Friday, June 17, 2016

KHÔNG DỐI TRÁ NÀO BỀN, KHÔNG SỰ THẬT NÀO MAI MỘT














                                  







 KHÔNG DỐI TRÁ NÀO BỀN, KHÔNG SỰ THẬT NÀO MAI MỘT

                              
                             

SAO CHƯA TỈNH ???
                                   
                                  

Đám đông vây quanh một người ngồi giữa
Người đứng cầm xăng xối đẵm người ngồi
Rồi vẽ phía sau đường xăng cho lửa
Lửa bật lên, xăng dẫn lửa thiêu người
                               *
Xem khúc phim tôi kinh hoàng, rúng động
Người xuất gia không ác độc thiêu người !
Tại sao tưới xăng vào thân người sống
Người đứng quanh nhìn, không cứu, nhìn thôi ?!
                             *
Lời Phật dạy hiếu sinh, không hiếu sát
Phật dạy từ bi, bác ái, công bình
Cầm xăng xối người thiện hay là ác ?
Dẫn lửa thiêu người, phải đó hiếu sinh ???
                          *
Lời Phật dạy chớ tham, sân, lừa, phản
Không ngoa ngôn vọng ngữ, nói sai lời
Người thiêu người sao gọi là pháp nạn ?
Sự thật trong phim, xin chớ lừa đời !
                          *
Buồn cho đạo và thương cho dân tộc
Giận bàn tay làm ô uế Phật đường !
Mượn màu áo che lòng gian kế độc 
Giúp cộng làm tan nát một quê hương !!!
                          *
Nay dân Việt đã khổ đau tàn tạ
Và cộng nô đang bán nước cho Tàu
Sao chưa tỉnh để vơi điều nhân quả
Mà mãi gây đời bãi biển nương dâu ???
                          *
Sao chưa tỉnh để cùng nhau góp sức
Cứu quê hương ra khỏi họa vong nô
Cứu dân tộc khỏi bàn tay áp bức
Kìa cộng ký rồi Hội Nghị Thành Đô !!!
              
                   

Ngô Minh Hằng
16/8/2013

From: tuanbaotiengdan@yahoo.com To: thaoluan9@yahoogroups.com
Sent: 6/17/2016 12:07:01 A.M. Central Daylight Time
Subj: [Thaoluan9] Từ Tự Thiêu sau khi chết - đến Tự thiêu vẫn sống. **Kiêm Ái
 
Từ Tự Thiêu sau khi chết
                                đến Tự thiêu vẫn sống.
            Trước hết, tôi xin lỗi những Phật tử chân chính vì đã bất đắc dĩ tôi phải nhắc lại những chuỗi ngày tăm tối của Phật Giáo Việt Nam, chắc chắn chưa có thời nào Phật Giáo lại lâm vào họa "mạt Pháp" như thời kỳ nhóm sư Ấn Quang, những tên Cộng Sản đội lốt Phật Giáo để quậy phá từ Phật Giáo cho đến Quốc Gia; như giai đoạn thập niên 60 thế kỷ trước. Sự bất đắc dĩ tôi mới nhắc lại giai đoạn này, vì cho đến bây giờ, những cao tăng đã nhúng tay vụ phá hoại đạo, đời kinh khủng này, còn sống vẫn không có một lời tỏ ra sám hối, còn những tên a dua theo VC đã và đang tiếp tục đánh phá để cho đồng hương không rãnh tay đối phó với Cộng Sản. Hy vọng sau bài viết này, các bậc cao tăng hãy noi gương đại lão Hòa Thượng Thích Tâm Châu mà có một lời công đạo cho hậu thế biết ai là ma tăng mà tránh xa.
            "Một số tăng ni từ ngã Lê Văn Duyệt tiến ra rồi quây lại thành một vòng tròn và tụng kinh, một chiếc xe ngừng lại bên cạnh, hai nhà sư trẻ dìu một nhà sư già xuống xe, đặt vị sư già ngồi giữa vòng tròn nói trên, nhà sư trẻ dùng một can xăng màu trắng, dội lên nhà sư già từ đầu đến chân, rồi châm lửa. Ngọn lửa bùng phát lên cao, toàn thể người sư già đều cháy như cây đuốc. Trong khi đó, tất cả tăng ni đều hướng về vị sư già vừa tụng kinh vừa chấp tay lạy. Sau một hồi, thân vị sư già đổ xuống... Một điều lạ lùng là hơn 20 phút bị ngọn lửa thiêu đốt, nhưng vị sư già vẫn ngồi yên, không có một cử động nào.". Theo luật pháp của các quốc gia tự do đây là một cuộc cố sát công khai và có dấu hiệu là một cuộc cố sát có dự mưu.
            Nếu vụ này bị đưa ra tòa, bởi gia đình vị sư già hay bởi công tố, tòa án, dù là tòa án nước nào (dĩ nhiên phải trừ các nước Cộng Sản) sẽ xử ra sao?
            - Tự thiêu?
            Không vị thẫm phán nào xuất thân từ bất cứ trường luật nào trên thế giới tự do lại chấp nhận lập luận tự thiêu trong trường hợp này. Một người muốn chết. Pháp luật không cần biết nguyên nhân nào, nhưng người đó phải làm hết mọi sự, nếu là thắt cổ thì phải tự mình buộc dây lên chỗ cao có thòng lọng, tự mình đun đầu vào, tự mình đạp vật kê dưới chân cho thân mình treo hỏng mặt đất... nếu dùng súng phải tự bắn vào đầu, nếu dùng dao cũng vậy, Trong trường hợp "vị sư già" muốn tự thiêu phải tự mình dội xăng lên đầu, lên mình, nhất là tự tay châm lửa vào mình. Ai giúp kẻ tự thiêu đổ xăng lên đầu, châm lửa trên mình người đó sẽ mang tội CỐ SÁT. Trường hợp gia trọng có thể được xét đến khi vị sư già không thể tự mình đi đến chỗ tự thiêu, không tự mình "mua xăng" dù từ trên xe xuống và đi đến chỗ tự thiêu không được mười bước.
            Suốt 20 phút bị lửa đốt mà vị sư già không hề nhúc nhích, không có một cử chỉ, một hành động, dù là cỏn con tỏ ra đau đớn, tỏ ra ngọn lửa có ảnh hưởng đến thân xác vị sư này. Không, vị sư vẫn ngồi yên cho đến khi ngã đổ xuống. Thế mà có kẻ còn ngoa mồm cho rằng "Thượng tọa đã tự tay quẹt lửa tự thiêu!!!" Nếu Thượng tọa Thích Quảng Đức mà có thể tự tay bật hộp quẹt máy, tôi dám cam đoan ngài sẽ chạy để thoát chết khi bị cả can xăng dội lên đầu.
            Những ai bị truy tố trong "vụ án" này?
            Hai nhà sư (sau này lộ mặt là Nguyễn Công Hoan và Trần Quang Thuận, một tên được Ấn Quang  cổ động bầu làm dân biểu, một tên là Tổng Trưởng!) đưa vị sư già đến chỗ "tự thiêu" bằng xe hơi, dìu vị này xuống nhứt là dội xăng và châm lửa. Những ai báo cho giới truyền thông hải ngoại biết mà đến trước để "làm phóng sự". Những vị tăng ni "vây thành vòng tròn" có thể đồng lỏa hay tòng phạm, nhưng không thuộc phạm vi bài này. Trên thực tế, những người "cố ý tự thiêu" họ không bao giờ đến chỗ đông người (trừ trường hợp đóng phim) vì như thế chẳng khác chi "tự thiêu giả" vì tin chắc sẽ có người thấy mình tự thiêu mà cứu. Đằng này, những người chứng kiến lại không can thiệp. Họ là bọn người không có trái tim, không có lương tâm, vì Phật có dạy "Dù xây chín bậc phù đồ không bằng làm phước cứu cho một người". Tôi biết chắc đạo Phật "cấm sát sanh". Hai vi sư trẻ đã sát sanh rõ ràng.
            Sau khi đọc đoạn văn trên đây, tôi không thách thức, nhưng yêu cầu những ai không bằng lòng, hãy dùng lập luận của pháp lý, lập luận tự nhiên, bản năng sinh tồn... để phản bác. Đừng dùng những chữ thô tục, những lời "cả vú lập miệng em", đừng viện cớ vì "Kiêm Ái là một tên Công Giáo, hoài Ngô”, v.v... mà tránh đi vào sự thật.
            Một sự kiện đáng chú ý là sau nhà sư Thích Quảng Đức, không có vị sư nào trong Ấn Quang đứng ra "tự thiêu" vì đạo Pháp. Theo bản phúc trình của Phái bộ Liên Hiệp Quốc thì "có một tổ khuyến khích tự thiêu" chuyên khuyến khích người trẻ và "thuyết minh" cho đối tượng hay con mồi tự thiêu những sự việc không xảy ra như chính quyền ném tăng ni từ trên lầu xuống đất, ngài Thích Tịnh Khiết đã bị giết v.v... Người ta đặt câu hỏi thượng tọa Thích Quảng Đức có được khuyến khích tự thiêu hay không?
            - Một nhóm tướng lãnh, trong đó có một cố vấn Mỹ làm giám sát, đã hành động một cách đê tiện khi anh em ông Ngô Đình Diệm đã đầu hàng, đã chỉ chỗ đang trú ngụ để "Cách Mạng đến đón" thế mà bọn "cách mạng" này đã giết anh em ông Diệm. Đó là tư cách của quân nhân, nhất là tướng lãnh hay sao? Đó là những kẻ làm nhục tư cách quân đội VNCH. Đó là những Phật tử hay sao? Đó là vì quá sợ uy tín của anh em ông Diệm. Đó là những kẻ hèn nhát. Đó là những quân nhân phải bị đưa ra trước tòa án quân sự về tội giết người. Các luật sư "cách mạng" hãy bào chữa cho đám tướng lãnh đường trường giết người này đi. Làm sao có thể chối tội cho chúng?
            - Sau khi lật đổ chính phủ Ngô Đình Diệm Thích Trí Quang vẫn kiếm cớ này cớ khác gây xáo trộn xã hội, để phá hoại miền Nam, đòi phải bầu cử Quốc Hội, chính phủ ra văn thư tổ chức bầu cử thí chúng lại  "chống bầu cử"???!!!, nhóm Ấn Quang (tôi không gọi họ là "Phật Giáo Ấn Quang" vì họ không xứng đáng) Thích Trí Quang ra lệnh cho các nơi phải mang bàn thờ Phật chưng ngay tại những ngã ba đường cái, nơi mà xe hơi nhất là xe quân đội phải đi lại hành quân. Thâm ý nào mà Thích Trí Quang làm như vậy? Một là làm cản trở giao thông của đồng bào, hai là ngăn cản quân đội không cho tiếp viện, không cho hành quân. Thích Trí Quang dư biết rằng quân đội thì "cứu binh như cứu hỏa", bị ngăn cản quân đội sẽ làm gì? Quí vị thường khoe khoang rằng "Phật Giáo chiếm 80% dân số", thì trong quân đội ít nhất cũng 50%, 60% là Phật tử, đúng không? Số quân nhân Phật tử này sẽ trở thành "công giáo cần lao" khi họ xuống xe thành khẩn đưa  Bàn Thờ vào lề đường, đặt nơi sạch sẽ hơn là vị trí do "Phật tử" dưới quyền Trí Quang đặt, và xung đột giữa quân nhân và đồng bào xảy ra. Đó là thâm ý của Thích Trí Quang, đó là mục đích cửa Việt Cộng. Tôi không thách thức, nhưng tôi yêu cầu những ai chấp nhận hành động của Thích Trí Quang hãy giải thích sự kiện này? Hành động của một nhà sư, thậm chí một Phật tử đem Phật làm vũ khí chiến lược chống lại đồng bào và quân đội VNCH có xứng đáng "ăn mày Phật pháp" hay không? Thích Trí Quang còn sống, Tăng thống  Thích Quảng Độ còn bình an mạnh khỏe là những người đã ở trong nhóm "đấu tranh vì đạo pháp" có khi nào nói lên một lời sám hối, làm sao mà điều khiển Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhứt?
            - Hoa Kỳ đã cổ xúy việc Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc lên án chính phủ Ngô Đình Diệm "đàn áp Phật Giáo". Chính phủ Ngô Đình Diệm đã "thiệt vàng không quản chi lửa" đã trân trọng mời Liên Hiệp Quốc cử một phái đoàn qua tận Miền Nam để điều tra hư thật. Thành phần phái đoàn gồm đại diện 7 quốc gia gồm Afghanistan, Brazil, Costa Rica, Dahomey, Morocco, Ceylan, và Nepal, họ không là Phật Giáo chính cống thì cũng thuộc thành phần thứ 3, tuyệt đối không có đại diện Công Giáo nào. Phái đoàn đã phủ nhận việc "chính phủ Ngô Đình Diệm đàn áp Phật Giáo và vi phạm nhân quyền trầm trọng". Nhưng, ăn dzùa thua giụt". Đại sứ Hoa Kỳ tại Liên Hiệp Quốc đã yêu cầu phái đoàn đừng phổ biến cho đến khi không thể bưng bít. Đại sứ Volio, một trong những người đã "đi điều tra" đã nói: "Sau 2 tuần lễ tích cực điều tra tại Việt Nam, Ông đã đi đến kết luận 'Lời cáo buộc tại Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc đối với chính quyền của ông Ngô Đình Diệm đã không thể tồn tại; ông nghĩ rằng với những bằng chứng thu thập được đã chứng tỏ rằng không hề có vấn đề kỳ thị tôn giáo hoặc xâm phạm quyền tự do tôn giáo". và ông ta thêm "Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của Liên Hiệp Quốc, ủy ban đã có thể điều tra tại chỗ về những cáo buộc rằng một chính phủ hội viên đã vi phạm nhân quyền".VNCH tuy chưa là hội viên LHQ, những đã làm những việc mà chưa có hội viên nào dám làm.
            - Hậu 1.11.63:
            Sau cái chết của 2 anh em ông Ngô Đình Diệm, không còn ai nói đến "chủ quyền Quốc Gia", thống tướng Maxwell Taylor đã "tập họp các tướng trẻ" yêu cầu  cử ra một người để  nói chuyện với ông ta, ông Nguyễn Cao Kỳ "tuy không đại diện cho các tướng trẻ nhưng "biết tiếng" (Anh văn) nói chuyện với Đại sứ Mỹ và từ đó công danh lên như diều gặp gió. Ngô Đình Diệm chết chỉ vì bảo vệ chủ quyền Quốc Gia, bảo vệ độc lập. Những tên nào về hù với ngoại bang giết ông Diệm, để bỏ ngỏ chủ quyền Quốc gia cho Mỹ thao túng. Những tên đó nếu không gọi chúng là Việt gian phản quốc thì gọi bằng gì?
            Có thể kết luận:
            Thượng tọa Thích Quảng Đức "tự thiêu khi đã "chết" rồi", vì lúc đó sống cũng như chết, có cảm giác, có biết đau đớn gì nữa đâu, y nhưbệnh nhân đã đánh thuốc mê, bác sĩ mặc tình thao tác, bệnh nhân vãn y như cái xác chết.
            Còn ai "tự thiêu vẫn sống"? Đó là một tu sinh toan tự thiêu trước Nhà Thờ Đức Bà ở Saigon vì được cành sát giải cứu và được phái đoàn Liên Hiệp Quốc phỏng vấn. Ông ta tự thiêu thiệt, vì những tài liệu vu cáo, bịa đặt của "tổ tuyển mộ tự thiêu" khích động vì đạo pháp v.v... Cũng được phát thuốc "giảm đau" và tự thiêu không thành. Ông ta (đúng ra là anh ta vì mới 20 tuổi đầu).
            - Lật đổ người để rồi như những tên Mán về thành, có thể chẳng biết  2 chữ "hành chánh" là nghĩa làm sao, rốt cuộc Hoa Kỳ "phải làm hết mọi sự" điều này ông Ngô Đình Diệm rất kỵ và cũng vì vậy mà bị giết dã man!
            - Nhóm nhà sư Thích Trí Quang trong chùa Ấn Quang là bọn phản bội Phật Giáo, khinh dễ Đức Phật, mưu đồ chính trị có lợi cho VC.
            - Nhà sư Thích Quảng Đức bị thiêu hay là bị đốt? Bà Ngô Đình Nhu dùng chữ "nướng sư" là sai, vì thường người ta nướng thịt gà, thịt heo... để rồi ăn chứ đốt thì cháy khét làm sao ăn, nhưng bà Ngô Đình Nhu lại đúng vì những kẻ đốt sư chẳng khác chi kẻ ăn thịt người.
            - Nhóm "tướng lãnh đảo chánh" là một bọn làm nhục Quân Đội vì: một là giết người đã đầu hàng, tay không có vũ khí và bị trói. Chưa có hàng tướng lãnh nước nào có hành động đê tiện và khiếp sợ kẻ đã bị bắt như vậy. Hai là hèn nhát khi cho loan báo anh em ông Ngô Đình Diệm đã "tự sát ngoài ý muốn".
            - Tự mình làm đảo chánh hay đảo chánh có chỉ huy, bằng chứng là có nhân viên CIA cùng ở trong nhóm đảo chánh và chỉ rời khỏi Bộ TTM của nhóm đảo chánh khi biết chắc 2 anh em ông Diệm bị giết, phải gọi hành động này là "cách mạng" hay phản loạn? Ai muốn "phản biện" xin hãy dùng chứng cứ, luận cứ đàng hoàng không thể vì "hết đường chối cãi đâm ra nói liều rằng "chính Kiêm Ái ...".
            - Những kẻ mở miệng ra là đem mấy chữ "là hoài Ngô, là Công Giáo" ra mà vu cáo, bịa chuyện làm nhiều tội ác...? Trong triều đình nhà Nguyễn có biết bao nhiêu tín đồ Phật Giáo, Nho Giáo v.v... có ai đã đứng lên phản đối thực dân Pháp đày vua Thành Thái như Ngô Đình Khả? Dù sau đó đã bị cách tuột hết chức tước, quyền lợi và đuổi về quê không? Có ai như Nguyễn Hữu Bài phản đối thực dân Pháp đào mồ vua Tự Đức để lấy vàng bạc châu báu không? Có ai đã leo lên chức Thượng Thư Bộ Lại tương đương Thủ tướng, dưới một người trên vạn người lúc mới 32 tuổi mà rủ áo từ quan khi biết mình không giúp được gì cho dân cho nước như Ngô Đình Diệm không? Vì ai mà Việt Nam bỏ cơ hội canh tân như nước Nhựt, không bị bị cường quốc đô hộ không? Đó là bọn đình thần cổ hủ, sợ canh tân sẽ mất chức, mất quyền mà vu khống cho  Nguyễn Trường Tộ là "yêu ngôn hoặc chúng"?
- Bọn hoài Ngô là bọn nào? Tưởng niệm một người vị quốc vong thân là hoài Ngô hay sao? Nhóm mà các người gọi là Hoài Ngô là người của Đức Phật, Đức Chúa hằng năm nhắc nhở những kẻ đã bạc đầu, gần đất xa trời phải nhớ lại tội ác mình mà sám hối ăn năn để qua kiếp này về Niết Bàn với Đức Phật. Hoài Ngô nhắc nhở Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ, Thích Chánh Lạc, Thích Trí Quang, Nguyễn Công Hoan, Trần Quang Thuận, bụt Thích Nhất Hạnh ... phải công khai sám hối để giải trừ nghiệp chướng. . Họ là tiếng nói của sự thật, của chân lý, chỉ những kẻ tay sai của ngạ quỷ mới chửi họ. Ai đã ra đón mừng Việt Cộng vào Saigon ngày 30.4.1975? Có phải là Thích Minh Châu và hơn 500 sinh viên Phật Giáo Vạn Hạnh? Phải gọi bọn này là bọn "hoài Cọng" hay không? Ai đã "mừng sinh nhựt Hồ Chí Minh" sau khi VC vào Saigon? Phải gọi đám này là gì? "Bọn hoài Hồ"?
            - Và sau cùng, xã hội Việt Nam dưới thời Đệ Nhứt Cộng Hòa ra sao so với các thời kỳ sau này.
            Tôi mong có những phản biện với chứng cứ, lập luận, dựa trên sự thực chứ đừng dùng những lời lẽ thô tục, bịa đặt, vu cáo và hàm hồ.
            Một lần nữa tôi xin thành thật xin lỗi những Phật tử chân chính.
            San Jose, ngày 16.6.2016
                        Kiêm Ái

No comments:

Post a Comment