Tuesday, July 3, 2018

NGỌN LỬA ĐẤU TRANH





NGỌN LỬA ĐẤU TRANH

Gởi về Quê Hương và Đồng Bào Việt Nam với tất cả ngưỡng phục và hy vọng.



Bốn mươi ba năm mới có ngày này
Ngày toàn quốc đứng vùng lên quật khởi
Ngày dân tộc tôi người người phản đối
Việt cộng bạo tàn bán nước, lừa dân

Dõi theo tin tôi mừng rỡ vô ngần
Nhưng đau xót và lo âu cũng lắm
Tôi xót dân tôi hai bàn tay trắng
Trước xe tăng và súng đạn, giặc Tàu

Bốn mươi ba năm nuốt hận cúi đầu
Đảng cai trị, coi người như súc vật
Nhưng hôm nay họ hào hùng bất khuất
Phù Đổng vươn vai đối mặt bạo quyền

Cấm lũ tội đồ bán đất tổ tiên
Già bên trẻ biểu dương lòng yêu nước
Với khí thế triều dâng từ muôn hướng
Biển vỡ ra cuồn cuộn sóng căm hờn

Sóng đã xua tan sợ hãi, cô đơn
Họ dũng cảm tiến lên đường chánh đạo
Hà Nội, Sài Gòn, Mỹ Tho, Chợ Gạo
Bình Thuận, Bình Dương, Hà Tĩnh, Nghệ An

Cả cao nguyên Đà Lạt, biển Nha Trang
Người yêu nước đã biểu tình giữ nước
Dù lắm người bị công an chặn bước
Bị đánh, bị cùm, bị bắt, bị giam

Nhưng trong tim lời Tổ Quốc Việt Nam
Đang thét tiếng bi thương giờ sinh tử
Khiến dân Việt dù đối đầu qủi dữ
Vẫn hiên ngang dấn bước để sinh tồn

Hỡi đồng bào, thành thị đến làng thôn
Xin vững chí kiên cường mà tranh đấu
Vì tự do, phải dẹp loài thảo khấu
Đối diện những ngày nguy hiểm gian lao!

Cứu được non sông chỉ có đồng bào
Bằng những cuộc biểu tình ghi sách sử
Vâng, quốc nội phải tự mình cứu tử
Không bởi chúng tôi, không bởi người ngoài

Nhưng chúng tôi luôn bên cạnh những ai
Yêu quê thật, đấu tranh trừ cộng đỏ
Bởi chính nghĩa một khi mà sáng tỏ
Thế giới quanh mình sẽ tiếp tay thôi !!!

Đêm sắp qua và ngày sắp sáng rồi

Xin ngọn lửa đấu tranh, bền bỉ nhé !!!


Ngô Minh Hằng



No comments:

Post a Comment