Thursday, December 26, 2019

VÀI LỜI XIN ĐƯỢC CHIA SẺ TRONG NGÀY CHÚA GIÁNG SINH



VÀI LỜI XIN ĐƯỢC CHIA SẺ TRONG NGÀY CHÚA GIÁNG SINH


Kính thưa Qúy vị và các Bạn,


Hôm nay là ngày lễ Giáng sinh, một ngày lễ trọng đại của Thiên Chúa Giáo.  Tuy nhiên, không chỉ người có đạo Thiên Chúa mới vui mừng đón Giáng Sinh mà nhiều người theo  tôn giáo khác từ bao nhiêu năm qua cũng nô nức vui vẻ chúc tụng nhau, tặng qùa, tha thứ và cảm ơn nhau. Ngay cả những người không vui với nhau cả năm, nhân dịp này cũng dẹp bất bình để chân thành chúc nhau bình an, hạnh phúc.

Trong tinh thần ấy, tôi xin chân thành gởi đến tất cả Qúy vị và các Bạn lời chúc Giáng Sinh và bình an, hạnh phúc và mọi sự như ý trong năm 2020.

Tôi cũng xin trích vài "LỜI HAY Ý THẬT"  mà tôi nhận thấy là chính xác và thích hợp với những lời chia sẻ này:

- Captain Hoàng May: " Người hiểu bạn, không cần phải giải thích,Người không hiểu bạn, giải thích cũng vô ích."

Tôi nghĩ Captain Hoàng May nói đúng, vì thế, trong lời chia sẻ này, tôi không cần phân bua, không cần giải thích, vì tôi tin rằng tư cách tôi thế nào, tư tưởng chính trị của tôi ra sao, trong mấy chục năm qua, đọc thơ NMH, Qúy vị và các Bạn đã hiểu tôi quá rõ.  Hơn nữa, khi làm thơ kể tội VC/VG là tôi đã tuyên chiến với tà quyền VC thì việc họ trả thù tôi, cho bày đàn tấn công, đấu tố tôi là lẽ đương nhiên và gần hai chục năm qua qúy vị đã thấy những việc này xảy ra liên tục trên DĐ.

  - Bs.Trần Văn Tích: "Theo văn hoá mạng lưới, chỉ có dùng lý luận để phản bác lý luận, triệt để không được lăng nhục cá nhân người khác vì khi mình mạ lỵ tha nhân là mình đã tự khinh bỉ mình trước, do thiếu tự trọng. Chúng ta đều được thừa hưởng nền văn hoá quốc gia, chúng ta chớ nên tỏ ra vô văn hoá …"

Tôi đồng ý với Bs Trần Văn Tích về những điều ông viết: " khi mình mạ lỵ tha nhân là mình đã tự khinh bỉ mình trước, do thiếu tự trọng." Tôi lại nghĩ, những kẻ vì tiền mà bán lương tâm, đánh thuê cho VC hay là tay sai của VC, đánh để phò bạo chúa thì làm gì có tự trọng nên họ lăng nhục, mạ lỵ, chụp mũ tha nhân mà vẫn không biết xấu hổ cho hành vi đê hèn vô văn hóa của họ. Vì thế, họ hung hăng "chửi những gì họ làm và làm những gì họ chửi"  chữ của ông Nguyễn Kim Khánh.

  - danghoangminh: " Bà NMH lâu nay có những bài viết & vần thơ luôn nêu cao tinh thần của người Quốc gia và nêu ra sự bỉ ổi của vc, không hiểu qúi vị đang dùi vập NMH để được gì, lợi hại ra sao theo quan điểm của qúi vị, với tôi đây là sự thành công của dư luận viên vc , bất chiến tự nhiên thành !"

Xin cảm ơn Ông Đặng Hoàng Minh. Chỉ vài dòng ông viết đã cho độc giả một kết luận chính xác, rõ ràng. "không hiểu qúi vị đang dùi vập NMH để được gì, lợi hại ra sao theo quan điểm của qúi vị, với tôi đây là sự thành công của dư luận viên vc , bất chiến tự nhiên thành !"


 - Chu Tất Tiến: "Những tên nào vu chụp cho người khác những chuyện ác đức thì sẽ bị QUẢ BÁO, nếu không rơi vào chính nó, thì sẽ rơi vào CON CÁI CHÚNG! Đó là sự thực vì sẽ đau khổ cho NGƯỜI BỐ, NGƯỜI MẸ NÀO LÀM CHUYỆN ÁC ĐỨCcứ phải nhìn con cái mình đau khổ mà không có cách gì chữa trị..."

Cảm ơn ông Chu Tất Tiến đã nói về luật NHÂN QUẢ TRONG KIẾP NGƯỜI. Cá nhân  tôi rất tin vào thuyết nhân quả vì tôi nghĩ thuyết nhân quả rất khoa học, nó không khác sự tuần hoàn, sinh hóa trong vũ trụ và tôi nhủ lòng cố gắng giữ mình không dối gian để gây NGHIỆP ÁC, một trong những NGHIỆP CỰC ÁC con người dễ phạm phải là KHẨU NGHIỆP, là nói xấu, là vu oan, gieo tiếng ác, giáng họa cho người.

Từ gần 20 năm nay có một vài người tôi không quen biết, không xích mích thù oán, nhưng lại dõi theo tôi từng chút, trên DĐ và ngoài đời sống. Họ đã bịa đặt, vu cáo mạ lỵ tôi đủ điều. Họ dựng chuyện và tìm cách liên lạc với người chồng đã ly dị 38 năm của tôi để ông này đưa tên cha mẹ tôi cho họ xúc phạm, cung cấp những tin thất thiệt về tôi để họ bôi xấu đời tư và  gia đình, con cháu tôi trên nhiều DĐ. Vài ông nhà thơ không cần biết đúng, sai, thật, giả cũng hung hăng nhảy vào đánh hôi, làm những bài thơ không tải đạo mà tải điều gian ác, tục tằn, thất đức, dơ bẩn. Tôi thấy tiếc cho danh dự họ đã bị chính họ làm dơ.  Có ông còn vu cáo tôi là điệp viên tối nguy hiểm do VC đưa ra nằm vùng ở hải ngoại và kêu gọi Cộng đồng phải cảnh giác cao độ với tôi. Không biết họ có biết rằng khi gian dối thế, họ đã tạo quá nhiều nghiệp ác cho chính bản thân họ và con cháu họ không.  Theo như luật NHÂN QUẢ mà ông Chu Tất Tiến viết ở trên thì thật là tội nghiệp cho họ và con cháu họ:  "Những tên nào vu chụp cho người khác những chuyện ác đức thì sẽ bị QUẢ BÁO, nếu không rơi vào chính nó, thì sẽ rơi vào CON CÁI CHÚNG!

Trong những lời chia sẻ vào dịp Giáng sinh này, tôi chân thành cầu chúc cho những kẻ đã vì bất cứ lẽ gì đó mà vướng vào nghiệp ác, dựng chuyện đánh phá chửi rủa đấu tố tôi và những người QG chống cộng theo kiểu cải cách ruộng đất của VC trong gần hai chục năm qua, đã vu cáo tôi những việc tôi không làm nên dừng ngay hành vi gây ác nghiệp, kẻo ngày nghiệp báo đến đòi thì có hối cũng không còn kịp nữa.

"VINH DANH THIÊN CHÚA TRÊN TRỜI
BÌNH AN DƯỚI THẾ CHO NGƯỜI THIỆN TÂM"

Trân trọng.
Ngô Minh Hằng

No comments:

Post a Comment