Friday, July 14, 2017

Hoan Nghênh Ông Võ Tử Đản đã nhận ra sai lầm và xin lỗi.

From: Nmh5475@aol.com
To: thaoluan9@yahoogroups.com
CC: viettrung1930@sbcglobal.net, knguyenkim@hotmail.com, ngvluan@hotmail.com, ducthong12000@yahoo.fr, trunglinh846@gmail.com, tranongoai747@yahoo.com, hpnguyen16@hotmail.com, vuhtruong@yahoo.com
Sent: 7/14/2017 11:29:59 P.M. Central Daylight Time
Subj: [Thaoluan9] Hoan Nghenh Ông Vo Tu Ðan
Kính thưa Quí vị và các Bạn,
Chào ông Võ Tử Đản,
Hoan nghênh ông Võ Tử Đản đã nhận ra sai lầm trong việc ông vu chụp  "Ngô Minh Hằng rất tôn thờ lá cờ máu,  Ngô Minh Hằng  yêu cờ máu" mà có lời công khai xin lỗi.
Ông Võ Tử Đản cũng xin lỗi đã làm phiền tất cả Quí Vị trên Diễn Đàn vì sai lầm này. 
Thưa Quí vị, chúng ta là con người nên ai cũng có lúc sai lầm. Đáng hoan nghênh là người làm lỗi nhận và biết lỗi.  Sự việc này như thế là chúng ta đã giải quyết xong.  Xin tất cả Quí vị hãy bỏ những phiền toái lại phía sau và lấy đó làm kinh nghiệm để chúng ta tôn trọng nhau hơn, tự trọng hơn và cẩn trọng hơn nữa khi phát biểu về một cá nhân hay đoàn thể.
Riêng Ngô Minh Hằng, Nmh xin chân thành cảm ơn lòng thương mến của Quí Vị. Những  sự quan tâm và tình cảm cao đẹp của Quí vị dành cho Nmh sẽ là hành trang trên đường Thơ Đấu Tranh của NMH.  Một lần nữa, Nmh xin đa tạ Cụ Trần Doãn Thường, Thi sĩ Xuân Nương, Ông Nguyễn Phi Hoàng, Ông Vũ Huynh Trưởng, Ông Trung Lĩnh, Ông Nguyễn Kim Khánh và Ông Nguyễn Văn Luận. 
Cầu chúc tất cả Quí Vị sức khoẻ, an lành để mạnh mẽ góp tay tranh đấu cho quê hương và đồng bào VN của chúng ta mau thoát khỏi sự thống trị của gông cùm VC.
Trọng kính,
Ngô Minh Hằng
From: Dan Vo viettrung1930@sbcglobal.net [thaoluan9] <thaoluan9@yahoogroups.com>
Date: 2017-07-14 17:52 GMT-05:00
Subject: [Thaoluan9] Re: [VN-TD] Kinh goi Thi si XUÂN NUONG ve viec ông Vo Tu Ðan**TDT** [1 Attachment]
To: "VN-TD@yahoogroups.com.au" <VN-TD@yahoogroups.com.au>, GDPH <phuchung@yahoogroups.com>, DD PhoNang <phonang@yahoogroups.com>, phungsuxahoi <phungsuxahoi@yahoogroups.com>, HNCGroup <hnc5865@yahoogroups.com>, NguyenTrai HS <trunghocnguyentraisg@yahoogroups.com>, "longtien@yahoogroups.com" <longtien@yahoogroups.com>
Cc: ThaoLuan 9 DienDan <thaoluan9@yahoogroups.com>, DienDanDapLoiSongNui <daploisongnui@yahoogroups.com>



Thưa qúi vị ,
Tôi thành thật gửi lời xin lỗi đến thi sĩ Ngô Minh Hằng vì có sự lầm lẫn giữa hai chữ NGÔ MINH HẰNG và Bùi Minh Hằng , đồng thời củng xin lỗi tất cả qúi vị trên diễn đàn vì sự lâm lẫn của tôi gây phiền nhiễu đến  qúi vị.
Trân ntrọng ,
 Võ Tử Đản


 
From: Thomas Tran <tranongoai747@yahoo.com>
Sent: Friday, July 14, 2017 3:22 PM
To: Yahoo Groups; Dan Vo
Cc: hpnguyen16@hotmail.com; Pham Van Duc; ducthong12000@yahoo.fr; Ngô Minh Hằng
Subject: Fw: [PhungSuXaHoi] Kinh goi Thi si XUÂN NUONG ve viec ông Vo Tu Ðan

Thưa quý vị,



Tôi va nhận được khoảng 10 phút trước đây email này của vi hữu Hoang Nguyen/NPH/Nguyễn Phi Hoàng đưa lên DD hồi 01:06 G chiều hôm nay 14/7/2017 trong đó có emails của những người liên can tới vụ Võ Tư Đản (VTD) manh tâm, có ác ý vu khống cho thi sĩ Ngô Minh Hằng "yêu  lá cờ máu của Việt Cộng". Sự thật người bênh vực lá cờ máu này là Bùi thị Minh Hằng nhưng không hiểu vì lý do gì mà tôi,Trần Doãn Thường, đã có email lên tiếng với VTD nhưng y vẫn cố tình viết email thứ hai để vu khống đánh phá thi sĩ Ngô Minh Hằng bằng ngôn từ đê tiện (thơi sỉ, Ngô Minh Hằn rất tôn thờ lá cờ máu, yêu lá cờ máu,…)

Mời quý vị đọc để rộng đường dư luận những email dưới đây do vi hữu Nguyễn Phi Hoàng viết và email của bà Ngô Minh Hằng, email của bà Xuân Nương, email của  Việt Trung Võ Tư Đản, email của Trần Doãn Thường và nghe Utube của Lâm Ngân Mai và Bùi thị Minh Hằng để rõ Gian Ý của Võ Tư Đản, một người đã ở tuổi khoảng 80 mà Già Không Nên Nết và với tư cách đâm lưng người chống cộng như thế này thì đúng là “Vợ con khinh trước, làng nước khinh sau”.(NPH tô đậm và tô mầu)

Tôi không thể viết dài vì nhóm emails liên hệ đã quá dài e viết nhiều sẽ không được chuyển.
TDT 
    • Không nói, Không viết, Không làm những gì có lợi cho cộng sản.
    • Diệt Việt Gian trước, Diệt Việt cộng, Diệt Tàu cộng sau,
    • Đừng Ăn Chặn Tiền Quyên Để Giúp Thương Phế Binh/VNCH. NHỤC LẮM !!!


    ----- Forwarded Message -----
    From: "Hoang Nguyen hpnguyen16@hotmail.com [PhungSuXaHoi]" <PhungSuXaHoi@yahoogroups.com>
    To: GDPH <phuchung@yahoogroups.com>; DD PhoNang <phonang@yahoogroups.com>; phungsuxahoi <phungsuxahoi@yahoogroups.com>; VN-TD <vn-td@yahoogroups.com.au>; HNCGroup <hnc5865@yahoogroups.com>; NguyenTrai HS <trunghocnguyentraisg@yahoogroups.com>; "longtien@yahoogroups.com" <longtien@yahoogroups.com>
    Cc: MinhHang Ngo <Nmh5475@aol.com>; "viettrung1930@sbcglobal.net" <viettrung1930@sbcglobal.net>; "tranongoai747@yahoo.com" <tranongoai747@yahoo.com>
    Sent: Friday, July 14, 2017 1:06 PM
    Subject: [PhungSuXaHoi] Kinh goi Thi si XUÂN NUONG ve viec ông Vo Tu Ðan

     

    **KẺ THÙ DUY NHẤT CỦA DÂN TỘC VÀ ĐẤT NƯỚC VIỆT LÀ ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC CỘNG SẢN VIỆT NAM .

    **Bất luận ai, ở trong nước cũng như hải ngoại, không dám lật tẩy và chống lại HCM và đảng csVN đều là những người không thể đoàn kết, hợp tác và đồng chiến tuyến với những loại người ấy.

    **Phải vùng dậy đập tan đảng cướp csvn và tập đoản lãnh đạo nhà nước tham ô, bạo tàn và phi nhân chỉ biết tàn ác  với  dân, tay sai hèn mạt của lũ lãnh đạo Tầu Cộng.

    **Quyết tâm giải thoát nhân dân và Đất Nước Việt khỏi nạn đồng hóa của bè lũ Hán Nô!



    "Yêu cầu người nào cố tình vu khống Ngô Minh Hằng hãy rút lại bàn tay lông lá nối dài của tập đoàn ăn cướp và bán nước của đảng cướp csvn và lũ lãnh đạo nhà nước CHXHCN miệng câm như hến, tiếp tục dùng địa vị của chúng để hủy diệt Nhân Dân và Đất Nước Việt"

    Hoang Nguyen/NPH/Nguyễn Phi Hoàng




    From: Nmh5475@aol.com <Nmh5475@aol.com>
    Sent: Friday, July 14, 2017 1:03 PM
    To: ChinhNghiaViet@yahoogroups.com; ducthong12000@yahoo.fr
    Cc: hpnguyen16@hotmail.com; viettrung1930@sbcglobal.net; tranongoai747@yahoo.com
    Subject: Thu ngo- Kinh goi Thi si XUÂN NUONG ve viec ông Vo Tu Ðan

     
    Thư Ngỏ,
    Kính gởi Quí Vị và các Bạn Quốc Gia Chân Chính Tị Nạn VC
    Kính gởi Thi sĩ Xuân Nương,
    Trước hết, Nmh xin cảm ơn Thi sĩ Xuân Nương, vì công đạo, đã lên tiếng đính chính khi đọc thư ông Võ Tử Đản viết những điều gian trá về Ngô Minh Hằng. Sau là Nmh xin được trình bày với tất cả Quí Vị, Quí Bạn và thi sĩ Xuân Nương vụ việc diễn tiến như sau:
     Ngày July 9, 2017, 7:58 AM, ông "Hoang Nguyen hpnguyen16@hotmail.com đưa bài thơ với subject: "THƠ TỐ CỘNG,TỪ ĐÂY XIN NÓI GOOD BYE MINH HẰNG" của nhà thơ Trần Lễ Nguyên viết cho bà Bùi thị Minh Hằng, kèm theo Youtube bà Bùi Thi Minh Hằng tôn vinh lá cờ đỏ sao vàng là cờ tổ quốc của bà ta. Ai xem youtube này đều không thể "vô tình" mà cho rằng bài thơ và cái youtube của tác giả Trần Lễ Nguyên có liên quan đến Ngô Minh Hằng ở Hoa Kỳ.
     Vài giờ sau, July 9/2017 12:01:18 P.M ông Võ tử Đản (VTĐ), địa chỉ email viettrung1930@sbcglobal.net  chuyển bài thơ ấy lên DĐ, copy hai lần cho người đã từng vu khống, phỉ báng Nmh mười mấy năm dài. Thư ông thêm dòng chữ:" Kính chuyển , cái kim giấu trong bọc lâu ngày cũng lòi ra thôi"
     Thấy email của ông VTĐ có thể gây hiểu lầm, hôm sau, July 10/2017 8:06:39 A.M Đại tá Trần Doãn Thường , địa chỉ Email  tranongoai747@yahoo.com  viết thư gởi lên DĐ và gởi cho ông VTĐ, có những dòng như sau:
    "tôi không khỏi bàng hoàng vì mấy chữ Thơ Tố Cộng, tên Minh Hằng và :Kính chuyển , cái kim giấu trong bọc lâu ngày cũng lòi ra thôi.…lại thêm trong số người nhận có tên CC Hoa Hoang Lan đã khiến tôi liên tưởng tới bà Ngô Minh Hằng, nhà thơ đã viết vài trăm, có thể cả ngàn bài thơ chống cộng, nhưng sau khi đọc và nghe hai video của Lâm Ngân Mai và của Bùi Thị Minh Hằng thì mới vỡ nhẽ là Minh Hằng đây là BÙI THỊ MINH HẰNG, không phải thi sĩ NGÔ MINH HẰNG."
    Dù ông VTĐ không hồi đáp thư Đại Tá TDT hoặc can đảm có lời nhận mình sơ sót, Nmh vẫn cho là ông ấy vô tình mà lầm lẫn. Hơn nữa, ai từng đọc thơ NMH thì biết ngay kẻ yêu cờ đỏ không thể là Nmh. Vả lại,  Đại Tá TDT đã lên tiếng, Nmh cho  thế là xong, không quan tâm nữa.   Đến khi đọc được những dòng đính chính của Thi sĩ Xuân Nương, Nmh mới biết rằng dù đã có thư của Đại Tá Trần Doãn Thường nhắc nhở nhưng một ngày sau,  July 11/ 2017, Võ tử Đản vẫn tung lên DĐ và thân hữu của ông ta email với subject là  [Thaoluan9] Fw: [VN-TD] HẬU THÁNG TƯ ĐEN: LÁ CỜ ĐỎ ĐẠI DIỆN CHO LOẠI DÂN CHỦ NÀO? Lý Bích Thủy [7 Attachments]. Trong email này, Võ tự Đản vu chụp Ngô Minh Hằng như sau:
    Trích:
     
    "Thế mà thơi sỉ Ngô minh Hằn rất tôn thờ lá cờ máu nầy và gọi lá lá cờ của Tổ quốc không biết tỗ quốc của thoi sỉ hay của nhóm cọng sản ?
    Youtube:
    Ngô minh Hằng  yêu cờ máu
    Ngưng trích.
    5/ Thưa Quí vị và Thi sĩ Xuân Nương,
     Dù  ông Võ tự Đản đã được nhắc nhở là Bùi Thị Minh Hằng và lá cờ đỏ  KHÔNG LIÊN QUAN đến Ngô Minh Hằng,  Võ tự Đản vẫn nêu đích danh Ngô Minh Hằng  ra để cố  dán vào NMH lá cờ đỏ sao vàng của bà Bùi thị Minh Hằng. Võ tự Đản viết:  "Ngô minh Hằn rất tôn thờ lá cờ máu ...và " Ngô minh Hằng yêu cờ máu" Đọc đến đây thì Nmh không còn xem rằng việc làm của ông Võ Tự Đản là vô tình, là nhầm lẫn nữa. Tội nghiệp Võ tự Đản.  Không hiểu vì trình độ của ông ta không phân biệt nổi sự khác biệt giữa Ngô Minh Hằng, người tị nạn Vc ở Mỹ và  Bùi Thị Minh Hằng,  người yêu lá cờ đỏ sao vàng ở Việt Nam hay vì lợi lộc gì mà Võ tự Đản phải vu oan giá họa, phải gian dối để tự làm mất uy tín của chính mình (nếu như ông ta có chút uy tín) bằng cách ngồi lên sự thật, xem thường sự nhận xét và hiểu biết của mọi người, ngậm lá cờ đỏ sao vàng của bà Bùi thị Minh Hằng để phun vào Ngô Minh Hằng thì chỉ có Võ tự Đản biết rõ lý do mà thôi. Võ tự Đản có vẻ đắc chí với sự vu chụp trắng trợn vô liêm sỉ này và để việc vu chụp được nhiều người biết, ông ta đã phát tán email ông ta vu chụp Nmh rộng rãi trên mạng lưới, gởi riêng đến nhiều người nhưng lại không gởi cho Nmh.
    Thưa Quí vị và Thi sĩ Xuân Nương,
    Việc vu chụp Ngô Minh Hằng yêu cờ máu của Võ tử Đản là một việc làm vô cùng gian ác , nguy hiểm và độc hại. Vì sao ?  Vì hành vi này tạo sự hiểu lầm, gây chia rẽ, làm lòng người chán nản, ngờ vực nhau, tổn thương niềm tin và tinh thần chống cộng trong khối người Quốc gia. Những việc vu chụp bỉ ổi này, người ta thường thấy ở những kẻ thi hành nghị quyết 36 của Việt cộng ở hải ngoại. Nếu Võ tự Đản là người QG tị nạn Vc và cũng chống cộng như ông ta nói thì thật là không may mắn và vô cùng nguy hiểm cho người QG. Tại sao? Thưa, tại Nmh không làm điều gì phương hại đến công cuộc đấu tranh chống VC,  không phản bội tổ quốc,  không quen biết Võ tự Đản, chưa từng giao thiệp và không thù oán, thế thì vì cớ gì mà Võ tự Đản lại đâm lưng chiến sĩ, lại ác độc gian dối vu cáo Nmh yêu cờ đỏ sao vàng? Trong cộng đồng VNTNVC hiện nay, sự việc này có tác hại rất là nguy hiểm.   Nếu người Quốc gia cùng chiến tuyến, cùng đấu tranh chống cộng mà vô cớ lại hãm hại nhau như thế thì chúng ta còn cần có kẻ thù để phá nát chúng ta không ?
    Một lần nữa, Nmh xin cảm ơn Thi sĩ Xuân Nương và Đại tá Trần Doãn Thường. Nhị Vị đã vì công tâm mà thẳng thắn nói lời công đạo. Đó là một trong những đức tính cao qúy của con người mà không nhiều người thực hiện bởi lẽ dễ bị thù oán và mang họa vào thân.  Kính chúc Nhị vị chân cứng đá mềm trên đường đấu tranh cho VN không còn VC.  Thưa Nhị vị, việc này,  Nmh cũng chỉ viết một lần duy nhất để trình bày sự thật mà thôi. Đó là phương cách tự vệ của Nmh khi bị đánh phá, ngoài ra Nmh không tranh cãi, hơn thua với bất cứ ai, ngoại trừ VC và VG.
    Email liên quan đến những việc Nmh trình bày trên, xin kèm theo phía dưới. Nếu Vị nào chưa rõ câu chuyện và nếu cần, xin tham khảo.
    Xin cảm ơn tất cả Quí vị đã chia sẻ  thư ngỏ này với Nmh. Kính chúc Quí vị và toàn gia vạn an, vạn phúc.
    Trân trọng,
    Ngô Minh Hằng

    From: ducthong12000@yahoo.fr
    To: thaoluan9@yahoogroups.com, daploisongnui@yahoogroups.com, chinhnghiaviet@yahoogroups.com, truongocan@yahoo.com.au, dinhbi@yahoo.com, daovanbinh@sbcglobal.net, huynhquocbinh@yahoo.com, quyentranmd@yahoo.com, sontuyetpham@yahoo.com, tammyle333@yahoo.com, tiepngo@sbcglobal.net, nghiep13@gmail.com, trucgiang01@hotmail.com, chaunguyen2006@gmail.com, tr_chinh89@yahoo.com, christinehdo@gmail.com, dinhvideo@yahoo.com, duc_huu_lam@yahoo.com, chilinh475@ymail.com, hathaius@yahoo.com, khongquanlevanhai@gmail.com, namtao1934@yahoo.com, trungnghia6331@yahoo.com, hoahienbmt@yahoo.com, tranho1@yahoo.com, thaivanhoa05@yahoo.com, hocpham@yahoo.com, hungfami@gmail.com, huunguyen@saigontimes.org, chutan1410@gmail.com, camrymai2000@yahoo.com, ngokycali@gmail.com, quyenle34@gmail.com, luatlaw2@gmail.com, phamlewriter@sbcglobal.net, tiengnoicualinh@gmail.com, donghoalu@gmail.com, quocviet1717@yahoo.com, hoahoanglan011@yahoo.com, nghelu50@yahoo.com, phulamc@yahoo.com, nangtheky21@gmail.com, phanquangnghiep@gmail.com, nhanvuhoang10@gmail.com, nhon37@hotmail.com, dinhle41@yahoo.com, phitran60@yahoo.com, phonghuynh50@sbcglobal.net, quedoando@gmail.com, lephucquoc@ymail.com, tranquy44@yahoo.com, vnnb@vietnamdaily.com, cbqlvnch@yahoo.com, nguyensonha1975@yahoo.com, sonloanta@yahoo.com, suudinhtruong@gmail.com, LSNguyentam@gmail.com, hocongtam@gmail.com, dalat29@sbcglobal.net, thonguyentan@yahoo.com, hiep.long@yahoo.com, thuanmac@earthlink.net, ngahoangthuong@yahoo.com, jimmythaonguyen@yahoo.com, nnt9009@gmail.com, trung72a@yahoo.com, trva.trinh@yahoo.com, vhtruong@yahoo.com, tkdang408@yahoo.com, tomly5@yahoo.com, vanleforkids@gmail.com, viettrade_net@yahoo.com, thevu.nguyen@yahoo.com, victorpham@gmail.com, huongtran50@hotmail.com, h.nguen@yahoo.com, congtdo@gmail.com, m28149@sbcglobal.net, nguyenxnam@yahoo.com, hongan2001@gmail.com, trangvho@yahoo.com, minhb1@yahoo.com, viettrung1930@sbcglobal.net, dovesons@yahoo.com, phongvientranvu@gmail.com, md46usa@yahoo.com, nhinguyen720@yahoo.com, ntd3544@yahoo.com, nhan48@yahoo.com, tieudoan344@gmail.com, huyenphan65@yahoo.com, amsfv@aol.com, ngochieu43@yahoo.co.uk, ngo.giao@nguoi-viet.com, nvietlong@att.net, phongvienngocdung@gmail.com, bangphongdva033@gmail.com, phungsuxahoi@yahoogroups.com
    Sent: 7/11/2017 3:06:28 P.M. Central Daylight Time
    Subj: [Thaoluan9] Fw: [VN-TD] HẬU THÁNG TƯ ĐEN: LÁ CỜ ĐỎ ĐẠI DIỆN CHO LOẠI DÂN CHỦ NÀO? Lý Bích Thủy
     
    *Youtube dưới đây là Bùi thị Minh-Hằng (con của cán-bộ Vẹm) = nhà đấu-tranh-cuội, chứ không phải Thi-sĩ Ngô Minh-Hằng !
    Xuân-Nương

    Từ: "Dan Vo viettrung1930@sbcglobal.net [thaoluan9]" <thaoluan9@yahoogroups.com>
    Tới: "Thaoluan9@yahoogroups.com" <Thaoluan9@yahoogroups.com>; "daploisongnui@yahoogroups.com" <daploisongnui@yahoogroups.com>; "chinhnghiaviet@yahoogroups.com" <chinhnghiaviet@yahoogroups.com>; "truongocan@yahoo.com.au" <truongocan@yahoo.com.au>; "dinhbi@yahoo.com" <dinhbi@yahoo.com>; "daovanbinh@sbcglobal.net" <daovanbinh@sbcglobal.net>; "huynhquocbinh@yahoo.com" <huynhquocbinh@yahoo.com>; "quyentranmd@yahoo.com" <quyentranmd@yahoo.com>; "sontuyetpham@yahoo.com" <sontuyetpham@yahoo.com>; "tammyle333@yahoo.com" <tammyle333@yahoo.com>; "tiepngo@sbcglobal.net" <tiepngo@sbcglobal.net>; "nghiep13@gmail.com" <nghiep13@gmail.com>; "trucgiang01@hotmail.com" <trucgiang01@hotmail.com>; "chaunguyen2006@gmail.com" <chaunguyen2006@gmail.com>; "tr_chinh89@yahoo.com" <tr_chinh89@yahoo.com>; "christinehdo@gmail.com" <christinehdo@gmail.com>; "dinhvideo@yahoo.com" <dinhvideo@yahoo.com>; "duc_huu_lam@yahoo.com" <duc_huu_lam@yahoo.com>; "chilinh475@ymail.com" <chilinh475@ymail.com>; "hathaius@yahoo.com" <hathaius@yahoo.com>; "khongquanlevanhai@gmail.com" <khongquanlevanhai@gmail.com>; "namtao1934@yahoo.com" <namtao1934@yahoo.com>; "trungnghia6331@yahoo.com" <trungnghia6331@yahoo.com>; "hoahienbmt@yahoo.com" <hoahienbmt@yahoo.com>; "tranho1@yahoo.com" <tranho1@yahoo.com>; "thaivanhoa05@yahoo.com" <thaivanhoa05@yahoo.com>; "hocpham@yahoo.com" <hocpham@yahoo.com>; "hungfami@gmail.com" <hungfami@gmail.com>; "huunguyen@saigontimes.org" <huunguyen@saigontimes.org>; "chutan1410@gmail.com" <chutan1410@gmail.com>; "camrymai2000@yahoo.com" <camrymai2000@yahoo.com>; "ngokycali@gmail.com" <ngokycali@gmail.com>; "quyenle34@gmail.com" <quyenle34@gmail.com>; "luatlaw2@gmail.com" <luatlaw2@gmail.com>; "phamlewriter@sbcglobal.net" <phamlewriter@sbcglobal.net>; "tiengnoicualinh@gmail.com" <tiengnoicualinh@gmail.com>; "donghoalu@gmail.com" <donghoalu@gmail.com>; "quocviet1717@yahoo.com" <quocviet1717@yahoo.com>; "hoahoanglan011@yahoo.com" <hoahoanglan011@yahoo.com>; "nghelu50@yahoo.com" <nghelu50@yahoo.com>; "phulamc@yahoo.com" <phulamc@yahoo.com>; "nangtheky21@gmail.com" <nangtheky21@gmail.com>; "phanquangnghiep@gmail.com" <phanquangnghiep@gmail.com>; "nhanvuhoang10@gmail.com" <nhanvuhoang10@gmail.com>; "nhon37@hotmail.com" <nhon37@hotmail.com>; "dinhle41@yahoo.com" <dinhle41@yahoo.com>; "phitran60@yahoo.com" <phitran60@yahoo.com>; "phonghuynh50@sbcglobal.net" <phonghuynh50@sbcglobal.net>; "quedoando@gmail.com" <quedoando@gmail.com>; "lephucquoc@ymail.com" <lephucquoc@ymail.com>; "tranquy44@yahoo.com" <tranquy44@yahoo.com>; "vnnb@vietnamdaily.com" <vnnb@vietnamdaily.com>; "cbqlvnch@yahoo.com" <cbqlvnch@yahoo.com>; "nguyensonha1975@yahoo.com" <nguyensonha1975@yahoo.com>; "sonloanta@yahoo.com" <sonloanta@yahoo.com>; "suudinhtruong@gmail.com" <suudinhtruong@gmail.com>; "LSNguyentam@gmail.com" <LSNguyentam@gmail.com>; "hocongtam@gmail.com" <hocongtam@gmail.com>; "dalat29@sbcglobal.net" <dalat29@sbcglobal.net>; "thonguyentan@yahoo.com" <thonguyentan@yahoo.com>; "hiep.long@yahoo.com" <hiep.long@yahoo.com>; "thuanmac@earthlink.net" <thuanmac@earthlink.net>; "ngahoangthuong@yahoo.com" <ngahoangthuong@yahoo.com>; "jimmythaonguyen@yahoo.com" <jimmythaonguyen@yahoo.com>; "nnt9009@gmail.com" <nnt9009@gmail.com>; "trung72a@yahoo.com" <trung72a@yahoo.com>; "trva.trinh@yahoo.com" <trva.trinh@yahoo.com>; "vhtruong@yahoo.com" <vhtruong@yahoo.com>; "tkdang408@yahoo.com" <tkdang408@yahoo.com>; "tomly5@yahoo.com" <tomly5@yahoo.com>; "vanleforkids@gmail.com" <vanleforkids@gmail.com>; "viettrade_net@yahoo.com" <viettrade_net@yahoo.com>; "thevu.nguyen@yahoo.com" <thevu.nguyen@yahoo.com>; "victorpham@gmail.com" <victorpham@gmail.com>; "huongtran50@hotmail.com" <huongtran50@hotmail.com>; "h.nguen@yahoo.com" <h.nguen@yahoo.com>; "congtdo@gmail.com" <congtdo@gmail.com>; "m28149@sbcglobal.net" <m28149@sbcglobal.net>; "nguyenxnam@yahoo.com" <nguyenxnam@yahoo.com>; "hongan2001@gmail.com" <hongan2001@gmail.com>; "trangvho@yahoo.com" <trangvho@yahoo.com>; "minhb1@yahoo.com" <minhb1@yahoo.com>; "viettrung1930@sbcglobal.net" <viettrung1930@sbcglobal.net>; "dovesons@yahoo.com" <dovesons@yahoo.com>; "phongvientranvu@gmail.com" <phongvientranvu@gmail.com>; "md46usa@yahoo.com" <md46usa@yahoo.com>; "nhinguyen720@yahoo.com" <nhinguyen720@yahoo.com>; "ntd3544@yahoo.com" <ntd3544@yahoo.com>; "nhan48@yahoo.com" <nhan48@yahoo.com>; "tieudoan344@gmail.com" <tieudoan344@gmail.com>; "huyenphan65@yahoo.com" <huyenphan65@yahoo.com>; "amsfv@aol.com" <amsfv@aol.com>; "ngochieu43@yahoo.co.uk" <ngochieu43@yahoo.co.uk>; "ngo.giao@nguoi-viet.com" <ngo.giao@nguoi-viet.com>; "md46usa@yahoo.com" <md46usa@yahoo.com>; "nvietlong@att.net" <nvietlong@att.net>; "phongvienngocdung@gmail.com" <phongvienngocdung@gmail.com>; "huunguyen@saigontimes.org" <huunguyen@saigontimes.org>; "bangphongdva033@gmail.com" <bangphongdva033@gmail.com>; "phungsuxahoi@yahoogroups.com" <phungsuxahoi@yahoogroups.com>
    Đã gửi 19:55 Thứ Ba, 11 tháng 7 2017
    Chủ đề: [Thaoluan9] Fw: [VN-TD] HẬU THÁNG TƯ ĐEN: LÁ CỜ ĐỎ ĐẠI DIỆN CHO LOẠI DÂN CHỦ NÀO? Lý Bích Thủy [7 Attachments]


     
    [Attachment(s) from Dan Vo included below]
    Thế mà thơi sỉ Ngô minh Hằn rất tôn thờ lá cờ máu nầy và gọi lá lá cờ của Tổ quốc không biết tỗ quốc của thoi sỉ hay của nhóm cọng sản ?

    From:tranongoai747@yahoo.com
    To: thaoluan9@yahoogroups.com, nmh5475@aol.com, viettrung1930@sbcglobal.net, quatloiphong7@yahoo.com
    Sent: 7/10/2017 8:06:39 A.M. Central Daylight TimeSubj: [Thaoluan9] Minh Hang???
     
    Tham chiếu email của Viettrung1930  gửi 3 DD Thaoluan9, Daploisongnui và Chinh nghiaviet với tựa đề THƠ TỐ CỘNG: TỪ ĐÂY XIN NÓI GOOD BYE MINH HẰNG, Trần Lễ Nguyên [5 Attachments] tôi không khỏi bàng hoàng vì mấy chữ Thơ Tố Cộng, tên Minh Hằng và Kính chuyển , cái kim giấu trong bọc lâu ngày cũng lòi ra thôi.…lại thêm trong số người nhận có tên CC Hoa Hoang Lan đã khiến tôi liên tưởng tới bà Ngô Minh Hằng, nhà thơ đã viết vài trăm, có thể cả ngàn bài thơ chống cộng, nhưng sau khi đọc và nghe hai video của Lâm Ngân Mai và của Bùi Thị Minh Hằng thì mới vỡ nhẽ là Minh Hằng đây là BÙI THỊ MINH HẰNG, không phải thi sĩ NGÔ MINH HẰNG. 

    Tôi không hiểu vi hữu Việt Trung này vô tình hay hữu ý mà viết tựa đề email như vậy. Người xấu bụng có thể cho rằng có ác ý hại bà Ngô Minh Hằng, người xuề xòa thì nghĩ rằng vi hữu Việt Trung muốn có tựa đề “Giật Gân” để mọi người đọc email. Dẫu sao thì theo thiển ý mập mờ nhập nhằng tên người nọ ra người kia là điều mà người văn minh kiêng kỵ; Nếu không tin xin cứ thử gọi một người Mỹ, Anh, Pháp, …không đúng tên thì sẽ rõ phản ứng ra sao. Ta đã sống ở Mỹ, ở ngoại quốc khoảng 40 năm thì cũng nên biết phong tục nước ngoài mà áp dụng thì tốt hơn, và tỏ ra thức thời hơn, người bản xứ không nghĩ rằng ta còn lạc hậu.
    Nên chăng!?
    TDT
    To: thaoluan9@yahoogroups.com, daploisongnui@yahoogroups.com, chinhnghiaviet@yahoogroups.con
    CC: hoahoanglan011@gmail.com, hoahoanglan011@yahoo.com

    Sent: 7/9/2017 12:01:18 P.M. Eastern Daylight Time
    Subj: [Thaoluan9] Fw: [PhungSuXaHoi] THƠ TỐ CỘNG: TỪ ĐÂY XIN NÓI GOOD BYE MINH HẰNG, Trần Lễ Nguyên [5 Attachments]
    [Attachment(s) from Dan Vo included below]
    Kính chuyển , cái kim giấu trong bọc lâu ngày cũng lòi ra thôi.
    On Sunday, July 9, 2017 7:58 AM, "Hoang Nguyen hpnguyen16@hotmail.com [PhungSuXaHoi]" <PhungSuXaHoi@yahoogroups.com> wrote:
    TỪ ĐÂY XIN NÓI GOOD BYE MINH HẰNG
    Hãy nghe đích thị Minh Hằng
    Ngợi ca cờ máu của thằng cộng nô
    Lá cờ Phúc Kiến bưng bô
    Lá cờ khiến cả cơ đồ nát tan .
    Chị thương cờ đỏ sao vàng
    Ngục tù tăm tối đến ngàn năm sau
    Đừng làm chính nghĩa phai màu
    Tự Do, Dân Chủ nát nhàu chị ơi !
    Chị đừng ngẩng mặt nhìn đời
    Năm châu nghe rỏ những lời trái tai
    Cờ vàng, cờ đỏ chia hai
    Từ đây xin nói "Good Bye Minh Hằng " .
    Trần Lễ Nguyên
    Ngày 7, tháng 7 năm 2017 .

    No comments:

    Post a Comment