Wednesday, April 27, 2016

THƯƠNG GỞI CÔ GIÁO TRẦN THỊ LAM







THƯƠNG GỞI CÔ GIÁO TRẦN THỊ LAM
Thương và chân thành chia sẻ với em, cô giáo Trần Thị Lam những khó khăn mà nhà đương quyền VC sách nhiễu em vì bài thơ “QUÊ HƯƠNG MÌNH RỒI SẼ RA SAO” em đưa lên Facebook ngày 25/4/2016.

Em làm thơ ở Việt Nam
Bị bầy Việt cộng to hàm cắn em
Cắn em vì bởi cộng hèn
Sợ đem tội cộng, trắng đen ra hài


Tôi làm thơ ở nước ngoài
Nằm vùng, lũ cộng dài dài đánh tôi
Chụp vu lăng mạ đủ lời
Bôi đen, khủng bố tơi bời đó em
Đánh tôi cũng bởi cộng hèn
Sợ tôi vạch tội chúng quen giết người
Tội bán quê, tội lừa đời
Đổi tên Quốc Hận thành lời Tự Do
Sợ tôi giục giã hẹn hò
Sợ dân nổi dậy, ra tro, cộng tàn
Đánh tôi chúng dệt vô vàn
Đời tư, và chuyện dối gian, phong thần
Đã vì sông núi, ra quân
Thì ta nào ngại gánh phần đau thương
Lòng ta chỉ có quê hương
Quyết đem ngòi  bút can trường đấu tranh
Em ơi, dù mấy gian manh
Cộng kia cũng sắp tan tành rồi em
Chúng càng hiếp đáp dân đen
Thì mồ chôn chúng có phen càng gần


Chúc em mềm đá cứng chân
Bên em còn có muôn dân đồng hành !!!


Ngô Minh Hằng









CÔ GIÁO TRN TH LAM (HÀ TĨNH) B CÔNG AN BT, CÓ TH B K LUT ĐUI DY.
Thông tin m
i nht cho biết Cô Giáo dy Văn trường THPT Chuyên Hà Tĩnh, tác gi bài thơ "ĐT NƯỚC MÌNH NG QUÁ PHI KHÔNG ANH" đã b Công An mi lên tr s sách nhiu, đe da đng thi đóng ca Facebook (https://www.facebook.com/an.nhu.775)...và ngày mai chc chn cô giáo s b k lut hoc b khi t v hình s.
Các b
n hc trường THPT Chuyên Hà Tĩnh hoc quen biết vi cô giáo Lam, xin xác minh cho biết tình hình, cp nht.
Bài th
ơ được đăng lên FB vào 20h ngày 25.4.2016. Ti 23h ngày 26.4.2016 đã có hơn 2000 lượt chia s. Bây gi thì FB ca cô y đã b khóa l
i.



 

No comments:

Post a Comment