động như trên chứng tỏ tên Trần Văn Minh chồng cũ nhà Thơ NMH ngoài việc trả thù cá nhân y còn là người được vịt cộng cài ra hải ngoại để trà trộn gây chia rẽ phá hoại cộng đồng người VN tỵ nạn cộng sản theo chủ trương NQ36 của vịt cộng."

 Từ năm 2014 đến nay, chúng tăng cường nhân lực, đánh phá tôi rất hạ cấp và gần như mỗi ngày trên DĐ, số email rất nhiều, không đếm nổi, tôi không lấy làm lạ và xem đó là việc tất nhiên. Nhiều Vị cũng nhận xét thế, các vị ấy nói, khi Chị làm thơ kể tội ác CSVN thì chẳng lẽ chúng để Chị yên.  Chính vì thế mà ngót 20 năm qua, chưa bao giờ tôi phản bác, tranh cãi với chúng, vì tôi không cho chúng cơ hội chúng mong muốn, mặc dù chúng không ngừng vu cáo tôi tất cả những gì xấu xa ̣đê tiện nhất mà chúng nghĩ ra được để đấu tố tôi.

Thưa Qúy vị và ông Trần Chính Paris,
Cũng như Ông, nhiều vị Quốc Gia đã lên tiếng về việc đánh phá này. Tôi xin phép ông Phạm Trung Kiên chuyển môt email của ông viết về tôi để qúy vị thẩm tường và xin từ nay, khi thấy bất cứ một email có nội dung rác rưởi, vu khống, đấu tố tôi, xin qúy vị xóa đi, đừng chuyển đến tôi vì với tôi, những lời vu cáo chửi bới ấy quá hạ đẳng, không hề có một ly gía trị như ông Hương Tấn Thịnh đã viết:

  - Hương Tấn Thịnh: "Em thưa thật, cậu Chó TuongGiang đừng buồn. Với bá quan văn võ trên diễn đàn, cậu Chó Tuong Giang không còn, dù là chút nheo, uy tín. Trước đây, chính cậu Chó Tuong Giang hàng ngày ca tụng, tâng bốc "nhà thơ" chống Vẹm NMH, nay, cũng chính cậu Chó TuongGiang, hàng ngày "phạng" đĩ thơ NMH ( chữ của HDH). Trước đây, cậu Chó Tuong Giang "quạt" bác luật sư "bẹn" HDH, nay, cũng chính cậu Chó TuongGiang "bợ" bác luật sư "bẹn" HDH, thế này là thế.....lào (nào)??? Đó là chưa nhắc đến thời kỳ chống Vẹm rồi lại quay ngang, bảo là.....giặc Cờ vàng, hì hì......chống, chèo rồi chầu Vẹm, cậu Chó TuongGiang kinh qua trọn vẹn.....
Từ nay, em xin phép được đề bạt bác lên "tước hàm" là....Cụ Chó TuongGiang, thay vì cậu Chó, bác TuongGiang chắc rất.....khoái tỉ, hì hì........"

Kính chúc Qúy vị và ông Trần Chính Paris sức khoẻ, an vui.

Trân trọng,

Ngô Minh Hằng.



----- Message transmis -----
De : Pham Trung Kien <ptrungkien71@gmail.com>
À : DienDanHoiNghi <HoiNghi@yahoogroups.com>; DienDan Tudo-NgonLuan <tudo-
Envoyé : mardi 9 juillet 2019 à 20:29:54 UTC+2
Objet : Re: [HoiNghi] ...nên "cọc nhổ đi rồi, ới cọc ơi..."!

               XIN HÃY GIỮ PHÉP LỊCH SỰ TỐI THIỂU & HÃY TỰ TRỌNG


Kính thưa Quý Đồng hương
TK tôi hoan nghinh và tôn trọng những lời hay lẽ đẹp, cũng như cách cư xử ôn hoà với nhau (bằng tình người)! Không chấp nhận thứ văn ngôn hạ cấp ...và những lời lẽ xuyên tạc, vu cáo!
=> "Hôm qua là QUÁ KHỨ, Hôm nay là HIỆN TẠI…Hãy quên đi QUÁ KHỨ, cùng nắm tay hướng về TƯƠNG LAI…/..Quỹ thời gian đang cạn, "hãy vứt bỏ hận thù cho nhẹ gánh hành trang cuối đời" ! (câu vế sau là do một người gởi cho tôi)

Cho dù bị kẻ XẤU vu vạ, bị cáo gian, bị "bề hội đồng" với những thứ ngôn từ hạ cấp, TK tôi vẫn sẵn sàng hứng chịu, và quyết định phải lên tiếng để bảo vệ SỰ THẬT và CÔNG LÝ!

=> Với những gì TK tôi đọc và biết được về bà Ngô Minh Hằng cùng những lời phỉ báng, nhục mạ bà một cách bẩn thỉu hạ đẳng! ...TK tôi thông cảm với bà, và lấy làm rất đáng tiếc cho cả ông Tường Giang lẫn bàHoàng Hoa Lan (và những kẻ ăn theo, vào hùa) đã và đang tự gây thù chuốc oán với bà Hằng, và biến mình thành những kẻ chửi thuê mắng mướn ?

Các người tấn công, nhục mạ bà NMH vì lý do gì; a) bỏ chồng? b) lấy bộ đội? c) làm thơ nịnh cộng? d) không chống cộng?
a) Sorry, chuyện vợ chồng người khác, không liên quan đến mình, không giúp đỡ họ thì thôi, đừng nên a dua vào hùa sủa bậy!
b) Chỉ những kẻ trong chăn mới biết chăn có rận, lấy ai là quyền của bà Hằng => TK tôi không có ý kiến,không làm kẻ ghen mướn!
c) "Có thể"...Tôi nói có thể bà NMH đã "lầm lẫn lớn" khi "làm thơ ca tụng csvn để cứu chồng sớm cảnh tù tội" ở cái thời 1978-1980, để rồi nó trở thành "bửu bối" cho những kẻ thù ghét bà ... lấy nó để bôi nhọ và đánh phá bà!
d) Những bài thơ chống cộng của bà từ nhiều năm nay...khó có ai sánh bì!

=> Thế nhưng, những người đánh phá bà NMH có bao giờ soi gương nhìn mặt, và "đặt mình vào hoàn cảnh của người khác", hay chỉ biết ngoác miệng chê bôi, xỉ vả, vùi đạp nạn nhân???

Các người tự cho mình là "chống cộng" (thực sự), nghi ngờ người khác ?

1) TK tôi không thấy bà NMH post những "bài thơ đỏ" của mình từ 40 năm trước, mà chính các người đã post lên trong ý đồ...vừa đánh phá bà Ngô Minh Hằng, vừa ... mượn những bài thơ (rác) đó để ca ngợi csvn?
2) Hành động "vô thức" này là vì quá coi nặng chữ "TÔI", hoặc vì ghen tương, thù ghét đã che lấp lý trí và lương tâm của các người, nên không nhận ra? ... hay đó là chủ trương của các người ???
3) Nói ra thì nghe phũ phàng, nhưng "không thể" không nói; các người chẳng "chống CỘNG hay chống ÁC", mà chỉ "mệnh danh chống cộng" làm bình phong, để đồ chữ "TÔI" cho đậm, để kéo phe kết cánh gây nhiễu loạn Diễn đàn, thứ mà ông Kỳ bảo là "những kẻ chống cộng ồn ào" (Ông Kỳ nói sai, nhưng rất đúng trong trường hợp này).
4) Nếu thực sự chống cộng, tại sao các người không lên tiếng khi những tù TNLT bị đàn áp, khi cộng đồng bị đám bò đỏ quấy nhiễu, hay khi các DLV đánh phá Diễn Đàn, mà chỉ cà khịa với vài người ... hết ngày nọ sang tháng khác???
5) Nếu chống cộng, sao lại làm ngơ đối với những kẻ theo gió trở cờ, nịnh hót, bưng bô cho csvn???

=>TK tôi là người thế nào, thiết nghĩ, mọi người trên Diễn Đàn đã biết, đã hiểu, vì "NGÔN là NGƯỜI". Tuy nhiên, ôn tồn, khiêm tốn không có nghĩa là cúi mặt làm ngơ để cho kẻ xấu đè đầu cưỡi cổ hay chà đạp Công lý?
- Các người đừng tưởng rằng dùng mồm loa mép giải, dùng ngôn từ hạ cấp chửi bừa mắng đại, xuyên tạc bôi nhọ thì có thể "bịt miệng", hoặc  làm cho TK tôi nản lòng chùn chí...!

- Suy từ việc rất nhỏ mọn này với những câu đầy nhân hoà, nhân văn rằng;  "Hôm qua là QUÁ KHỨ, Hôm nay là HIỆN TẠIHãy quên đi QUÁ KHỨ, cùng nắm tay hướng về TƯƠNG LAI…/...Quỹ thời gian đang cạn, hãy vứt bỏ hận thù cho nhẹ gánh hành trang cuối đời ! Hỡi người, hãy nhớ mình là bụi tro. Một mai người sẽ trở về bụi tro. https://www.youtube.com/watch?v=6pS9Y6SusVQ  Hay ho gì mà cứ thích bới móc lẫn nhau! ...Ai người vô tội…Hãy lấy đá ném người này đi?"  
(không hề đụng chạm hay nhắm vào cá nhân ai....lại càng không liên quan gì đến ông Tường Giang)!

=> Ấy thế mà ông Tường Giang đã nổi tam bành (vô lý) "nóng mất ngon, giận mất khôn"...giống như kẻ mất trí, "trần trụi" chạy rong chửi bới, thoá mạ TK tôi, để cho thiên hạ thấy được "bản ngã" của ông (thật đáng tiếc)!...
... bà Hoa Hoàng Lan cũng bị "lên đồng tương tự", và còn trầm kha hơn nữa...khi bà (HHL) "lột" bà NMH "trần trụi" ... đẩy về phía TK tôi...nhưng TK tôi có cảm giác ...kẻ trần trụi ấy lại chính là bà "Hoa Hoàng Lan" (sorry)!

=> Phải chăng, động thái ấy, văn phong ngôn ngữ hạ đẳng ấy... mới là thứ "đạo đức" (thật) của các người,còn những câu khuyên lơn, góp ý... đầy nhân văn, nhân bản (của TK ở trên) thì đều là "đạo đức giả"???


Các người tưởng rằng to miệng, hung hăng thì có thể vùi dập TK tôi xuống vũng bùn đen được sao? Không,các người đã LẦM, bởi vì qua sự việc này, TK thấy rõ được tâm địa của các người, và... những gì mà bà NMH đã phải gánh chịu từ nhiều năm nay... chẳng qua cũng là "cái trò bẩn thỉu hạ cấp" xuyên tạc, vu oan tương tự ???

- Xin có lời với ông Tường Giang; Từ nhiều năm nay, tuy không biết mặt, nhưng qua Diễn Đàn, TK tôi luôn kính trọng, yêu mến ông là bậc trưởng trượng, là bậc đàn anh, và như là người "BẠN"! ... Nhưng qua sự kiện "cạn tàu ráo máng" này của ông, thì... "đã rõ năm tỏ mười"! Vậy thì ông lầm tôi, hay tôi đã lầm ông đây?

- Với bà Hoàng Hoa Lan; Xin bà thông cảm cho, bà cũng là phái nữ như bà NMH, nhờ may phước hơn mà bà có được "gia đình hạnh phúc" thì cũng không nên vì thế mà chà đạp bà NMH và khinh thường phẩm giá phụ nữ đến như thế!

=> Bà đã vu oan giá hoạ cho TK tôi là "chống phá Phật giáo" điều mà tôi không bao giờ làm!. Có chăng là tạibà đã không phân biệt được ĐẠO và CON NGƯỜI, không phân biệt được "đạo tặc" và tu sĩ chân chính!

TK tôi chỉ vạch mặt "đám đạo tặc" mượn áo cà ca (hay quạ đen) để phá ĐẠO tạo ĐỜI! Việc ngài Quảng Đức "bị thiêu sống", qua phim ảnh, ai ai cũng đã thấy, đã biết!

Sở dĩ có sự tranh cãi là do ông Thoại Liên cố tình ngụy biện, xiên xỏ , khiêu khích tôi với Kiên-g (thêm -g)... để bao che cho đám "giặc thầy chùa", những kẻ giết người, dựng hiện trường "thiêu sư" để vu oan, đổ tội cho cố TT Ngô Đình Diệm..."kỳ thị và đàn áp Phật giáo"...!

=> Thiết nghĩ, nếu còn chút lương tâm và lý trí, mong ông Tường Giang, bà HHL, (và những kẻ a dua vào hùa), nên có lời xin lỗi bà Ngô Minh Hằng (vì lý do như TK tôi đã trình bày ở trên).

Cá nhân TK tôi không quan trọng, chỉ mong các Vị ăn năn sám hối ....để trở nên người lương thiện, tử tế là vui rồi! Con vật nó chết là hết, nhưng con người "khác con vật" là nhờ có lương tâm, trí tuệ, và Linh hồn!...Xin hãy đối xử với nhau bằng tình người, và với cái tâm trong sáng... Mong thay!

Trân trọng
Phạm Trung Kiên


From: tranchinh1712@yahoo.fr
To: thaoluan9@yahoogroups.com, bacaytruc@gmail.com, truongvobiquocgiavietnam@yahoogroups.com, nuocviet@yahoogroups.com, daploisongnui@yahoogroups.com, liberty1@gmx.net, tonthatson_nauy@yahoo.com, trunglinh478@gmail.com, bebeliem@aol.com, huongtanthinh@yahoo.com, tranchinh1712@yahoo.fr
Sent: 2/6/2020 10:18:07 AM Central Standard Time
Subject: Fw: [BTGVQHVN-2] Ngô Minh Hằng và ... Biếm thi THA HƯƠNG - Nên bợ mông hay đá đít Cù?
Tội nghiệp cho cậu chó Tường Gian Le Vẹt bất yên, quanh năm suốt tháng chịu nhục chịu nhã, ăn gian nói dối, bám theo sát đít cạp quần, chửi tục địt mẹ bác thi sĩ Ngô minh Hằng, để cho bác nớ sợ quá phải bẻ bút, ngừng mần thơ chửi đảng. Mà răng nỏ thấy kết quả chi mô, thơ phú bác NMH vẫn đều đặn tung ra khắp bốn phương. Nói như cụ TTQ, không vẫn hoàn không!
Cụ chó TG làm ăn xụt bệ như rứa thì đừng hòng kiếm đủ tiền đi zìa quê hương thăm Má Ôm Má Cởi trả hiếu trả để!
Thiệt tình đó, TC em rất lo cho tương lai cụ chó, vừa thiếu tiền thiếu sức khỏe (như cụ chó từng than!) lại vô nghề vô nghiệp, ngoài tài văng tục địt mẹ địt cha, bác đảng mà cho lay off thì TG chỉ có nước chết đói.
Ai đời TG viết ngu như ri:  " Ngô Minh Hằng (tức "Cụ Tha Hương") - dù là đàn bà nhưng khi làm thơ núp dưới các Nick ma khác thì viết NHƯ ĐÀN ÔNG "
Ai mà không biết Tha Hương là bút hiệu biếm thi cũng như SCDNN là bút hiệu thơ tình của bác NMH (mà cụ chó TG đã một thời khen nức nở đem so với TTKH, Huy Cận, Xuân Diệu..., khi TG chưa bị điên vì lời nguyền linh nghiệm của bác Ls LDS!) 
Còn thơ tranh đấu chống cộng của NMH thì khỏi chê, rực lửa, bừng bừng khí thế (có bác còn khen thơ đấu tranh của NMH là "bom thơ" nữa đó!) ai đọc cũng tưởng nữ sĩ NMH là đàn ông, là lính tráng thứ dữ, khỏi cần lời bàn loạn dèm pha đố kỵ tiểu nhân hạ đẳng cụ chó Tường Gian, hiểu chưa?
Nói cho zui zậy thôi, vì bần cùng sinh đạo tặc, TG phải làm nghiệp vụ tay sai để sống, chả ai lên tiếng mần chi, vì bá quan văn võ DĐ đã biết rõ, đề cao cảnh giác:

Đừng nghe những gì TG nói mà hãy nhìn những gì TG làm,
nói một đường làm một nẻo, thiếu lương thiện, và đặc biệt nhất là
- TG làm những gì hắn chửi và chửi những gì hắn làm,
suy bụng ta ra bụng người
- TG cũng luôn tìm cách gán cho người khác những gi xấu xa đê tiện nhất của hắn mà chính hắn ý thức là không chấp nhận được và tự khinh bỉ, mong giảm được phần nào gánh nặng ác tâm ác nghiệp trong người!"

Thôi hỉ, TC em xin stop, cậu chó TG cứ tiếp tục nghiệp vụ tru sủa để sống còn, nghiệp số vô phước nó zậy (ông thầy địa nào đặt cho cái tên Mai Yên thiệt đểu, ổng tiên tri là số cậu đến chết cũng sẽ không bao giờ yên! Gắng chịu nhục hí,đừng sợ! Hiểu chưa? hihihi!!!

Trần Chính/ from Paris with love



Image en ligne

Image en ligne
Image en ligne

No comments:

Post a Comment