Tuesday, December 20, 2016

LỜI CHÚC GIÁNG SINH VÀ NĂM MỚI CỦA MỘT NGƯỜI VN TỊ NẠN VC

 
LỜI CHÚC GIÁNG SINH VÀ NĂM MỚI CỦA MỘT NGƯỜI VN TỊ NẠN VC
 
"VINH DANH THIÊN CHÚA TRÊN TRỜI
BÌNH AN DƯỚI THẾ CHO NGƯỜI THIỆN TÂM"




 
LỜI CHÚC GIÁNG SINH VÀ NĂM MỚI CỦA MỘT NGƯỜI VN  TỊ NẠN VC.
 


* Cầu chúc Quê Hương và Dân Tộc Việt Nam một mùa Giáng Sinh đầy ân sủng của Thượng Đế,  một năm mới 2017 thoát khỏi nanh vuốt của CS độc tài, khát máu và ách nô lệ của Tàu cộng mà Việt cộng cùng Tầu cộng đã mưu đồ  xô toàn dân VN thêm nữa vào hố sâu oan nghiệt.
 
* Cầu chúc những người đảng viên CSVN, quân đội, công an, các ngành, nếu có tim óc, có lòng với quê hương, nhận ra VC đang đưa dân tộc VN vào nạn diệt vong, vào vòng nô lệ Tàu cộng,  hãy mạnh dạn vất bỏ thẻ đảng, oai hùng đứng lên cùng đồng bào mà giải thể bọn tà quyền VC, đem lại vinh quang cho quê hương, cho dân tộc, cho chính bản thân, gia đình và bảo tồn giang sơn, nòi giống, viết lại trang sử oai hùng, liệt lẫm của dân tộc
Việt Nam.  
Nếu để nước VN mấ́t vào tay Tàu cộng là do lỗi của các anh phần lớn. Thứ nhất, các anh đã nhẹ dạ nghe lời dụ dỗ đường mật của CS mà làm công cụ để  xâm lăng cướp miền Nam,  giết đi chính thể tự do tại miền Nam Việt Nam, gây ra giết chóc đau thương, trường thiên thống hận.  Không có các anh tiếp sức, liệu Hồ chí Minh và vài chục tên ác ôn trong bộ chính trị đó có làm tan nát đất nước được như hôm nay không? KHÔNG !!! Thứ hai, khi VC phản lại quê hương nòi giống, dâng bán đất biển cho Trung cộng, cướp đất, cướp nhà, giết dân VN, băng hoại giống nòi, các anh cũng vẫn im lặng, cúi đầu làm tay sai cho họ, tiếp tay gây thêm tội ác.  Thứ ba, khi thấy VC đưa dân tộc vào họa diệt vong, biến nước VN thành một tỉnh của Tàu, giết biển, giết cá, tháo lũ làm dân chết, của cải trôi đi làm dân thêm đói khổ, các anh không những không dám đứng lên phản đối mà còn không có can đảm nhìn vào sự thật để đứng cùng dân cứu nước.   Vậy thời điểm này, khi lòng dân đã ngập oán hờn, là cơ hội tốt có một không hai cho các anh tìm về với cội nguồn, với dân tộc mà đoái công chuộc tội. Hãy can đảm đứng lên trả thẻ lại cho đảng cướp mà cùng dân giành lại giang sơn, bảo tồn nòi giống.
 
* Cầu chúc toàn dân Việt Nam, nhất là các bạn trẻ mau nhận thức được ngày đất nước VN bị VC giao cho Tàu cộng không còn xa nữa mà tự cứu. Hãy thoát khỏi sự sợ hãi, đừng trông chờ người khác đến cứu mình trong khi mình thì sợ hãi, ngồi im, thụ động.  Hãy can đảm và sống xứng đáng là một công dân khi đất nước lâm nguy và khi quê hương cần đến tài năng tuổi trẻ.  Tương lai đất nước và cuộc đời các bạn tốt hay xấu do chính các bạn quyết định và tạo dựng.   Khi các bạn đồng loạt đứng lên, cương quyết làm một đổi thay, là các bạn đã công bố cho tà quyền CSVN và thế giới một thông điệp. Cái thông điệp này của các bạn rất quan trọng. Quan trọng như một tiếng chuông cảnh tỉnh. Quan trọng như một lời cầu cứu mà trên thế giới, không một ai yêu tự do, có trái tim của con người có thể làm ngơ. Cái thông điệp này nhà cầm quyền độc tài VC rất sợ các bạn thực hiện nên lúc nào cũng theo dõi, đe doạ, khủng bố để các bạn phải sợ mà im.  Với một thông điệp như thế là các bạn đã làm bổn phận của những người yêu nước.   Là ước vọng cao cả  mong cứu quê hương  thoát tay VC  bán nước của các bạn đã thực hiện và được mọi người nghe và biết đến.  Là các bạn đã bắt đầu cho một công cuộc tự cứu chính bản thân, gia đình các bạn  khỏi ách đô hộ của Việt cộng và Tàu cộng.  Là các bạn đã thoát khỏi cái sợ hãi, đã can trường tố giác cái chế độ, cái đời sống áp bức bất công hiện tại mà các bạn và gia đình các bạn đang sống và sẽ sống kiếp nô lệ như người dân Tân Cương, Tây Tạng ở tương lai, khi mà đất nước VN hoàn toàn trong tay Tàu cộng. Cái gì cũng phải có một bắt đầu và cái gì cũng có cái gía của nó. Tự Do cũng vậy. Gía của Tự Do rất đắt, là lòng can đảm, hy sinh, là máu và cả mạng sống của con ngườí, nhưng không phải vì thế mà chúng ta sợ hãi để muôn đời phải sống cúi đầu, qùy gối trong áp bức, đau thương và nô lệ.
  
* Cầu chúc tất cả Quí Vị ở hải ngoại và Gia Đình của Quí Vị một mùa Giáng Sinh đầm ấm, một Năm Mới 2017 sức khoẻ, hạnh phúc, thịnh vượng và mọi sự như ý. Mong Quí vị hãy tiếp tay, tiếp lửa một cách hữu hiệu trong khả năng, trong phương tiện của Quí Vị cho đồng bào của chúng ta đang đau khổ vì sự tàn ác của Việt cộng.   Ở quê nhà, đồng bào ta đang rất cầ̀n sự quan tâm và yểm trợ của chúng ta trên mọi phương diện nhưng xin Quí vị sáng suốt nhận định từng trường hợp, đừng nhẹ lòng vì bọn con buôn chính trị và những kẻ sống bằng nghề lừa bịp luôn chờ cơ hội và tạo cơ hội để lợi dụng lòng yêu nước thương dân của quí vị và làm khánh kiệt niềm tin và ý nghĩa đấu tranh của dân tộc Việt Nam chúng ta. 
  
 
"VINH DANH THIÊN CHÚA TRÊN TRỜI
BÌNH AN DƯỚI THẾ CHO NGƯỜI THIỆN TÂM"
 
 
Ngô Minh Hằng
 
 
Mời Quí vị và các Bạn bấm vào những link này mà nghe SỰ THẬT.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

No comments:

Post a Comment