Friday, March 16, 2018

BÀI THƠ CUỐI CHO VIỆT KHANG




BÀI THƠ CUỐI CHO VIỆT KHANG

LTG: Công cuộc chống cộng của người QG hôm nay không còn chỉ chống mười tám tên CS trong bộ chính trị VC ở VN hoặc chống những tên công an thừa lệnh đảng giết dân, bán nước mà người Quốc Gia lúc này phải chống cộng tại bất cứ nơi nào, ngay cả bên cạnh mình, nếu nơi đó có VC/VG xâm nhập, nằm vùng phá hoại và làm những việc có lợi cho VC trên mọi phương diện.
Từ ngày Việt Khang đến Hoa Kỳ (ngày 8/2/2018) đến nay, tác giả - NMH - chưa một lần lên tiếng nhưng ngay từ đầu, bọn tay sai VC đã vội vu khống là NMH đánh phá VK. Sau thời gian VK ổn định và chọn hướng đi, ngày 10/3/2018, Việt Khang đã cùng với nhóm Trúc Hồ - người đã khuyến dụ dân VN trong nước là "Không lật đổ CS, lật đổ CS là sai" (Xin xem youtube gởi kèm)  đến Arizona ca hát với chủ đề tri ân Nghị sĩ John McCain. Trước đó ít lâu, tác giả cũng được nghe thông điệp của Trần Vũ Anh Bình gởi cho VK và Phương Uyên, được đọc thư, được nghe lời bày tỏ trên các DĐ của những người QGTNVC ở hải ngoại đã thương mến và đóng góp tài lực giúp VK trong suốt 4 năm tù. Qua đó, tác giả biết thêm rằng sau khi đến Hoa Kỳ, VK đã quên những vị này cũng như đã từ chối nói chuyện điện thoại với nhạc sĩ Trần Vũ Anh Bình là người bạn trong phong trào Tuổi Trẻ Yêu Nước  khi TVAB ra tù và lúc VK còn ở VN. Riêng tác giả, ngày nghe tin VC bắt VK nhốt tù vì hai bản nhạc, tác giả đã khóc, đã xót xa làm cho VK những bài thơ đầy nước mắt và hôm nay, sau khi nhìn tất cả những sự việc xảy ra và hướng đi VK đã chọn, tác giả viết bài " BÀI THƠ CUỐI CHO VIỆT KHANG" để định rõ lằn ranh Quốc - Cộng và từ biệt VK. Tác giả viết bằng lương tâm, bằng sự thật và có dẫn chứng. Kẻ nào vu tác giả đánh phá VK là xuyên tạc, là gắp lửa bỏ tay người theo nghị quyết 36 của VC.



Năm xưa cộng nhốt cháu tù
Ta thương cháu lắm, làm thơ mấy bài
Ta đong nước mắt u hoài
Lặng nghe cháu hát hai bài quê hương 
Mà tin rằng đó, lập trường
Của người tranh đấu vì thương giống nòi
Thế rồi hải ngoại bao người
Kẻ công, người của tài bồi, yêu thương
Gởi về bên ấy, cố hương
Cho người nhạc sĩ can trường Việt Khang...
  *
Một ngày lặng lẽ rời làng
Phi cơ chở cháu bay sang Hoa Kỳ
Lập trường, tưởng cháu vẫn ghi
Nào hay cháu lại xóa đi vội vàng
Thế là thương mến tiêu tan
Thế là tên tuổi Việt Khang cháy vèo !!!
Trúc Hồ, kẻ cháu chạy theo
Thân thì Tỵ Nạn, nói điều Việt gian
Nói lời phản bội dân Nam
Lời rằng LẬT CỘNG HOÀN TOÀN LÀ SAI!
Xúi dân không được một ai
Dù người cộng giết, đất đai cộng vồ !
Cũng không được chống lại Hồ
CHỈ XIN LÀ ĐẢNG SẼ CHO QUYỀN NGƯỜI !!!
 *
Lằn ranh Quốc - Cộng cháu ơi
Lập trường cháu đã chọn rồi, cháu đi
Thì ta cũng chẳng tiếc gì
Kẻ vì cơ hội, chẳng vì quê hương !
Mà ta chỉ tiếc tình thương
Đã dành cho cháu, sai phương, lầm người !
 *
Ta khen là cháu "thức thời"
Trò tranh đấu cuội lừa đời tuyệt chiêu
Chúc cho cháu bịp được nhiều ...
Đô la đầy túi, cháu yêu thêm Hồ (TH)
Biết đâu hai cháu cùng hô
"LẬT ĐỔ VIỆT CỘNG LÀ RỒ, LÀ SAI..."


Ngô Minh Hằng

 ****
Links tham khảo:                                                                                                                                                                                                                                                                                                        1/  Trúc Hồ : Lật đổ CS là sai...                                                                                                               https://www.youtube.com/watch?v=pbWlPNCDCz8
2/ TRẦN VŨ ANH BÌNH: THÔNG ĐIỆP GỞI VIỆT KHANG & NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN


3/ Việt Khang và nhóm Trúc Hồ đến Arizona với chủ đề Tri ân John Mc Cain và MC  xin tiền đồng bào giúp cho Việt Khang để cám ơn VK, chào mừng VK đến Hoa Kỳ và giúp VK tạo dựng cuộc sống mới tại nước Mỹ.



No comments:

Post a Comment