Friday, January 10, 2020

Những tên nào vu chụp cho người kác những chuyện ác đức thì sẽ bị QUẢ BÁO

From: thaoluan9@yahoogroups.com
To: ChinhLuan@yahoogroups.com, PhungSuXaHoi@googlegroups.com, thaoluan9@yahoogroups.com, truongvobiquocgiavietnam@yahoogroups.com
Sent: 1/10/2020 12:43:09 AM Central Standard Time
Subject: [Thaoluan9] Fwd: [PSXH] THƠ CỦA THI BÁ NGÔ MINH HẰNG - Nhà văn Chu Tất Tiến viết:  "Những tên nào vu chụp cho người khác những chuyện ác đức thì sẽ bị QUẢ BÁO, nếu không rơi vào chính nó, thì sẽ rơi vào CON CÁI CHÚNG!


Thưa Qúy Vị và các Bạn,
Khi người A hiếm hoi, nhờ người B cưu mang và sanh con cho người A, thì  khi sanh ra, trên pháp lý và tình cảm, đứa bé không là con của người B mà thuộc về người A. Người B không có trách nhiệm và bổn phận gì với đứa con ấy nữa. Việc này ở Mỹ, người ta gọi là surrogate pregnancy. Việc làm này là một việc nhân đạo, giúp cho những cặp vợ chồng hiếm muộn có con, tạo nên một gia đình hạnh phúc.
Việc tôi làm giùm những bài thơ này cho một người tù cải tạo khi CS chiếm miển Nam VN cũng với lòng tốt, giúp cho anh ta như anh ta nhờ cậy. . Những bài thơ này nếu tôi nhớ không lầm thì ra đời vào khoảng năm 1978. Tôi viết vội trên giấy nháp và KHÔNG HỀ CÓ CHỮ KÝ CỦA TÔI.  Khi tôi làm xong, giao cho anh ta thì chúng thuộc về anh ta và tôi không có trách nhiệm gì với chúng nữa, như là việc surrogate pregnancy, giúp người xong là xong. Chấm hết. Hơn nữa, theo nguyên tắc, tác phẩm, thư từ, văn bản không có chữ ký là vô giá trị. Những kẻ nào mạo chữ ký của tôi rồi vu cáo là thơ đó của tôi là làm việc phi pháp.
Nay có kẻ nhàn cư, thay vì làm việc thiện thì lại bỏ thời gian ra làm ác, đánh máy lại những bài thơ, ác tâm ký tên tôi dưới những bài thơ ấy và tung lên DĐ với mục đích vu cáo là tôi làm thơ ca tụng CS. Việc làm này là việc làm gian trá, phi pháp, ác độc nham hiểm của kẻ bất lương và vô nhân tính. Một việc làm thất đức và đê tiện. Kẻ nào đặt tay ký tên tôi dưới những bài thơ ấy, kẻ nào tung những bài thơ ấy ra DĐ và vu là của tôi để hại tôi là họ đã gieo nhân ác, là họ đã tự hại chính họ vì những nhân ác họ gieo đó là nghiệp ác họ trồng. Theo như lời ông Chu Tất Tiến viết thì :"  "Những tên nào vu chụp cho người khác những chuyện ác đức thì sẽ bị QUẢ BÁO, nếu không rơi vào chính nó, thì sẽ rơi vào CON CÁI CHÚNG! Đó là sự thực vì sẽ đau khổ cho NGƯỜI BỐ, NGƯỜI MẸ NÀO LÀM CHUYỆN ÁC ĐỨC, cứ phải nhìn con cái mình đau khổ mà không có cách gì chữa trị..."
Khi viết đến dòng này thì tôi nhận được Email cho tôi hay là nick nguyenthaothi195400@gmail.com là của ông Chu Tất Tiến.  Tôi không biết tin này chính xác hay không và tôi cũng không quan tâm là nick đó của ai. Của ai cũng được. Tôi chỉ biết rằng có những kẻ giấu mặt đã làm những việc ác đức này để hại tôi nhưng rất tiếc là họ đã hại chính họ vì việc họ làm là việc bất lương.
Ông / bà Lương Mai nào đó cũng viết:  "Những kẻ thích vu cáo người khác để thỏa mãn thú tính thấp hèn của mình, sẽ bị mọi người khinh bỉ và luật công bằng của Thượng Đế sẽ bắt chúng gánh những tai họa thay cho những người đã bị chúng hại."
Tôi tin vào luật công bằng của Trời Đất và tôi cũng tin vào luật Nhân Quả của cuộc đời. Tôi thấy rằng người hại không bằng Trời phạt.. Tôi không mong điều xấu đến với ai nhưng nếu người nào làm ác, không ai ngăn được quả báo đến với họ.. Vì vậy, tôi càng tin tưởng rằng nếu không muốn quả báo thì đừng làm ác, vì những kẻ bất lương, làm điều ác độc, vu oan giáng họa, gây thương tổn cho ai bao nhiêu thì họ sẽ nhận lại đầy đủ, không thiếu chút gì, cho dù người họ hại không trả thù thì Trời Đất và luật nhân quả cũng sẽ không dung thứ cho kẻ gian ác, bất lương
Vì thế, những emails loại này tôi xem như rác. Winston Churchill đã nói: "Bạn sẽ không bao giờ đạt đến đích, nếu bạn cứ dừng lại và ném đá vào mỗi con chó bên đường, chỉ vì tiếng sủa của chúng".
Cầu chúc Qúy vị và các Bạn sức khoẻ, an lành.😊
Ngô Minh Hằng
*************************************
- Lương Mai: "Những kẻ thích vu cáo người khác để thỏa mãn thú tính thấp hèn của mình, sẽ bị mọi người khinh bỉ và luật công bằng của Thượng Đế sẽ bắt chúng gánh những tai họa thay cho những người đã bị chúng hại." 
 - Chu Tất Tiến: "Những tên nào vu chụp cho người khác những chuyện ác đức thì sẽ bị QUẢ BÁO, nếu không rơi vào chính nó, thì sẽ rơi vào CON CÁI CHÚNG! Đó là sự thực vì sẽ đau khổ cho NGƯỜI BỐ, NGƯỜI MẸ NÀO LÀM CHUYỆN ÁC ĐỨCcứ phải nhìn con cái mình đau khổ mà không có cách gì chữa trị..."

From: nguyenthaothi195400@gmail.com
Reply-to: PhungSuXaHoi@googlegroups.com
To: PhungSuXaHoi@googlegroups.com
Sent: 1/9/2020 10:43:02 PM Central Standard Time
Subject: [PSXH] THƠ CỦA THI BÁ NGÔ MINH HẰNG
Hy vọng

Trời xanh quá như lòng ta bát ngát
Nắng tươi vàng như áo lụa Hà Đông
Cao ngất mây xanh 1 lá cờ hồng
Chiếu lấp lánh ngôi sao vàng sáng chói

Lá cờ đỏ một màu cờ mong đợi
Của những người tha thiết với quê hương
Mạch đất bừng lên sức sống phi thường
Tháng 4 đó ngày 30 giải phóng

Ôi ngày 30 trời cao gió lộng
Ôi ngày 30 dân Việt anh hùng
Trang sử tiên rồng anh dũng ghi công
Chiến thắng đó đảng ta người sáng tạo

Chiến thắng đó đảng ta người lãnh đạo
Đuốc soi đường chủ nghĩa Marx Lênin
Cho tuổi xanh đầy hy vọng niềm tin
Hãnh diện với 5 châu dân tộc Việt

Vai còn vững đường dài ta cứ tiến
Ta xẻ đồi lấp hố xóa và xây
Xóa tan đi tàn tích cũ xưa nay
Ta xây dựng nhà Việt Nam chủ nghĩa

Ngô Minh Hằng  -  08-5-78

Ngày 19 tháng 5 ngày lịch sử

Mây về đây và nắng cũng về đây
Vạn chim muôn hoa lá cũng sum vầy
Và tất cả reo vui ngày lịch sử
19 tháng 5 hôm nay ta nhớ
Sẽ sáng ngời ghi nhớ cả ngàn sao
Ơn Bác vô cùng hơn cả non cao
Và thăm thẳm còn hơn lòng biển rộng
19 tháng 5 cờ bay gió lộng
Phất phới huy hoàng tợ ánh bình minh
Ảnh Bác luôn vui chan chứa bao tình
Tha thiết quá ! Ôi giang sơn dân tộc
19 tháng 5 cành khô nẩy lộc
19 tháng 5 lịch sử huy hoàng
Ngày vui mừng cả nước VN
Ăn trái chín, uống nước nguồn nhớ cội.
           Ngô Minh Hằng  -  18.5...78
  
Tình đồng chí

Anh là những chàng trai còn rất trẻ
Từ núi đồi heo hút phía trung du
Từ phố, từ thôn, từ phường, từ bản
Anh đã góp công tô thắm màu cờ
Có những anh vừa mới rời trang vở
Có những anh từ giã nắng công trường
Có những anh hôm qua còn bở ngỡ
Mà hôm nay đã dày dạn gió sương
Các anh đã góp đôi bàn tay thép
Luống cày tươi và tiếng thép rất dòn
Dù địch điên cuồng trút bom hàng loạt
Anh vẫn hiên ngang dưới mặt trời tròn
Rồi một hôm gặp anh trong bệnh xá
Bàn tay tôi xoa dịu vết thương thù
Quê hương ta một ngày còn tiếng súng
Là một ngày muôn vạn cánh tay giơ
Anh hãy nằm yên để mà tỉnh dưỡng
Tôi chích cho anh mũi thuốc tin yêu
Vài bửa nữa anh hoàn toàn bình phục
Đơn vị của anh chắc sẽ vui nhiều
Các anh sẽ vượt lên tầm đạn giặc
Súng giơ cao nhắm thẳng phía quân thù
Tôi băng lại cho tay anh thêm mạnh
Và đây anh trang huyết sử ngàn xưa.
*** Ngô Minh Hằng ***  -  14.6.79

No comments:

Post a Comment